Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Việt đua nhau khoe gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-06-2015
Reputation: 67608


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,227
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1KHOE (1).jpg
Views:	0
Size:	24.0 KB
ID:	754435  
Vietbf.com - Những sao Việt khoe những bức ảnh hạnh phúc cùng vợ đẹp con ngoan trên các phương tiện xã hội để mọi người biết đến gia đình các sao Việt ngọt ngào trong vòng tay yêu thương và khoe luôn những đứa con cưng của mình.

Sau đây điểm qua các sao Việt đã từng khoe trên mạng xã hội cá nhân của họ với những vợ đẹp và những đứa con yêu thương đầu lòng với hình ảnh dưới đây:

Ca sĩ Tuấn Hưng đang ngập tràn trong hạnh phúc cùng vợ đẹp con ngoan. Anh đã không ngại ngùng dành cho bà xã những lời yêu thương trên trang cá nhân của mình.
Nam ca sĩ viết: "Thoắt cái đã 1 năm ta làm vợ làm chồng. Buồn vui, sướng khổ, ta đều chia sẻ cùng nhau. Vợ chồng mới cưới chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn phải vượt qua, và chắc chắn ta sẽ vượt qua, đúng không em yêu? Cảm ơn em đã gắn bó cuộc đời cùng anh, đã sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. Anh yêu em".

Diễn viên Trần Bảo Sơn khoe ảnh vui đùa cùng con gái cưng. Mặc dù bé Bảo Tiên sống với mẹ Trương Ngọc Ánh nhưng Trần Bảo Sơn vẫn thường xuyên lui tới thăm và đưa con gái đi chơi.

Ca sĩ Lưu Hương Giang không khoe ảnh chụp cùng gia đình của mình mà nữ giám khảo chỉ chia sẻ những điều thú vị về cô con gái cưng nhu sau: "Mẹ kêu con ơi đứng im mẹ chụp ảnh, nhất định không. Mẹ phải đổi giọng 'chị ơi em hâm mộ chị quá, cho em xin kiểu ảnh' là đứng lại liền".

Kim Hiền và con trai mặc trang phục đỏ ton-sur-ton, tâm sự tình cảm với nhau về những điều liên quan đến em bé sắp chào đời. Nữ diễn viên chia sẻ những câu hỏi thú vị của con trai: " 'Mẹ ơi, mẹ đặt em tên gì? Em có quậy mẹ trong bụng không? Chừng nào em ra đời?'... Ôi anh hai Sonic có nhiều câu hỏi cho mẹ quá!".

Ca sĩ Trà My Idol thì khoe ảnh chụp selfie tình cảm bên chồng cùng dòng chữ ngắn gọn: "Cuối tuần đi xả stress".

Gia đình MC Phan Anh đã có ngày nghỉ cực kỳ vui cùng gia đình của bạn bè, đồng nghiệp. Trên trang cá nhân anh chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 7 nhóc tỳ của ba gia đình tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế" ngồi quây quần vui vẻ bên nhau. Trong ảnh có thể thấy buổi tụ tập này "chỉ thiếu nhà bác Trần Lực là đủ bộ" theo lời Mc Phan Anh chia sẻ.

Vì gia đình sao nên họ phải khoe với các khán giả của các sao Việt để lấy điểm cho các sự kiện mai nầy vì họ là sao nên cũng có thể rất nhiều người hiếu kỳ về họ.....

VTC/Ms.Kim

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1KHOE (1).jpg
Views:	0
Size:	24.0 KB
ID:	754435  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,772 Times in 10,179 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.