Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 11-18-2014   #1
summer12
Banned
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 770
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
summer12 Reputation Uy Tín Level 1
Default Những mỹ nhân đến từ xứ sở hoa anh đào

Phụ nữ Nhật Bản có nét đẹp tinh tế. Họ cũng chú ý quan tâm đến từng chi tiết và cố gắng giữ cho mình nhìn đẹp và rạng rỡ mỗi ngày. Dưới đây là top 10 phụ nữ đẹp nhất ở Nhật Bản năm 2014:

1. Miyako Miyazaki
Miyuki Miyazaki từng tham gia và đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản. Miyazaki táo bạo và trẻ trung. Golden Beauties trao tặng cô danh hiệu Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới năm 2013.


2. Yukie Nakama
Yuki Nakama là ca sĩ nổi tiếng và nữ diễn viên đến từ Urasoe, Okinawa. Yukie là một trong số ít nữ diễn viên thành công trong ngành công nghiệp diễn xuất tại Nhật Bản. Ngoài diễn xuất, Yukie Nakama đã có sự nghiệp ca hát rất thành công. Cô đã xuất hiện trên truyền hình và quảng cáo cho các công ty có uy tín như Glico, Asahi, Nissin, và Shiseido.


3. Maria Ozawa
Maria Ozawa đến từ Hokkaido là một trong những nữ diễn viên phim người lớn nổi bật nhất. Cô có nụ cười rạng rỡ và cá tính sôi nổi khiến cô trở thành người được tìm kiếm nhiều nhất trong những người nổi tiếng tại Nhật Bản.


4. Masami Nagasawa
Masami Nagasawa là nữ diễn viên Nhật Bản, nổi tiếng với vai trong bộ phim Godzilla. Ngoài Godzilla, cô xuất hiện trong hơn 18 bộ phim trong nước và quốc tế. Một số bộ phim nổi tiếng nhất của cô là Ganjo và Magare! Spoon. Cô cũng đã có mặt trong hơn 27 bộ phim truyền hình tại Nhật Bản. Ngoài diễn xuất, Masami là ca sĩ có tài.


5. Reon Kadena
Reon Kadena là nữ diễn viên nổi tiếng và người mẫu. Cô được sinh ra ở Sakai, Osaka. Kadema là một phụ nữ đa tài. Reon có sự nghiệp diễn xuất thành công. Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim và phim truyền hình.


6. Karina Nose
Karina Nose đã xuất hiện trong quảng cáo cho các sản phẩm thời trang nổi tiếng tại Nhật Bản và ảnh hưởng đến nhiều người mẫu khao khát dấn thân vào ngành công nghiệp. Cô không chỉ là một trong những mẫu trẻ được tôn trọng nhất tại Nhật Bản và châu Á nói chung, mà còn một trong những nữ diễn viên tài năng nhất.


7. Chibana Kurara
Chibana Kurara trú tại Okinawa, Nhật Bản. Trong sự nghiệp người mẫu, Kurara tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài Nhật Bản. Cô hiện đang là phóng viên cho tạp chí thời trang hàng đầu tại Nhật Bản.


8. Nozomi Sasaki
Naomi Sasaki là người mẫu thời trang chuyên nghiệp với nhiều giải thưởng. Nozomi làm người mẫu thời trang chuyên nghiệp cho Akita. Cô cũng đã xuất hiện trong các chương trình truyền hình và quảng cáo trên tạp chí. Cô từng làm người mẫu cho Coca Cola, Fujifilm, So net, và các công ty dược phẩm như Rohto.


9. Mao Inoue
Mao Inoue đến từ Yokohama, Kanagawa thành công trong một số bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất tại Nhật Bản như Hana Yori Dango và Kids War. Cô đã giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim truyền hình.


10. Keiko Kitagawa
Keiko Kitagawa là nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Nhật sinh ra tại Kobe, Hyogo. Giữa năm 2003 và 2006, Keiko là người mẫu cho các tạp chí Seventeen. Cô đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Tokyo drive, phim franchise Fast and Furious, và nhiều bộ phim khác.


vietsn.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.png
Views:	0
Size:	279.1 KB
ID:	691157  
summer12_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.