Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Elly Trần khiêm tốn hơn Lư Nhă Kỳ khi xuất ngoại đóng phim
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-19-2014
Reputation: 43423


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,482
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	10.1 KB
ID:	639268  
(Giải trí) - Việc Elly Trần khiêm tốn trong việc nói về vai diễn trong bộ phim ngoại nổi tiếng của ḿnh khiến nhiều người không khỏi khen ngợi và đánh giá cô cao hơn hẳn những người đàn chị đi trước như Lư Nhă Kỳ, Vũ Thu Phương hay Bảo Ḥa.



Sau những ngày im ắng, gần như lặn mất tăm khỏi showbiz th́ Elly Trần lại gây sốc khi có những phát biểu lập lờ trước câu hỏi về việc có phải cô đă sinh con trong hơn một năm không tham gia showbiz hay không.

Elly Trần chia sẻ : "Với tôi th́ chuyện một phụ nữ có em bé hay chưa chẳng có ǵ lớn lao để đem lên báo chia sẻ. Hơn nữa tôi không phải dạng người thích kể lể ỉ ôi, dông dài về đời sống cá nhân. Với những chuyện riêng tư, tôi quan niệm ḿnh sống cho ḿnh chứ không phải cho mọi người nên sẽ làm những ǵ ḿnh thích. Từ khi tôi mới gia nhập làng giải trí đă hay nhận được câu hỏi về chuyện t́nh cảm nhưng chỉ cười trừ. Tôi nghĩ những vấn đề như người yêu, kết hôn hay sinh con rất b́nh thường, sớm hay muộn cũng sẽ tới nên không muốn nói nữa."

Ngay sau phát ngôn trên, dư luận không khỏi đặt câu hỏi về nghi vấn trên nhưng Elly Trần lại rất khéo léo khi lái câu chuyện đi hướng khác. Cô cho biết ḿnh sẽ tham gi một phim do Châu Tinh Tŕ sản xuất.

Elly Trần chia sẻ : “Vừa rồi tôi mới nhận lời mời tham gia một phim điện ảnh của Châu Tinh Tŕ sản xuất ở Trung Quốc. Phim này dự kiến bấm máy vào tháng 9 tới”.

Khắc hẳn với những người đẹp khác khi tham gia những bộ phim nổi tiếng khác, Elly Trần rất khiêm tốn khi nói về vai diễn của ḿnh. Cô cho biết vai diễn của ḿnh chỉ rất khiêm tốn nên cô không muốn lên tiếng nhiều.

Việc Elly Trần khiêm tốn trong việc nói về vai diễn trong bộ phim ngoại nổi tiếng của ḿnh khiến nhiều người không khỏi khen ngợi và đánh giá cô cao hơn hẳn những người đàn chị đi trước như Lư Nhă Kỳ, Vũ Thu Phương hay Bảo Ḥa.

Những người đẹp trên chỉ xuất hiện vài giây trong những vai diễn không tên, thoáng qua trong những bộ phim như Shanghai hay Elysium nhưng đă quảng bá ầm ĩ cho sự xuất hiện của ḿnh.

Elly Trần rơ ràng đang đánh dấu sự trở lại của ḿnh một cách đầy thành công và khôn ngoan.

PNTD

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	10.1 KB
ID:	639268  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,124 Times in 5,112 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.