Sốc với những h́nh ảnh phản cảm “hạnh phúc của một tang gia” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sốc với những h́nh ảnh phản cảm “hạnh phúc của một tang gia”
Tang lễ là chuyện đáng buồn với bất kỳ gia đ́nh nào. Thế nhưng những h́nh ảnh dưới đây sẽ khiến người xem phẫn nộ khi con cháu vui vẻ hát ḥ, tự sướng ngay trong tang lễ của người thân. Ngay lập tức những người này đă nhận được nhiều lời chỉ trích của người dân.

Mới đây, những bức ảnh một số con cháu đeo khăn tang đứng bên quan tài của người thân vừa qua đời, miệng tươi cười, vô tư hát ḥ, tạo dáng x́ tin đăng tải lên mạng xă hội đă khiến cộng đồng mạng dậy sóng.


H́nh ảnh con cháu chụp ảnh "tự sướng" trong đám tang của người thân khiến cư dân mạng dậy sóng. Ảnh: Chụp màn h́nh

Theo t́m hiểu, người đăng tải những bức ảnh phản cảm này là một cô gái ở Cà Mau. Cộng đồng mạng đă dành không ít “gạch đá” cho cô gái và những người có trong bức ảnh này. Nhiều người b́nh luận, đây là những h́nh ảnh chỉ xuất hiện ở lễ hội, lễ cưới chứ không có đám tang nào lại như vậy.

Vô tư ca hát, chụp ảnh trong đám tang. Ảnh: FB

Bạn Hương Thắm b́nh luận: “Thật sự tôi chưa bao giờ chứng kiến một đám tang nào mà con cháu vui như Tết thế này. Người thân mất mà các thành viên trong gia đ́nh dửng dưng, vui vẻ được th́ không c̣n từ ngữ để diễn tả rồi. Thật hết chỗ nói”.

Gay gắt hơn, bạn B́nh Minh b́nh luận: “Tôi nghĩ những người có mặt và có những hành động phản cảm này nên đến bệnh viện tâm thần khám đi. Đám tang người khác buồn bă, không thể ăn uống được, vậy mà họ lại vui cười, ḥ reo được th́ cho thấy thần kinh không b́nh thường rồi. Tôi chỉ muốn nói với những người đó rằng hăy suy nghĩ lại hành động của ḿnh và coi đó là một bài học quư giá”.

Ngạc nhiên là trước sự chỉ trích dữ dội của cư dân mạng, chủ nhân của những bức ảnh thản nhiên cho rằng người thân của ḿnh mất đă gần 100 tuổi, và mọi người trong gia đ́nh đều chuẩn bị tâm lí trước rồi. Phải đến khi nhận quá nhiều sự lên án của cộng đồng mạng, cô gái này mới chịu gỡ những bức h́nh phản cảm kia xuống. Tuy nhiên, hiện những bức h́nh này vẫn được nhiều cư dân mạng lưu lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xă hội.




Cư dân mạng không thể chấp nhận những bức ảnh phản cảm như thế này. Ảnh: FB

Trước đó, nhiều trường hợp tương tự cũng đă xảy ra. Đơn cử như, vào tháng 9/2015, cư dân mạng dậy sóng trước bức ảnh những người con trai tươi cười chụp ảnh tự sướng bên cạnh quan tài của người cha vừa qua đời. Thậm chí, người con trai này c̣n không ngại công khai trên trang cá nhân về lí do chụp ảnh là: "Chả là cha chết được chia tài sản. Chúng con vui và hạnh phúc lúc bố chết lắm. Yêu bố từ giây phút này. Hô...hô". Sau đó chủ nhân của bức ảnh này đă gỡ ảnh xuống.

Bức ảnh những đứa con đầu đội khăn tang lại chụp ảnh "tự sướng" cùng ḍng trạng thái bất hiếu khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh: Internet
Hay trường hợp của một cô gái có nick H.N đă chụp ảnh tự sướng khi đang đưa người bà về nơi an nghỉ cuối cùng với ḍng chú thích: “Thế là từ nay cháu không c̣n được nh́n thấy bà nữa rồi. Đau ḷng quá”. Phía sau cô gái, có thể thấy những thành viên khác trong gia đ́nh vẫn đang mặc áo tang và lo liệu tang sự.

Người ta thường nói “Nghĩa tử là nghĩa tận” và sự sống dù chỉ một ngày cũng đáng quư, v́ vậy dù cô gái ở Cà Mau biện minh rằng người thân của ḿnh đă lớn tuổi nhưng hành động vô tư chụp ảnh tự sướng, cười vui vẻ của cô và người thân đă khiến cộng đồng mạng không chấp nhận được.
Mọi người cho rằng, cô gái này khó che lấp được sự vô tâm, lạnh lùng của ḿnh trong con mắt người ngoài.

H́nh ảnh các bạn trẻ vô tư chụp "tự sướng", cười cợt trong đám tang của người thân không chỉ gây phẫn nộ, bức xúc v́ thái độ vô cảm, thiếu tôn trọng người đă khuất, mà c̣n khiến người ta phải suy nghĩ, băn khoăn, trăn trở về đạo đức con người, về t́nh cảm gia đ́nh của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-29-2016
Reputation: 13121


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,481
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	326.1.jpg
Views:	0
Size:	251.2 KB
ID:	861055  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,866 Times in 1,724 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 02-29-2016   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà nó!! cha mẹ nó chết th́ cuời vui vẽ chụp h́nh .. c̣n mấy thằng chó chết th́ khóc lóc như cha mẹ nó vậy
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
caole (02-29-2016)
Old 02-29-2016   #3
caole
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
caole's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,136
Thanks: 825
Thanked 558 Times in 367 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 218 Post(s)
Rep Power: 19
caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3caole Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
con bà nó!! cha mẹ nó chết th́ cuời vui vẽ chụp h́nh .. c̣n mấy thằng chó chết th́ khóc lóc như cha mẹ nó vậy
Quá xá đúng và đúng 1 cách vô cùng đau ḷng. Ai đă trải qua sẻ hiểu.
caole_is_offline   Reply With Quote
Old 03-01-2016   #4
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Đảng khỉ đă đào tạo ra 1 lũ khỉ con. Ư mà lộn, chưa chắc đám này bằng mấy con khỉ, khỉ con nó c̣n c̣n biết khóc mẹ khi thâư mẹ nó chết, Lan Anh đă thâư h́nh ảnh đó từ đâu quên rồi.
Lan-Anh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09346 seconds with 12 queries