Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đẹp Amber Heard vợ của Johnny Depp quá nóng bỏng
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-10-2015
Reputation: 68294


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,321
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	0007  (4).jpg
Views:	0
Size:	66.3 KB
ID:	774855  
Vietbf.com - Người đẹp Amber Heard từ ngày làm vợ Johnny Depp không khiến cô thay đổi trong cuộc sống, và người đẹp từng nhận ḿnh lưỡng tính Amber Heard, 29 tuổi, lần đầu chia sẻ về cuộc sống của cô kể từ khi trở thành vợ của ngôi sao của loạt phim “Cướp biển vùng Caribean” - Johnny Depp. Cặp đôi bí mật làm đám cưới ở Bahamas vào đầu năm 2015 sau gần 2 năm t́m hiểu. Người đẹp 29 tuổi cũng thổ lộ: “Tôi chưa bao giờ muốn cuộc sống của ḿnh thiếu đi sự tự do và tự tại. Cảm giác tự do là điều tôi đă nỗ lực rất nhiều trong suốt nhiều năm qua để có được”.

Người đẹp 29 tuổi xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Elle, số tháng 6/2015 và có một bài phỏng vấn chân thực về cuộc sống hiện tại của cô bên ông xă giàu có và nổi tiếng Johnny Depp.

Trước khi đến với Amber Heard, nam diễn viên 52 tuổi từng có chuyện t́nh kéo dài hơn chục năm với nữ diễn viên người Pháp - Vanessa Paradis. Sau khi có hai mặt con, Johnny và Vanessa chia tay trong ḥa b́nh. Hiện hai con đang sống cùng nữ diễn viên người Pháp c̣n Johnny kết hôn với ngôi sao xinh đẹp trẻ trung Amber Heard.

Amber Heard chia sẻ về cuộc sống của cô sau khi trở thành vợ nam diễn viên giàu có và nổi tiếng Johnny Depp.

Mở đầu buổi nói chuyện, ngôi sao tóc vàng cho hay, cô vẫn rất độc lập và tự do dù đă là gái có chồng. Cuộc sống của cô hầu như không thay đổi kể từ khi Johnny và cô làm đám cưới vào đầu năm 2015. “Chẳng có ǵ thay đổi mạnh mẽ. Chúng tôi từng sống bên nhau rất lâu rồi trước đám cưới. Tôi vẫn rất độc lập”, Amber cười nói.

Dù bắt đầu cuộc sống vợ chồng được một thời gian nhưng Amber tin rằng, cô đang học cách yêu chồng lại từ đầu. Cặp đôi đăng kư kết hôn tại Los Angeles rồi sau đó di chuyển bằng phi cơ riêng tới Bahamas để tổ chức hôn lễ chính thức trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân vài ngày sau đó. Amber từ chối nói về đám cưới của cô và Johnny v́ muốn giữ nó làm bí mật cho riêng ḿnh.

Amber Heard, 29 tuổi, và Johnny Depp, 52 tuổi, làm đám cưới tại Bahamas vào đầu năm 2015.

Điều khiến Amber lo ngại nhất sau khi làm đám cưới chính là việc có thể mất đi tự do. “Tôi chưa bao giờ muốn cuộc sống của ḿnh thiếu đi sự tự do và tự tại. Cảm giác tự do là điều tôi đă nỗ lực rất nhiều trong suốt nhiều năm qua để có được”, người đẹp 29 tuổi thổ lộ.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng bày tỏ sự lo ngại về việc thiếu những kịch bản hay dành cho phụ nữ tại Hollywood hiện nay. Chính v́ thế, suốt thời gian qua, Amber chẳng nhận thêm vai diễn nào và dành phần lớn thời gian theo Johnny Depp đi du lịch hoặc đi cổ vũ anh trong những buổi quay tại nước ngoài.

Suốt mấy tháng qua, Johnny đang bận rộn với tập phim mới của Cướp biển vùng Caribean tại Úc và Amber luôn có mặt bên chồng. Tập phim mới của loạt phim “bom tấn” này có tên là Dead Men Tell No Tales. Tháng 5 vừa rồi, Johnny suưt phải ngồi tù và phải nộp phạt khi đưa hai chú cún cưng của vợ chồng anh vào Úc mà không tuân thủ các thủ tục nhập cảnh dành cho động vật.

Ngôi sao 29 tuổi khoe dáng đẹp và gương mặt cá tính trên tạp chí Elle, số tháng 6/2015.




Amber tin rằng, cuộc sống của cô không thay đổi nhiều sau khi trở thành "bà Depp" và chỉ đang học cách yêu chồng lại từ đầu.


Nữ diễn viên 29 tuổi vẫn đang chờ đợi những kịch bản hay dành cho phụ nữ.

Vy Vy

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0007  (4).jpg
Views:	0
Size:	66.3 KB
ID:	774855  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 13,070 Times in 10,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.