Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 01-02-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,338
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Quang Linh vẻ mặt ‘khinh bỉ’ nghe Mr.Đàm hát

Khi nghe Đàm Vĩnh Hưng hát cải lương, Quang Linh đă có màn đáp trả khiến nhiều người ‘sốc’. Hành động của QUang Linh là ǵ? Cùng đọc để biết thêm thông tin chi tiết nhé

Với chủ đề Nhan sắc, tập 5 Tài Tử Tranh Tài sẽ lên sóng vào lúc 21h00 ngày 04/01/2016 trên kênh THVL1. Bên cạnh những màn tŕnh diễn thú vị của 8 cặp thí sinh như thường lệ th́ thông tin về sự xuất hiện của “Ông hoàng nhạc Việt” – Đàm Vĩnh Hưng đang rất thu hút khán giả.


Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với vai tṛ khách mời trong tập 5 Tài Tử Tranh Tài.

Nếu như từ trước đến nay, những ca khúc trữ t́nh, remix sôi động vốn đă quen thuộc và làm nên tên tuổi “Ông hoàng nhạc Việt” th́ lần này, xuất hiến trên sân khấu Tài Tử Tranh Tài với vai tṛ khách mời, Đàm Vĩnh Hưng đă khiến người xem trố mắt trước giọng hát vô cùng ngọt ngào và đậm chất miền Tây qua hai ca khúc “Phải ḷng con gái Bến Tre” và “Lan và Điệp”.


“Ông hoàng nhạc Việt” gây ấn tượng với hai ca khúc đậm chất Nam Bộ: “Lan và Điệp” và “Phải ḷng con gái Bến Tre”.


Đặc biệt, quyết định trổ tài cải lương vọng cổ trước lời mời đầy thách thức của MC Đại Nghĩa đă khiến người xem “há hốc mồm” trước tài lẻ của Đàm Vĩnh Hưng.


Đàm Vĩnh Hưng liều ḿnh đáp trả trước lời mời đầy thách thức của MC Đại Nghĩa.

Chia sẻ về điều này, “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết: “Khi nhận lời mời tham gia chương tŕnh, Đàm Vĩnh Hưng đă tính toán rất kỹ lưỡng v́ nội cái tên của chương tŕnh cũng đă đ̣i hỏi rất nhiều yếu tố chứ không đơn giản chỉ là hát một bài”. Thậm chí, nam ca sĩ c̣n kỹ lưỡng đến nỗi nghiên cứu cặn kẽ sự khác biệt và cách phát âm của ngôn ngữ miền Tây để mang tới cho khán giả những màn tŕnh diễn hoàn mĩ nhất có thể.


Màn tŕnh diễn cải lương của “Ông hoàng nhạc Việt” khiến cả trường quay thích thú và vỗ tay không ngớt.

Khách quan mà nói, đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng thử sức ở môn nghệ thuật này, tuy nhiên với sự cố gắng của ḿnh Đàm Vĩnh Hưng đă cho khán giả thấy được một h́nh ảnh rất đặc biệt của “ông hoàng nhạc Việt”.

Ở một góc quay thú vị trong tập 5, tinh ư sẽ thấy trong khi khán giả và giám khảo Quang Linh “cười té ghế” trước màn biểu diễn cải lương của Đàm Vĩnh Hưng th́ giám khảo Hoài Linh lại khá trầm tư với nụ cười đầy tâm trạng.

Tập 5 Tài Tử Tranh Tài được phát sóng lúc 21h00 ngày tối Thứ Hai (04/01/2016) trên kênh THVL1. Chương tŕnh do công ty Sen Vàng sản xuất, dưới sự tài trợ của nhăn hàng Livsin - 94 Forte thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Kim Long.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.1.jpg
Views:	0
Size:	46.5 KB
ID:	845323  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.