Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từng ngồi tù, các sao lớn HongKong đã vụt sáng thế nào?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-27-2014
Reputation: 35689


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,427
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	98.jpg
Views:	0
Size:	52.4 KB
ID:	653098  
Ít ai biết rằng Ngô Trấn Vũ, Cổ Thiên Lạc, Trần Tiểu Xuân, Tạ Đình Phong từng phạm tội.

Ngô Trấn Vũ

Trước khi trở thành nghệ sĩ, diễn viên gạo cội TVB từng bị giam giữ quản giáo vì tội ăn trộm giày. Ngô Trấn Vũ đã từng là một anh chàng phụ hồ vô danh với đồng lương ít ỏi. Anh đã từng ba lần dự thi tuyển diễn viên nhưng thất bại, lần thứ 4 thì anh may mắn trúng tuyển. Lúc đó, anh may mắn gặp được nhiều diễn viên nổi tiếng và cả người mà anh mang ơn suốt đời, đó là giám chế Lương Gia Thụ. Với vai diễn trong bộ phim Ngôi nhà Karaoke, Ngô Trấn Vũ cũng vụt sáng thành ngôi sao, giám chế Lương Gia Thụ đã tin tưởng giao vai cho một diễn viên vô danh như anh, vì vậy mà mãi đến giờ, chỉ cần Lương Gia Thụ lên tiếng, anh lập tức trở về TVB đóng Bao la vùng trời 2.


Ngô Trấn Vũ thời mới vào nghề và vai diễn điện ảnh 'Bao la vùng trời' mới nhất của anh.
Hiện tại, Ngô Trấn Vũ đang hạnh phúc bên vợ Vương Lệ Bình và con trai Feynman của mình. Anh từng chia sẻ vào năm 2010, Ngô Trấn Vũ đưa Vương Lệ Bình đi mua bánh mì. Trong quá trình mua hàng, Vương Lệ Bình phát sinh tranh chấp với nhân viên của hàng và một cặp vợ chồng trẻ. Lúc đang tranh cãi thì Vương Lệ Bình bị té ngã trên mặt đất. Vừa nhìn thấy chuyện này, Ngô Trấn Vũ liền chạy thẳng vào cửa hàng và đánh nhau với người đàn ông kia. Ở tòa án, Ngô Trấn Vũ cũng chủ động nhận lỗi và phải đền bù cho nạn nhân 10.000 HKD. Quan tòa sau đó cũng trách Ngô Trấn Vũ và khuyên anh nên khống chế tính tình.


Ngô Trấn Vũ luôn chăm sóc cho vợ con và bảo vệ họ.
Trần Tiểu Xuân

Năm 14 tuổi, nam diễn viên này bị phạt giam giữ quản giáo vì hành vi không đứng đắn với cô gái chưa thành niên. Sau đó, Trần Tiểu Xuân đã bắt đầu sự nghiệp điện ảnh và ca sĩ của mình khi anh gia nhập TVB. Năm 1985, sau khi tốt nghiệp Khoa Vũ đạo của đài truyền hình TVB, anh chính thức trở thành diễn viên múa. Sau đó anh được nhà quản lý Hứa Nguyện tuyển làm ca sĩ, cùng với Tạ Thiên Hoa và Chu Vĩnh Đường hợp thành nhóm nhạc Phong Hỏa Hải. Tuy không có ngoại hình bắt mắt, họ chinh phục được khán giả bằng những điệu múa điêu luyện và đẹp mắt. Tuy nhiên, Phong Hỏa Hải không tránh khỏi quy luật khắc nghiệt ở các nhóm nhạc, ban nhạc tan rã, các thành viên mỗi người một ngả.


Trần Tiểu Xuân với vai Vi Tiểu Bảo và vai diễn gần đây bên Trung Quốc
Sau đó, Trần Tiểu Xuân cưới vợ Ứng Thể Nhi hơn 16 tuổi nhưng cuộc sống gia đình của hai người hết sức hòa thuận và cân bằng. Bí kíp được anh thổ lộ là sự chân thành từ ngày đầu quen biết, theo đuổi. Trần Tiểu Xuân chú trọng cảm giác của những người xung quanh, luôn biết cảnh hỏi han tận tình người thân họ hàng khiến Ứng Thể Nhi vô cùng cảm động và hết sức hài lòng với vị hôn phu 'ngoan đạo'.


Gia đình hạnh phúc của Trần Tiểu Xuân
Tạ Đình Phong

Ngày 12/4/2002, nam diễn viên Tạ Đình Phong đã bị Ủy ban chống tham nhũng Hong Kong (ICAC) bắt giữ vì gây tai nạn giao thông. Trước đó, khoảng 5h sáng ngày 23/3, anh lái chiếc xe Ferrari 360 Modena và đâm phải giải phân cách tại trung tâm Hong Kong. Vì đường vắng không có ai, anh đã tự ý rời khỏi hiện trường và gọi điện cho tài xế riêng đến gặp cảnh sát để thế thân, bởi khi đó ạn đang kẹt giờ cho buổi diễn sắp tới tại Thái Lan. Tuy nhiên, cảnh sát điều tra theo dõi đã cho bắt nam diễn viên này. 6 tháng sau, ngày 2/10. Tạ Đình Phong bị đưa đến trại giam quản giáo của Hong Kong trong thời gian 2 tuần với 240 giờ lao động công ích, trong khi tài xế của anh bị giam 5 tháng.


Tạ Đình Phong khi bị bắt giam ở tù.
Sau khi ra tù, anh tiếp tục sự nghiệp diễn viên và ca hát của mình. Anh đã cho ra mắt Album tiếng Phổ thông "Tạ Đình Phong Cuối cùng", được phát hành vào 27 /4/ 2009. Năm 2010, với vai diễn A Tứ trong phim "Thập Nguyệt Vi Thành", Tạ Đình Phong nhận được nhiều giải thưởng có giá trị như Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Châu Á lần thứ 4, Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 29, Nam diễn viên tài năng trọn vẹn nhất tại Liên Hoan phim điện ảnh Hoa ngữ lần thứ 10 và Nam diễn viên kiệt xuất tại giải hiệp hội nghệ sĩ Hồng Kông lần 17. Sang năm 2011, Tạ Đình Phong lên ngôi Ảnh Đế Kim Tượng Hồng Kông lần thứ 30 với vai chính trong phim Kẻ Chỉ Điểm.


Tạ Đình Phong từng là diễn viên TVB
Về cuộc sống hôn nhân, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã có với nhau hai cậu con trai, tên là Tạ Chấn Hiên (Lucas Tse), sinh ngày 2 /8/ 2007; và Tạ Chấn Nam (Quintus Tse), sinh ngày 12 /5 /2010.

Vào tháng 2/2008, vợ của Tạ Đình Phong - nữ diễn viên Trương Bá Chi bị dính vào scandal ảnh nóng bị phát tán lên mạng cùng Trần Quán Hy. Cặp vợ chồng nổi tiếng bắt đầu trở thành điểm chú ý cao nhất của dư luận, và sự nghiệp của Tạ Đình Phong cũng chịu ít nhiều ảnh hưởng. Tuy vậy, Tạ Đình Phong vẫn trước sau như một kiên cường bảo vệ vợ trước sóng gió cay nghiệt của dư luận. Bởi vậy, trong năm 2008, anh được nhận giải "Một trong những người Trung Hoa đẹp nhất" với "Vẻ đẹp khoan dung". Tuy nhiên, ngày 19/8/2011, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ly hôn.


Mặc dù ly hôn nhưng Tạ Đình Phong vẫn chăm sóc cho 2 cậu con trai.
Cổ Thiên Lạc

Trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh, Cổ Thiên Lạc từng tham gia băng nhóm xã hội đen và bị tòa án xử tội cướp giật của một cô gái vào tháng 11/1990, khi anh 18 tuổi và phải lãnh án tù quản thúc 22 tháng. Sau đó anh thay đổi và sống tích cực hơn, anh làm nhiều công việc khác nhau như hầu bàn, bán đồ ăn nhanh, bảo vệ... Sau khi ra tù, Cổ Thiên Lạc đã gia nhập làng điện ảnh TVB với vai diễn Dương Qua nổi tiếng trong "Thần điêu đại hiệp 1995" đã đưa tên tuổi anh đến với công chúng.


Cổ Thiên Lạc thời mới vào nghề
Ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp nói: "Trước khi 18 tuổi, tôi đi chơi suốt ngày, kết giao nhầm với bạn xấu và gây ra một sai lầm mà tôi cho là vết nhơ lớn nhất đời. Kết quả tôi mất tự do gần 2 năm liền". Anh tâm sự, cuộc sống dễ đưa thanh niên trẻ lầm đường lạc bước. Anh cũng khuyên các bạn trẻ trước khi làm gì hãy nên nghĩ tới người thân và tương lai. Anh cũng dành nhiều lời tâm sự rất chân tình về những tháng ngày tuổi trẻ phải cực khổ kiếm ăn, cho đến khoảng thời gian anh lầm đường lạc bước, vào trại cải tạo vì nhận tội dùm anh em.


Vai diễn điện ảnh mới nhất của anh là vai phi công trong 'Bao la vùng trời', anh đóng cùng Xa Thi Mạn, Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm.


Nguyên Nhi (Báo Đất Việt)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	98.jpg
Views:	0
Size:	52.4 KB
ID:	653098  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,271 Times in 6,443 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.