Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Vợ Duy Nhân hé lộ việc sẽ đi thêm bước nữa
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-10-2015
Reputation: 43395


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 116,850
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	01_qnqu.jpg
Views:	0
Size:	270.5 KB
ID:	764406  
VBF-Có thể nói đến giờ phút này đám tang của Duy Nhân đă hoàn tất và hoàn hảo đến toàn bộ.Những người vẫn phỉ tiếp tục đau khổ không ai khác chính là người vợ của anh.Sau khi nói lời cảm ơn đến toàn bộ mọi người cô cũng đă bắt đầu hé lộ việc vẫn phải đi tiếp trên dường đời dù không c̣n Duy Nhân.Kiều Oanh cho biết cô sẽ phải bước tiếp, cũng như Duy Nhân đă đi về nơi tốt hơn, không đau đớn, không bệnh tật nên mọi người cũng đừng đau buồn.

Trong 3 ngày tang lễ, mẹ, chị gái liên tục khóc, thậm chí ngất xỉu th́ người vợ 24 tuổi của Duy Nhân nén chặt thương đau, đáp lễ khách tới viếng và lo toan việc ma chay. Hành động mạnh mẽ ấy khiến mọi người từ bất ngờ đến cảm phục.
Chiều 9.5, khi làm lễ di quan tiễn đưa chồng về nơi an nghỉ cuối cùng, đôi mắt Kiều Oanh b́nh thản nhưng gương mặt nặng trĩu và u buồn. Đôi lúc, cô thở sâu, nhắm mắt lại, giấu đau thương tột cùng trước đám đông. Vài tiếng sau khi lễ hỏa táng chồng ở nghĩa trang B́nh Hưng Ḥa, TP HCM, Kiều Oanh thay chồng cảm ơn mọi người đă giúp đỡ vợ chồng cô suốt quá tŕnh điều trị bệnh hiểm nghèo. Cô cũng mong đừng ai đau ḷng nữa để Duy Nhân ra đi thanh thản.Trên trang cá nhân, cô trải ḷng: "Trong suốt quá tŕnh điều trị bệnh đến lúc đi, con xin phép thay mặt chồng con, đại gia đ́nh, chân thành cám ơn các cô, các chú, anh em bằng hữu gần xa, từ các tỉnh thành, cộng đồng người Việt trên toàn thế giới đă thương yêu, giúp đỡ vợ chồng con, gia đ́nh con. Từ những tin nhắn nhỏ, email động viên nơi phương xa đến một khoản chi phí điều trị khá lớn.
Cám ơn các cô chú, anh chị em nghệ sĩ đă giúp anh tổ chức nhiều chương tŕnh nhằm kêu gọi quyên góp cho chồng con chữa bệnh. Qua hơn 6 tháng đấu tranh bằng tất cả nghị lực của ḿnh, cộng thêm nguồn tinh thần vô giá mà mọi người tiếp thêm cho chồng con. Thật sự không lời tri ân nào để diễn đạt cho hết".
Trước những lời động viên của bạn bè và nhiều thắc mắc về thái độ b́nh thản, mạnh mẽ khiến mọi người nể phục trong 3 ngày tang lễ, cô gái sinh năm 1991 lư giải: “Tôi không khóc nổi nữa. Thôi đành bước tiếp vậy. Cứ ngỡ mọi chuyện như là mơ. Tôi vẫn cảm giác anh c̣n đang nắm tay đi cùng ḿnh”.
Cô gái 24 tuổi cũng khuyên mọi người nên suy nghĩ lạc quan v́ Duy Nhân đă đi rồi, về nơi tốt hơn ở đây gấp ngàn lần, không c̣n đau đớn, không bệnh tật, không cơm áo gạo tiền. “B́nh thản lắm mọi người ạ! Chúng ta, ngay cả con cũng sẽ gặp lại anh thôi. Người đi đến nơi tốt, chúng ta đừng nên đau buồn quá làm ǵ, anh lại chẳng an ḷng. Tính anh thế. Cứ hay thích lo cho mọi người” – cô chia sẻ.
Kiều Oanh cũng cho biết, trong suốt quá tŕnh điều trị, Duy Nhân luôn canh cánh mong ơn mọi người. Anh c̣n bảo, khi nào khỏe lại, hai vợ chồng sẽ đi trả ơn từng người. “Biết cả đời cũng không trả hết nhưng em làm cùng anh được không?” – Kiều Oanh kể lại những trăn trở của chồng khi c̣n sống.
Cô cũng giải thích, gia đ́nh không nhận chấp điếu là di nguyện cuối cùng của Duy Nhân trước khi nhắm mắt. “Anh là người hiền lắm, nhưng một khi đă quyết th́ con không dám trái ư” – cô viết.
Tuy vậy, một số người vẫn gửi tiền vào số tài khoản Kiều Oanh. Cô xin nhận và sẽ dùng số tiền này làm từ thiện. Những ḍng chia sẻ của Kiều Oanh về di nguyện của chồng nhận được hàng ngh́n lượt chia sẻ trên trang cá nhân. Diễn viên Mạc Anh Thư – bà xă Huy Khánh động viên: “Người đi đă đi, người ở lại vẫn phải ở lại nên em hăy mạnh mẽ lên. Nhưng nếu em cần yếu đuối một phút nào đó th́ cứ trút cho hết một lần để nhẹ ḷng. Đừng dồn nén đau buồn quá! Có thể hôm nay chưa nhưng ngày mai em cần phải khóc một trận cho đă biết chưa? Dồn nén quá sẽ suy sụp. Bất cứ lúc nào cần, hăy gọi chị”.
Nữ diễn viên Thúy Diễm – đồng nghiệp thân thiết với Duy Nhân cũng ủng hộ cách suy nghĩ lạc quan của Kiều Oanh. “Chị biết em mạnh mẽ lắm. Em nói đúng, Nhân đi về nơi tốt đẹp hơn nơi này, vậy hăy vui lên mà sống cuộc đời ḿnh nhé. Nhân ở trên cao luôn mỉm cười, che chở, yêu thương em” – nữ diễn viên viết.
Sau tang lễ, theo mẹ Duy Nhân, Kiều Oanh sẽ ở cùng mẹ ruột một thời gian để nguôi ngoai mất mát, sau đó, cô sẽ tập trung cho công việc. Bà cũng không đồng ư để con dâu sinh con một ḿnh bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Bà muốn Kiều Oanh chấm dứt mọi nỗi buồn để bước sang trang mới của cuộc đời v́ cô chỉ 24 tuổi.
Kiều Oanh sinh năm 1991, là người gốc Huế. Cô có ngoại h́nh nhỏ nhắn, cao chưa đến 1m60 nhưng có gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to trong sáng và nụ cười tươi rạng rỡ khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi. Cô rất giỏi ngoại ngữ, biết nấu ăn ngon, chơi đàn violin và organ rất hay, lại biết múa đẹp.
Một lần đến Huế quay phim, Duy Nhân đă bị hút hồn bởi cô gái 19 tuổi nhỏ nhắn nhưng "xinh như công chúa". Cặp đôi đă yêu nhau 4 năm trước khi quyết định tổ chức hôn lễ vào năm 2014. Khi yêu Duy Nhân, Kiều Oanh có suất học bổng du học thạc sĩ ở nước ngoài nhưng chấp nhận bỏ qua cơ hội ấy để ở lại Việt Nam xây dựng gia đ́nh với nam người mẫu. Họ từng ước mơ sẽ mua được căn nhà riêng, sinh được những đứa con ngoan ngoăn, xinh xắn và sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.
Tuy vậy, hạnh phúc của đôi vợ chồng quá ngắn ngủi. Sau ngày cưới 4 tháng, Duy Nhân bất ngờ phát hiện mắc bệnh ung thư máu. Đôi vợ chồng trẻ đă cùng nhau trải qua những ngày khó khăn, sóng gió nhất trong cuộc đời. Kiều Oanh vừa đi làm vừa qua lại bệnh viện đưa cơm, chăm chồng, động viên anh cố gắng chiến đấu với bệnh tật. Sau hớn 6 tháng điều trị, rạng sáng ngày 7/5, Duy Nhân đă vĩnh viễn ra đi, để lại người vợ trẻ mới 24 tuổi.
tm

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	01_qnqu.jpg
Views:	0
Size:	270.5 KB
ID:	764406  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,119 Times in 5,107 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 135 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.