8 đồ chơi công nghệ tốt nhất cho trẻ em - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 8 đồ chơi công nghệ tốt nhất cho trẻ em
Khi bạn nghĩ về vui chơi và công nghệ, bạn có thể h́nh dung ra cảnh tượng một đứa trẻ bất động nh́n chằm chằm vào màn h́nh và chơi những tṛ chơi vô nghĩa. Nhưng mỗi năm, chúng tôi ghé thăm hội chợ tṛ chơi hàng năm ở New York và t́m kiếm trên Internet cho các lựa chọn tốt hơn. Và chúng tôi luôn luôn t́m thấy nhiều đồ chơi công nghệ cao mà có thể tham gia, động viên và dạy dỗ con cái của bạn, và làm cho chúng phải di chuyển, suy nghĩ, và sáng tạo.

Hexbug Aquabot 2, ($ 20, bao gồm cả b́nh nước)

3 tuổi trở lên
Chú cá robot bé con này này bắt đầu bơi khi nó được thả vào nước, và nó di chuyển rất thực tế, thật là đáng sợ. Aquabot khám phá môi trường của nó, cảm nhận được khi nó chạm một bức tường và điều chỉnh hướng. Chú cá robot này có một bộ đếm thời gian ngắt 5 phút; bạn có thể đánh thức nó bằng cách thả nó trở lại trong nước. Aquabot của chúng tôi không cần phải để khô trong một thời gian trước khithả nó lại vào nữa. Bạn có thể muốn mua thêm một con cho văn pḥng của bạn!

Thiết kế thời trang ảo Crayola, Thiết kế Bộ sưu tập xe ô tô ảo Crayola (40 $)

[IMG]vietsn.com/forum/attachment.php?attac hmentid=687866&stc=1&d=1415809705[/IMG]
6 tuổi trở lên
Khi chúng lần đầu tiên mở hộp, trẻ em kêu lên oh và ah trên những chiếc bút ch́ màu và bút dạ màu, cũng như giấy nến hay mô h́nh đi kèm với cả hai bộ dụng cụ. Một cuốn sách với trang phục có thể tô màu được (bộ sưu tập thời trang) hoặc ô tô (Bộ sưu tập xe) cũng được bao gồm. Tải ứng dụng tương ứng trên iPhone hoặc điện thoại Android hoặc máy tính bảng của bạn (sử dụng Wi-Fi: chúng rất nặng), và bạn có thể scan những sáng tạo của bạn và xem trang phục của bạn đi trên một đường catwalk ảo (h́nh trên), hoặc lái xe ô tô của bạn trong một loạt các môi trường vui vẻ. Một khi trẻ đă tô kín vào cuốn sách, bạn có thể in các trang có thể scan hơn.

Những bộ dụng cụ này là một sự kết hợp tuyệt vời của sự sáng tạo và công nghệ, và chúng sẽ được chơi trong một thời gian dài. Một điều lưu ư: Mỗi ứng dụng có một phần mua trong ứng dụng, $ 3.99, sẽ "mở ra các kinh nghiệm đầy đủ và tất cả các nội dung," hăy chắc chắn rằng con bạn được sự cho phép của bạn trước khi vào các cửa hàng ứng dụng.

Popar Human Anatomy 3D Chart ($ 20)

5 tuổi trở lên
Đầy màu sắc, biểu đồ chi tiết thật ấn veàtrẻ em có thể có được nhiều hơn bằng cách tải ứng dụng tương ứng trên một thiết bị thông minh Android hay iOs. Hăy chỉ máy ảnh của thiết bị vào biểu đồ để xem cận cảnh của các hệ thống giải phẫu (xương, hô hấp, vv) mà bạn có thể xoay và zoom vào bằng cách sử dụng cử chỉ quen thuộc trên màn h́nh cảm ứng. Một số phần cung cấp thêm sự kiện, h́nh ảnh động và video,. Nếu trẻ em đang không ở gần các poster, chúng vẫn có thể xem video và xem giải phẫu của cơ thể con người.
Ứng dụng miễn phí, nhưng nó rất nặng; bạn sẽ cần phải chắc chắn có chỗ cho nó trên thiết bị của bạn, và tốt nhất hăy tải nó khi bạn bằng wi-fi. Nó làm việc tốt với biểu đồ, nhưng đôi khi lại không phản ứng ngay lại.

3Doodler ($ 100; thêm gói nhựa, $ 10 mỗi gói)

14 tuổi trở lên
Nếu một máy in 3D và một khẩu súng keo có một em bé, nó sẽ được đặt tên là "3Doodler." Thiết bị thông minh này đi kèm với hai gói sợi nhựa đầy màu sắc mà bạn nạp vào từ đằng sau. Các thiết bị 3Doodler làm nóng nhựa đến mức nóng chảy để bạn có thể xây dựng bất kỳ đối tượng 3D từ bản vẽ. Nó cần thực hành thường xuyên và một bàn tay khéo léo, nhưng một khi bạn cảm nhạn được nó, trí tưởng tượng là giới hạn duy nhất của bạn!

Chúng tôi khuyên người mới bắt đầu ghé thăm the3doodler.com và xem video hướng dẫn trước khi họ bắt đầu; những lời khuyên là vô giá. Chú ư: Đây không phải là cho trẻ em; nó rất nóng. Tuy nhiên, thanh thiếu niên và người lớn đều sẽ thích nó.

Sphero Ollie ($ 100)


Lứa tuổi 7-14
Chiếc xy lanh dễ thương được đặt bánh xe này thực sự là một robot được kiểm soát bằng ứng dụng: Nó cuộn và xoay tṛn rất nhanh ở tất cả các hướng, và bạn có thể kiểm soát tất cả mọi thứ nó thông qua một ứng dụng miễn phí trên iOS của bạn hoặc trên điện thoại thông minh Android (kiểm tra tại gosphero.com để đảm bảo thiết bị của bạn là tương thích!). Bạn có thể đua Ollie, nó có thể làm tṛvà nhảy, và thậm chỉ bật ra từ bức tường, nó được làm từ polycarbonate cứng.

C̣n có 2 điều ngạc nhiên hơn đó là: Hai ứng dụng miễn phí của sphero cung cấp cho robot đồ chơi khác của nó (cùng hăng sphero) đều tương thích với Ollie. MacroLab và OrbBasic cho phép trẻ em tạo ra thói quen riêng của chúng với Ollie để Ollie làm theo, một cách thú vị để t́m hiểu về lập tŕnh. Tuổi thọ pin khoảng một giờ, và Ollie sạc qua cổng USB.

Makey Makey ($ 50)


8 tuổi trở lên
Bộ đồ nh́n có vẻ khiêm tốn này nắm giữ rất nhiều khả năng sáng tạo! Nó cho phép những đứa trẻ biến đổi các đồ vật hàng ngày, bất cứ những ǵ có thể tạo thành một ḍng thành touchpad của máy tính. Đầu tiên hăy kết nối các bảng mạch tới một máy tính. Sau đó, t́m một số vật dẫn điện (bạc, trái cây, Play-Doh) và kẹp chúng vào bảng mạch bằng cách sử dụng kẹp ở hai đầu, đặt các chức năng bàn phím cho từng đối tượng (thanh Space, các nhấp chuột, và các phím mũi tên). Chúng tôi sử dụng một cái muỗng và nĩa để thử nó ra và đă thành công với việc chơi trống trên màn h́nh.!

Trang web này có rất nhiều dự án tuyệt vời mà bạn có thể tạo ra, bao gồm cả một chiếc piano bằng chuối. Bạn có thể cần phải thử nghiệm với các đồ vật khác nhau để t́m ra sự liên kết tuyệt nhất.

Cảm ứng chuyển động hoạt động là một cách tuyệt vời khi theo dơi chuyển động của con bạn và khuyến khích chúng xem xét thể dục thể chất. Năm nay, chúng tôi t́m thấy một số thiết bị như vậy được thực hiện cho trẻ em.

LeapFrog LeapBand ($ 40; màu xanh lá cây, màu xanh nước biển, hoặc màu hồng)

Lứa tuổi 4-7
Khi họ lần đầu tiên sử dụng LeapBand, trẻ em chọn một con vật cưng dễ thương trên màn h́nh để tùy chỉnh và chơi với (tṛ chơi cung cấp lời khuyên cho sức khỏe). Các LeapBand cũng đă được phát hành với thách thức di chuyển, chẳng hạn như "Giả vờ để đánh một quả bóng chày!" và "nhảu như một con hổ và tạo ra một tiếng gầm lớn!" Khi chúng di chuyển, trẻ em kiếm được "Joules" để mua cho các tṛ chơi bổ sung và sử dụng để mở khóa các vật nuôi.

Cha mẹ có thể cá nhân hoá các thiết bị này ví dụ như trẻ em để quy định cụ thể giờ "im lặng" khi LeapBand chỉ hoạt động như một chiếc đồng hồ. Khi LeapBand được đồng bộ hóa với máy tính, cha mẹ có thể xem hoạt động hàng ngày và tiến bộ của con em ḿnh theo thời gian, và tải thêm thách thức. Thật dễ dàng để học cách sử dụng LeapBand, và những đứa trẻ sẽ có rất nhiều niềm vui với nó và cũng sẽ di chuyển nhiều hơn. Khiếu nại chỉ của chúng tôi: dây đeo cổ tay bị cứng và có thể cảm thấy khó chịu về một số cổ tay nhỏ, và không có cách nào để giảm hoặc tắt âm thanh.

Doria KidFit, $ 50; màu xanh, hồng, vàng, hoặc đen

Lứa tuổi 5-13
KidFit hoạt động giống như một bộ theo dơi hoạt động của người "trưởng thành": thiết này đồng bộ với điện thoại của bạn và các ứng dụng KidFit (Android hoặc iOS) để ghi lại các hoạt động và thời gian ngủ của con quư vị trong suốt ngày. Nó cũng thúc đẩy trẻ em tiếp tục di chuyển với một loạt các mục tiêu ("Thực hiện mục tiêu 3 lần", "Đi bộ 20 dặm trong một tuần").

Thiết lập rấ nhanh; chỉ cần bật Bluetooth của điện thoại và nhấn nút hành động trên màn h́nh của KidFit, và bạn đă xong. Không có dữ liệu hiển thị trên màn h́nh; bạn sử dụng đèn màu sắc khác nhau để kiểm soát KidFit. Nhấn nút hành động để đồng bộ, và một ánh sáng màu xanh xuất hiện. Giữ nó trong 2 giây để bật theo dơi thời gian ngủ, đèn màu vàng sẽ nhấp nháy 5 lần. Vào buổi sáng, đánh thức kidfit bằng cách giữ nút trong 2 giây và đèn màu xanh sẽ nhấp nháy 5 lần.. hông có ǵ được lưu trữ trên đám mây; tất cả sẽ nằm trên điện thoại kết hợp của bạn, do đó, đừng lo lắng về bảo mật dữ liệu. Để sạc, bạn phải tháo một đơn vị nhỏ ra khỏi thiết bị, hơi lằng nhằng một chút, nhưng một lần sạc sẽ giúp thiết bị chạy được khoảng một tuần.

VietSN © Sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-12-2014
Reputation: 13744


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,792
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b61.jpg
Views:	0
Size:	15.8 KB
ID:	687865   Click image for larger version

Name:	b62.jpg
Views:	0
Size:	157.4 KB
ID:	687866   Click image for larger version

Name:	b63.jpg
Views:	0
Size:	71.5 KB
ID:	687867   Click image for larger version

Name:	b64.jpg
Views:	0
Size:	69.9 KB
ID:	687868  

Click image for larger version

Name:	b65.jpg
Views:	0
Size:	39.6 KB
ID:	687869   Click image for larger version

Name:	b66.jpg
Views:	0
Size:	92.7 KB
ID:	687871   Click image for larger version

Name:	b67.jpg
Views:	0
Size:	30.3 KB
ID:	687872   Click image for larger version

Name:	b68.jpg
Views:	0
Size:	11.2 KB
ID:	687873  

TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,643 Times in 1,490 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09220 seconds with 12 queries