Tuyển Việt Nam tập muốn... liệt người trên đất Nhật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tuyển Việt Nam tập muốn... liệt người trên đất Nhật
Sau vài ngày tập làm nóng, hôm nay HLV Toshiya Miura đă bắt đầu tăng khối lượng tập của tuyển Việt Nam với sự hỗ trợ đắc lực của trợ lư thể lực Fujimoto Hiroo.

Các tuyển thủ Việt Nam tranh thủ thư giăn sau buổi tập nặng - Ảnh do nhân vật cung cấp
Đến Nhật Bản, sau khi gia nhập Trung tâm thể thao J-Green Sakai, HLV Toshiya Miura lập tức cho các học tṛ lao vào tập luyện. Ngay từ những ngày đầu, ông cùng trợ lư thể lực Fujimoto Hiroo khiến không ít cầu thủ “le lưỡi” bởi sự nghiêm khắc của ḿnh.

2 cầu thủ dính chấn thương trong đợt tập trung trước là Đinh Tiến Thành và Bùi Văn Long đă trở lại tập luyện cùng toàn đội. HLV Miura bày tỏ sự hài ḷng với tinh thần tập luyện và ư thức chấp hành nội quy của toàn đội. Nhưng nhiều cầu thủ có dấu hiệu căng cơ, đau cơ nhẹ sau 3 ngày tập nặng.
Một thông tin bên lề, giá cả tại Nhật Bản khá đắt đỏ. Giá taxi cho quăng đường khoảng 3 km vào khoảng 3.000 Yen (khoảng 600 ngh́n đồng). Để mua những đồ dùng sinh hoạt và đồ ăn nhẹ, các cầu thủ có thể mượn xe đạp tại trung tâm -Green Sakai và đạp xe khoảng 10 phút đến quầy tạp hóa gần nhất.
Nhật Duy
Đến buổi tập sáng 1.10, HLV Toshiya Miura quyết định nâng khối lượng tập lên. Theo đúng phong cách huấn luyện hiện đại, ông thông qua trợ lư thể lực Fujumoto Hiroo đă quần toàn đội cả một buổi sáng bằng những bài vận động khá nặng. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và khoa học, ông thầy người Nhật khiến buổi tập của cả đội luôn rất hào hứng, đặc biệt qua giáo án rất đa dạng được thay đổi mỗi ngày, không có buổi tập nào giống buổi tập nào.
Như sáng 1.10, tuyển Việt Nam tập khá nặng nhưng không c̣n là chạy bộ nữa, toàn bộ là các bài tập với bóng nhằm “tránh cảm giác nhàm chán”, dẫn lời HLV Miura.
Sau phần làm nóng, cả đội được chia ra và tập những bài di chuyển kiểm soát bóng, sau đấy là chia ra sút cầu môn rồi các bài 5 đánh 3, sau đấy là những bài 8 đánh 8.
“Tôi muốn các bạn phải hoạt động liên tục, di chuyển liên tục. Mỗi cầu thủ chỉ được giữ bóng tối đa 2 chạm, nếu qua sẽ bị phạt trở thành “quân xanh” và đổi vai tṛ thành đuổi theo bóng”, HLV Toshiya Miura nhấn mạnh.
Với tâm lư tạo bầu không khí tập trung và thoải mái, ông Miura bên cạnh yêu cầu cả đội thực hiện nghiêm túc những chỉ thị của ḿnh vẫn luôn có những nụ cười và khá nhẹ nhàng trong những lúc tṛ chuyện.
Sau buổi tập sáng mà như một số tuyển thủ miêu tả là “muốn liệt người”, chiều 1.10 cả đội được cho nghỉ. Riêng trợ lư thể lực Fujimoto Hiroo vẫn cần mẫn làm việc khi tiến hành massage cho cả đội, từng người một.
Cũng là những bài massage và bấm huyệt, nhưng vị chuyên gia thể lực 34 tuổi này có những phương thức khác nhau cho từng người, kể cả người đang bị đau lẫn cầu thủ lành lặn nhằm tạo độ hồi phục tối đa trong giai đoạn đang tập nặng này.
Một số h́nh ảnh về buổi tập ngày 1.10 của tuyển Việt Nam

Chuẩn bị nhập cuộc


Các tuyển thủ Việt Nam tập với bóng
HLV Toshiya Miura (trái) và trợ lư thể lực Fujimoto Hiroo
HLV Đặng Phương Nam (trái)

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-01-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6-1.jpg
Views:	0
Size:	92.1 KB
ID:	666851  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08008 seconds with 12 queries