Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thúy Nga thu thập chứng cứ đanh thép "đối đầu" với "chồng hờ" trước ṭa?
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-22-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	167.jpg
Views:	0
Size:	31.0 KB
ID:	733819  
Sự tự tin của "gă chồng hờ" khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, liệu Thúy Nga sẽ có những chứng cứ đánh thép đối đầu với "chồng hờ" trước ṭa án để giành quyền nuôi con.

Câu chuyện "Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" của danh hài Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam hiện đang gây chấn động dư luận. Sau 4 năm đám cưới đ́nh đám với ông Nam, bất ngờ Thúy Nga lên tiếng tố cáo gă "chồng hờ" đă lừa đảo, đánh đập, chiếm đoạt của ḿnh gần 7 tỷ đồng trên trang cá nhân.

Ông Nguyễn Văn Nam cũng không vừa, ngay lập tức tổ chứchọp báo đưa ra những thông tin bằng chứng cho thấy ḿnh được bị vu khống. Thậm chí, ông c̣n mạnh tay thuê luật sư và thông báo, nếu sau 15 ngày mà Thúy Nga không lên tiếng xin lỗi ông trên truyền thông, ông sẽ kiện vợ cũ v́ tộivu khống, xúc phạm danh dự.



Câu chuyện ông nói ngược, bà nói xuôi của Thúy Nga và "chồng hờ" đang thu hút dư luận.

Nếu bị đưa vụ việc ra ṭa Thúy Nga sẽ được và mất những ǵ?
Câu hỏi đặt ra cho vụ việc khi đưa ra trước ṭa th́ phần thắng về nuôi con sẽ thuộc về ai, ai sẽ bị vạch trần sự thật?

Trong khoảng thời gian gần đây, Thúy Nga bỗng lên mạng xă hội vạch trần "bộ mặt thật" của chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam. Dù bị "đe dọa" sẽ đưa ra ṭa, nhưng Thúy Nga vẫn tiếp tục lên trang cá nhân kể tiếp câu chuyện cuộc đời "éo le" do bị gă "chồng hờ" hại. Sau một hồi "tố lên tố xuống", mọi người vẫn chưa hiểu mục đích của Thúy Nga là ǵ?



Thúy Nga hẳn phải có trong tay bằng chứng đanh thép lắm mới mong thắng được nếu bị kiện?
Danh hài từng chia sẻ, cô lên tiếng để không ai có thể bị ông Nam lừa đảo, vay mượn, xù nợ được nữa. Tuy nhiên, có nhiều ư kiến nhận định rằng, việc "bất ngờ lên tiếng" sau một thời gian "ch́m nghỉm" chỉ là cách để danh hài "làm nóng tên tuổi".

Sự thật sau những diễn biến là như thế nào, đó là câu hỏi c̣n để ngỏ. Chỉ biết sau khi pháp luật vào cuộc, nếu không có chứng cứ xác thực th́Thúy Nga chắc chắn "mất nhiều hơn được".

Nếu chỉ tiếp tục những lời tố cao như trên trang cá nhân của cô trong thời gian qua mà không có chứng cứ xác thực th́ rơ ràng Thúy Nga đang chơi 1 "ván bài" nguy hiểm. Bởi ông Nguyễn Văn Nam đâu có để yên cho danh hài đạt được mục đích.

Sau khi tiến hành họp báo "kêu oan", ông c̣n dọa ngược lại Thúy Nga sẽ kiện v́ tội vu khống. "Vỏ quưt dày có móng tay nhọn", nếu Thúy Nga dùng "chồng hờ" để lại được chú ư, th́ đă đụng phải một người cao tay.

Ngoài ra, người hâm mộ không chỉ cảm thấy khó hiểu mà c̣n lo lắng cho Thúy Nga khi ông Nguyễn Văn Nam khi trả lời báo chí đă "chắc như đinh đóng cột", con gái của Thúy Nga chính là "giọt máu" của ḿnh.

Nếu phải ra ṭa và tiến hành xét nghiệm ADN ra kết quả thuận lợi, khả năng ông Nam giành được quyền nuôi con cũng không nhỏ, bởi Thúy Nga sẽ bị "vạch trần" bộ mặt "dối trá".



Bởi nếu thua, không chỉ mất quyền nuôi con mà Thúy Nga c̣n mất hết danh dự, tiếng tăm.
Rơ ràng, thay v́ liên tục giăi bày, kể lể trên trang cá nhân như Thúy Nga, ông Nguyễn Văn Nam đang ở tư thế "ngẩng cao đầu" khi dám đưa câu chuyện ra tới pháp luật. Nếu thực sự tất cả câu chuyện bị chứng minh chỉ là kết quả của trí tưởng tượng của Thúy Nga, danh hài nổi tiếng sẽ mất nhiều hơn được, mất danh dự, tiếng tăm, thậm chí mất cả quyền nuôi con.

Người hâm mộ không khỏi ṭ ṃ, bởi nếu đang ở vị trí bị "lép vế" như thế, hẳn Thúy Nga phải có trong tay bằng chứng ǵ đanh thép lắm, mới có thể tự tin đi tiếp và chiến thắng "cuộc đấu" này. Nếu vẫn chỉ là những lời ca thán trên trang cá nhân, chắc chắn cuối cùng cô chỉ c̣n một lựa chọn, đó là xin lỗi ông Nam trên công luận.

Nguyễn Văn Nam nhờ pháp luật can thiệp, liệu Thúy Nga có đủ bằng chứng để 'đối đầu'?
Phải thừa nhận, ông Nguyễn Văn Nam quả là một doanh nhân khôn khéo. T́nh thế của câu chuyện đau đầu này được ông dẫn dắt vô cùng khôn ngoan, từ kẻ đi hại, ông khiến một bộ phận dư luận cho rằng ông mới chính là "người bị hại".

Khi dư luận đang hoàn toàn đồng t́nh và ủng hộ danh hài Thúy Nga bởi những lời chia sẻ đầy đau thương, ông bất ngờ lên tiếng phủ nhận. Rất cao tay khi không phải chỉ bằng những lời đôi co đơn thuần, ông mượn danh pháp luật để khiến dư luận đứng về phía ḿnh.



"Chồng hờ" của Thúy Nga tiến hành họp báo "kêu oan".
Một mặt ông Nam lên mặt báo đưa ra những t́nh tiết ngược hoàn toàn câu chuyện Thúy Nga đă kể. Ông công khai chứng cứ là những bức ảnh Thúy Nga chụp chung với người đàn ông lạ để chứng minh Thúy Nga mới là người lăng nhăng làm ông đau khổ.

Rồi xuất hiện nhân chứng là một người chị gái đă làm mối cho cuộc t́nh của ông và nữ danh hài để khẳng định ông đến với Thúy Nga chỉ từ một tấm chân t́nh, không có bất cứ hành động lừa đảo t́nh tiền nào.

Mặt khác, ông Nguyễn Văn Nam hoàn toàn tự tin khi quyết định kéo pháp luật vào cuộc, thuê luật sư, làm thủ tục tiến hành kiện tụng. Rơ ràng, nếu chồng cũ Thúy Nga dám đứng lên nhờ cậy pháp luật bảo vệ danh dự cho ḿnh, nghĩa là ông đang nắm trong tay phần thắng khá lớn.



Sau 15 ngày nếu Thúy Nga không lên tiếng xin lỗi ông Nam trên truyền thông, ông sẽ tiến hành kiện "vợ cũ" v́ vu khống, xúc phạm danh dự.
Câu chuyện đau đầu này sẽ kết thúc như thế nào khó ḷng đoán trước, chỉ biết động thái của hai người trong cuộc đều cho thấy họ sẽ đi đến tận cùng. Thúy Nga đă bay về Việt Nam chiều 21/1 nhằm làm rơ những bất đồng, tranh căi với người đàn ông từng làm đám cưới với cô.

Người hâm mộ Thúy Nga không khỏi lo lắng, bởi t́nh thế đang đảo ngược khi "gă chồng hờ" kia dường như đang dành "thế thượng phong". Và nếu thua trong cuộc đấu do chính ḿnh "khơi ra" này, Thúy Nga sẽ là người mất trắng.

Theo An Dung - Phununews.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	167.jpg
Views:	0
Size:	31.0 KB
ID:	733819  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
caole (01-22-2015)
Old 01-22-2015   #2
caole
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
caole's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,136
Thanks: 825
Thanked 558 Times in 367 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 218 Post(s)
Rep Power: 19
caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3
Default

"... Người hâm mộ không khỏi ṭ ṃ, bởi nếu đang ở vị trí bị "lép vế" như thế, hẳn Thúy Nga phải có trong tay bằng chứng ǵ đanh thép lắm, mới có thể tự tin đi tiếp và chiến thắng "cuộc đấu" này..."

cl tự biết ṭ ṃ là 1 tính không ok, nhưng với câu chuyện " Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược " này, hỏi đă đọc đến đây ai lại không muốn xem đến phần kết cuộc?
caole_is_offline  
Old 01-23-2015   #3
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thúy Nga là ả giang hồ.

1) Daughter's true lineage needs to be confirm!

2) Legal transgressions and its ramifications in Hoe Hoe Land pertaining to her marriage and deceptions pertaining to and or in regards to any legal documents signed under false pretext

3) Any US law broken, especially pertaining to residency, marriage (whether by church, temple, mosque and or JP), financial aid (state & federal) and or certain city, municipality or state's peculiar and arcane statues pertaining to infidelity, marriage and or cohabitation?

4) Pertaining to her personal loan(s) and what sort of contractual agreements they have, her sugar daddy, Mr. Nghia, may have some tax liabilities and IRS issues if not done properly.

As the saying goes, Thúy Nga can dress up, change her domicile and act prim and proper. But deep down, she is just another hoe from Hoe Hoe Land! After all, her hood have been the soup du jour for many, many decades now.

By her own admission, Thúy Nga is nothing but a hoe ... just a hoe that nobody can denies!
corumstation_is_offline  
Old 01-23-2015   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,549
Thanks: 58,015
Thanked 58,108 Times in 18,891 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8685 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Con này chắc không biết là có thể so sánh DNA để khẳng định con bé là con của ai. Không khéo ḷi ra người cha lại là Tô Văn Lai th́ c̣n khổ đời nữa. Hết thuốc chữa mấy con Vẹm cái này. Nay ngủ với thằng này, mai với thằng khác.
phokhuya_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.