Người hâm mộ không đón đội tuyển Olympic Việt Nam về nước - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người hâm mộ không đón đội tuyển Olympic Việt Nam về nước
Tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP.HCM), đă không có cảnh hàng trăm người hâm mộ đón đội tuyển Olympic Việt Nam về nước, dù thầy tṛ HLV Miura vừa có một kỳ Asiad thành công nhất trong lịch sử.

Chưa đầy 24 tiếng sau trận thua Olympic UAE 1-3 ở ṿng 1/8 môn bóng đá nam Asiad 17, các cầu thủ Olympic Việt Nam đă lên đường về nước. Ngoài một số cầu thủ bay thẳng từ Incheon về sân bay Đà Nẵng, các thành viên c̣n lại đều về sân bay Nội Bài (Hà Nội). Từ đây, một số cầu thủ tiếp tục bay vào TP.HCM trong buổi chiều nay. Riêng HLV Miura đă bay thẳng về Nhật Bản để chuẩn bị hội quân cùng ĐTVN, trong chuyến tập huấn kéo dài 20 ngày tại đất nước Mặt trời mọc.

Đội tuyển Olympic vừa tạo cột mốc mới cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi Asiad khi giành ngôi nhất bảng và lọt vào ṿng 1/8. Thầy tṛ HLV Miura chỉ thua đương kim Á quân UAE, nhưng đó là một trận thua ngẩng cao đầu.
Tuyển Olympic Việt Nam về nước ngay sau khi thua trận
Dù gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn, tạo nên niềm tin với người hâm mộ, nhưng ngày về nước của các tuyển thủ Olympic đă không có màn đón tiếp của người hâm mộ.

Có mặt tại sân bay Nội Bài, đại diện của VFF chỉ có TTK Lê Hoài Anh và Chánh văn pḥng Cao Ngọc Cẩm. Trong khi đó, tại sân bay Tân Sơn Nhất, có Trưởng Văn pḥng VFF, ông Dương Vũ Lâm. Thay mặt cho VFF, ông Lâm đă gửi lời chúc mừng tới HLV thủ môn Nguyễn Văn Cường cùng các học tṛ về thành tích lọt vào ṿng 1/8 môn bóng đá tại Asiad 17.

Ngoài một số quan chức VFF, người nhà cầu thủ Olympic Việt Nam cũng có mặt tại sân bay. Tuy nhiên, không khí khá lặng lẽ. Các cầu thủ nhanh chóng lấy hành lư rồi lên xe về nhà.

Theo kế hoạch, 8 cầu thủ được HLV Miura triệu tập tăng cường cho ĐTVN gồm thủ môn Trần Bửu Ngọc, trung vệ Đào Duy Khánh và Quế Ngọc Hải; hậu vệ Vơ Huy Toàn, tiền vệ Vũ Huy Hùng, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn và tiền đạo Mạc Hồng Quân, sẽ lên đường sang Nhật Bản vào ngày 4/10 tới, để hội quân cùng các thành viên ĐTVN tại đây.



Lê Cường

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-28-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	B-0339a.jpg
Views:	0
Size:	150.0 KB
ID:	664931  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08215 seconds with 12 queries