Vài mách nhỏ cho bạn phối đồ áo len cổ tṛn ngày đông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vài mách nhỏ cho bạn phối đồ áo len cổ tṛn ngày đông
Mùa lạnh đă kéo đến, những chiếc áo ấm không thể thiếu trong tủ thời trang. Áo len cổ tṛn màu rực rỡ, ấm áp sẽ là sự lựa lựa chọn hàng đầu của các cô nàng thông minh, và cũng là gợi ư cho tín đồ thời trang thích nổi bật, hay kết hợp với chân váy x̣e làm đẹp ḷng các nàng duyên dáng.



1. Chơi lớp sành điệu

Áo len cổ tṛn mặc ngoài và sơ mi dáng dài ở trong là công thức được đông đảo cô nàng hiện đại ưa chuộng mùa lạnh. Tùy vào tỷ lệ dài, ngắn của hai item ấy mà quư cô cân nhắc nên phối cùng chân váy midi hay quần short jeans. Một đôi giày hoặc bốt cao gót trong trường hợp này cũng sẽ làm tăng đáng kể vẻ tinh tế, sành điệu.



2. Đồng bộ cá tính

Diện cả "cây" đồ len ăn rơ với nhau về màu sắc lẫn họa tiết là cách các tín đồ thời trang thu hút sự chú ư. Song, phái đẹp nên tiết chế phụ kiện để bộ cánh không trở nên luộm thuộm, rườm rà.



3. Mix cùng quần jeans phá cách

Cách phối cổ điển này vẫn luôn được các fashionista "sủng ái" bởi sự thoải mái, năng động. Để trang phục không bị nhàm chán, các nàng nên chọn mẫu quần jeans rách, chấm bi hay thêu h́nh độc đáo khi kết hợp cùng áo len.



4. Kết hợp chân váy x̣e duyên dáng

Không cần quá cầu kỳ, một cô gái vẫn có thể ghi điểm nhờ công thức phối đồ đơn giản, gồm áo len cổ tṛn đơn sắc và chân váy x̣e điệu đà. Đây cũng là xu hướng mà giới văn pḥng say đắm bởi tôn được vẻ yêu kiều, nữ tính.



5. Phối với quần da ấm áp

Đây là phiên bản nâng cấp của công thức áo len cổ tṛn và quần jeans, giúp người mặc trở nên thời thượng hơn thay v́ vẻ cổ điển. Bên cạnh đó, cặp chất liệu len và da c̣n có khả năng giữ ấm tốt, phù hợp cho những buổi dạo phố mùa lạnh của các nàng.



6. Mix cùng quần yếm độc đáo

Quần yếm và áo len cổ tṛn giúp tôn nét trẻ trung, năng động cho người mặc. Cô nàng hiện đại có thể chọn quần yếm kaki và áo len tông màu sáng. C̣n quần yếm nhung và áo len sắc trầm là gợi ư cho nàng mê phong cách retro.



7. Nổi bật nhờ gam màu nóng

Áo len màu nóng như đỏ, vàng, cam là lựa chọn lư tưởng dành cho những nàng thích "chơi trội". Với item này, phái đẹp hoàn toàn có thể nổi loạn bằng cách kết hợp cùng trang phục màu sắc ấn tượng theo xu hướng color-block, hay "thắp sáng" style nhờ những thiết kế độc đáo như váy tua rua, giày đế xuồng và túi xách cỡ nhỏ.



8. Quyến rũ cùng crop-top

Kết hợp áo len cổ tṛn dáng lửng cùng chân váy ôm sát giúp tín đồ thời trang tôn được những "điểm vàng" cơ thể. Quư cô nên chọn những mẫu quần, váy có màu sắc tương phản với áo để làm bật lên nét thanh lịch, quyến rũ.



9. Ngẫu hứng với họa tiết

Một chiếc sweater có màu trầm, hoa văn mang cảm hứng retro kết hợp với chân váy midi là gợi ư cho nàng mê phong cách cổ điển. Nếu cá tính hơn, bạn có thể thử bộ đôi sweater họa tiết và quần short jeans, mix bốt da cao cổ để tăng nét phóng khoáng, gợi cảm. Vậy nên không có lư do ǵ để từ chối những chiếc áo len cổ tṛn ấm cúng, và đừng lo ngại chúng không thời trang, chúng đang chờ bàn tay ma thuật của các cô nàng thời trang.

Cothu
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Cothu's Avatar
Release: 11-01-2015
Reputation: 106


Profile:
Join Date: May 2015
Posts: 2,433
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g4.jpg
Views:	0
Size:	126.5 KB
ID:	824421  
Cothu_is_offline
Thanks: 882
Thanked 117 Times in 109 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12 Cothu Reputation Uy Tín Level 1Cothu Reputation Uy Tín Level 1
Old 11-02-2015   #2
Bao Linh
Banned
 
Join Date: Nov 2015
Posts: 15
Thanks: 18
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Bao Linh Reputation Uy Tín Level 1Bao Linh Reputation Uy Tín Level 1
Default

cam on ban
Bao Linh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08411 seconds with 12 queries