Bí mật cách giữ hình ảnh khi bầu bí của Công nương Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bí mật cách giữ hình ảnh khi bầu bí của Công nương Anh
Bí quyết của Kate Middleton rất đơn giản đó là ở cách chọn trang phục khi mang thai.

Ngay từ khi chưa bầu bí, công nương Anh Kate Middleton đã được chọn là biểu tượng thời trang của hoàng gia và đã từng được bình chọn là một trong những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới. Theo tiết lộ của một nguồn tin đáng tin cậy trên tạp chí Vanity Fair: “Ban đầu Kate là biểu tượng thời trang hoàn toàn miễn cưỡng nhưng bây giờ cô ấy rất hài lòng với chức danh này. Công nương đã mặc ngày một đẹp hơn ngay cả khi mang bầu.”

Ngay cả khi có hay không bầu bí, nữ công tước Anh đều rất ưa chuộng phong cách thời trang của các nhà thiết kế Jenny Packham và Alexander McQueen. Ngoài ra, cô còn có những bí mật trong cách ăn mặc để bầu bí vẫn giữ được hình ảnh đẹp trước mặt công chúng.

Áo khoác dáng dài



Công nương Anh luôn chọn những chiếc áo khoác dáng dài để khéo léo che đi bụng bầu.



Phong cách thời trang của cô khiến các mẹ bầu ngưỡng mộ.

Từ khi mang bầu lần đầu Hoàng tử George cho đến lần mang thai này, công nương luôn chọn những mẫu áo khoác dáng suông hoặc xòe vừa giúp tôn dáng mà lại che đi bụng bầu đang lớn dần từng ngày.

Phong cách “kín cổng cao tường”



Dù ăn mặc rất kín đáo nhưng Kate vẫn thu hút sự chú ý của mọi người.





Kate trong lần mang thai hoàng tử George

Dù bầu bí nhưng Kate Middleton vẫn rất giữ hình ảnh của mình. Vốn xuất thân từ 1 gia đình quý tộc Anh nên việc "cẩn trọng" trong cách ăn mặc của công nương là điều dễ hiểu. Kate thực sự rất tài tình khi biến hóa trang phục của mình để phô diễn vẻ đẹp rạng ngời và duyên dáng của bản thân. Nếu như nhiều quan niệm cho rằng cách ăn mặc kiệm vải sẽ tô vẽ nên vẻ quyến rũ, thì Kate đã chứng minh được điều hoàn toàn ngược lại. Cô vẫn luôn cuốn hút và cực kì nổi bật mỗi lần xuất hiện.

Trang phục đơn giản



Trang phục bầu bí của nữ công tước Anh không quá cầu kỳ.


Cô thường chọn trang phục có màu sắc trơn đơn giản.

Rất hiếm khi Kate mặc những trang phục in họa tiết. Thay vào đó, cô luôn trung thành với kiểu trang phục có màu sắc trơn đơn giản. Công nương nước Anh đã tạo nên sự khác biệt rất riêng khi đi ngược xu hướng và chưa bao giờ khiến công chúng phải thất vọng với những bộ đồ trơn màu quý phái của mình. Dù thời gian qua cô bị ốm nghén nặng nề nhưng mỗi lần Công nương xuất hiện đều khiến mọi người trầm trồ trước vẻ đẹp của một bà bầu mang song thai.

Phụ kiện hoàng gia Anh



Trong "set" đồ của công nương Kate thường kèm theo một chiếc mũ mang phong cách hoàng gia.

Trong "set" đồ của công nương Kate luôn đi kèm theo một chiếc mũ, áo vải tweed nhã nhặn hay bất kì món đồ mang hơi hướng quý tộc nào khác. Công nương xinh đẹp luôn biết cách bổ sung một chút "hơi thở hoàng gia" cổ điển vào từng set đồ cô mang trên người. Đây chính là bsi quyết riêng khiến cô trở thành biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh.

Eva

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-11-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	46.8 KB
ID:	687023  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07329 seconds with 12 queries