Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ước mơ dang dở của Duy Nhân, được ngủ với vợ mỗi tối...
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-07-2015
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,070
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	109.0 KB
ID:	763695  
Như những tin tức đă đưa, người mẫu, diễn viên Duy Nhân ra đi sáng sớm ngày 7/5, khi anh mới 29 tuổi. Anh đă ra đi khi đang trong đà thăng tiến của sự nghiệp và anh đă bỏ lỡ bao ước mơ dang dở c̣n chưa kịp thực hiện...

Ước mơ lập nghiệp ở Sài G̣n

Nam người mẫu, diễn viên Duy Nhân sinh năm 1986, anh từng gây ấn tượng với giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Đây cũng là mốc son trong sự nghiệp của anh. Với chiều cao 1m81, dung mạo nam tính, Duy Nhân từng nằm trong top người mẫu nam triển vọng của làng mẫu Việt. Và cũng nhờ thế, anh được các đạo diễn ưu ái mời tham gia diễn xuất.


Duy Nhân lập nghiệp tại Sài G̣n với ư chí thoát khỏi cảnh nghèo khó

Duy Nhân chân thành khi kể về cuộc sống gia đ́nh ḿnh: “Tôi là dân miền Đông Nam bộ chính gốc. Cha mẹ tôi đều là công nhân đồn điền cao su. Tôi rời B́nh Dương lên Sài G̣n t́m kiếm cơ hội mới khi đang là sinh viên ngành kỹ thuật. C̣n nhớ cha mẹ bảo tôi, đă lên tới Sài G̣n th́ đừng quay về vùng quê không có ǵ ngoài cây cao su này. Mẹ không muốn tôi sống cực khổ. Đó cũng là lư do tôi quyết lập nghiệp cho bằng được ở đất Sài G̣n.“


Duy Nhân mắc bệnh khi sự nghiệp đang trên đà phát triển

Tuy nhiên, tháng 10/2014, chỉ 4 tháng sau kết hôn, Duy Nhân phát hiện mắc bệnh ung thư máu. Trước đó, suốt một tháng, anh phát hiện những triệu chứng khó chịu, đau đớn ở vùng cổ họng. Ban đầu chàng người mẫu được chẩn đoán bị viêm amidan b́nh thường, sau đó là ung thư ṿm họng. Khi từ Bệnh viện Ung Bướu TP HCM chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu và Huyết học, Duy Nhân được chỉ định làm thêm xét nghiệm tủy và kết luận mắc ung thư máu.

Những ước mơ dang dở chưa kịp thực hiện

Duy Nhân cho biết mọi thứ trong cuộc sống của anh và gia đ́nh đă thay đổi hoàn toàn từ khi nhận kết quả xét nghiệm. Những tưởng cuộc sống sẽ viên măn sau khi kết hôn cùng người vợ hiền, làm công việc ḿnh đam mê, nhưng căn bệnh ung thư ṿm họng đă xua tan “giấc mơ màu hồng” đó.


Duy Nhân bất ngờ biết tin bị ung thư máu
Người mẫu Duy Nhân trút tâm sự: “Thật sự lúc có kết quả ḿnh bệnh, anh c̣n không tin được luôn đó. Có ǵ đó trống vắng, hụt hẫng lắm. Anh và vợ anh có nhiều kế hoạch, nhưng đùng một cái, mọi thứ tan vỡ hết. Anh giờ chỉ ngồi một chỗ, mọi gánh nặng cuộc sống đều do vợ anh gánh trên vai. Cô ấy c̣n trẻ và con nít lắm, nhiều đêm ngủ không được, thấy nằm vợ khóc thầm, thương không nói sao cho hết. Lúc đó, anh nghĩ ḿnh như cục nợ, trong khi ḿnh là đàn ông, phải là trụ cột gia đ́nh”.


Duy Nhân chia sẻ những nguyện vọng và ước mơ nhỏ nhoi khi c̣n trên giường bệnh




Có lẽ, đến khi đối mặt với cái chết, con người mới ước mơ tha thiết hơn và thẳng thắn nói ra những ước mơ của ḿnh.

Trên giường bệnh chiến đấu với tử thần suốt 6 tháng, Duy Nhân thường xuyên chia sẻ những ước mơ của ḿnh. Đó là những ước mơ nhỏ nhoi khiến không ít người đọc phải rơi nước mắt.

Duy Nhân từng chia sẻ h́nh ảnh ngọt ngào bên vợ với chú thích: “Ước mơ là được ôm vợ ngủ mỗi tối”.

Hoặc đôi khi, ước mơ của Duy Nhân gắn liền với người vợ trẻ. Duy Nhân từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Cố lên em nhé, anh đang cố gắng từng ngày để ra viện lo cho em và con. Yêu em và nhớ bé nhỏ vô cùng”.

Trong ngày Valentine, Duy Nhân gửi lời nhắn đến người vợ yêu và hứa năm sau sẽ bù đắp cho cô....


Duy Nhân chỉ ước được ôm vợ ngủ mỗi tối

Tuy nhiên, tất cả những ước mơ nhỏ nhoi của Duy Nhân đă dừng lại. Phải, những giấc mơ có thể bị chậm lại, thậm chí là dang dở! Nhưng ít ra, những giọt nước mắt cũng được rơi xuống trên những ḷng bàn tay sẻ chia, che chở. Và trước thế giới ồn ào nhiễu tạp của showbiz, đó âu cũng là một khoảng lặng cần thiết để người ta cảm nhận được rơ hơn sự hữu hạn của đời người, những lẽ được mất trong cuộc sống, để phần nào đó bớt se sua, hiềm tỵ nhau hơn chăng. Dù đó là những khoảng lặng buồn không ai muốn…


Tất cả ước mơ đă dang dở...

Sau hơn 3 ngày rơi vào hôn mê sâu, liên tục bị xuất huyết nội tạng và năo, Duy Nhân đă ra đi ở tuổi 29, để lại nhiều đau đớn, tiếc thương cho người thân và bạn bè, khán giả.

An Nguyên/GDVN

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	109.0 KB
ID:	763695  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-08-2015   #2
atulo
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 75
Thanks: 626
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 16
atulo Reputation Uy Tín Level 1atulo Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Ước mơ dang dở của Duy Nhân, được ngủ với vợ mỗi tối..."

Có ai không ước mơ như vậy. Thế th́ có ǵ đáng nói.
atulo_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.