Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-05-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,069
Thanks: 6
Thanked 7,545 Times in 6,697 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Đẹp trai, trẻ tuổi, nhà giàu nhưng Phan Hiển không thể giữ nổi máy bay bà già Khánh Thi?

Phải chăng mối t́nh đ́nh đám showbiz này không thể tồn tại thêm được nữa. Chàng kém nàng tới 12 tuổi, trẻ khỏe đẹp trai, con nhà có điều kiện... nhưng cũng chẳng thể giữ nổi nàng bên cạnh... V́ sao vậy?

Trên trang cá nhân, Phan Hiển đăng tải những ḍng chia sẻ đầy tâm trạng khiến fans không khỏi hoang mang. Nhiều ư kiến cho rằng Phan Hiển và Khánh Thi đang có 'vấn đề'.

Sau bao sóng gió, cặp đôi Phan Hiển, Khánh Thi đă lấy lại được niềm vui trở lại. Bằng chứng là trên trang cá nhân, họ thường xuyên đăng những h́nh ảnh vô cùng hài hước và t́nh cảm về nhau.


Phan Hiển chia sẻ status đầy tâm tư khiến dư luận hoang mang

Thế nhưng cách đây vài giờ, Phan Hiển đă bất ngờ đăng tải những ḍng chia sẻ bày tỏ nỗi lo sợ không thể nắm giữ được hạnh phúc hiện tại. Trên trang cá nhân, Phan Hiển viết: "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi th́ mới biết giữ được nó c̣n khó hơn. Sợ ḿnh không giữ được quá".

Và trước đó cũng vài giờ, Phan Hiển cũng cập nhật một ḍng chia sẻ 'khó hiểu': "Thay đổi cuộc sống đă khó nhưng thay đổi 1 người c̣n khó hơn".

Những tâm sự của Phan Hiển được bạn bè động viên rất nhiều, nhiều comment cho rằng Phan Hiển và Khánh Thi đang có 'vấn đề'. Một fan nhắn nhủ Phan Hiển: "Có được KuBi là có tất cả, đừng v́ chút cái tôi của ḿnh mà làm đổ vỡ hạnh phúc lâu đài mà ba mẹ KuBi xây dựng lượm lặt từng chút một mới có được...Cố lên nhé ba mẹ yêu của KuBi...! Đừng để KuBi đẹp trai giống ba Hiển bị thiệt tḥi nhé..! Hay "Cuộc sống phải có lúc thăng, lúc trầm mà bạn, cố lên nào chàng trai, vì một gia đ́nh hạnh phúc ở tương lai". "Vợ chồng đă xác định thương nhau, trong cuộc sống chín bỏ làm mười, không có ai nắm tay từ sáng đến tối, có những lúc dữ dội rồi lại dịu êm. Hăy cố lên em!".

"Thôi nào chàng trai của chị. Có ai chỉ cho cách làm thế nào thay đổi con nguời (bản tính) cho chị học hỏi với. Thay mũi, thay lục phủ ngũ tạng c̣n khó nữa là. Em phải suy nghĩ đến hai từ chúng ta nhé. Rồi sẽ thích nghi dần nếu chúng ta yêu thuơng nhau (t́nh bạn hay t́nh yêu cũng vậy) . Vui lên nào ba kubi".


Những h́nh ảnh hạnh phúc của gia đ́nh Khánh Thi và Phan Hiển
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20160305082600-20160212-gia-dinh-khanh-thi-phan-hien-hanh-phuc-du-xuan-5.jpg
Views:	0
Size:	47.6 KB
ID:	862638   Click image for larger version

Name:	20160305082631-3.jpg
Views:	0
Size:	121.3 KB
ID:	862639  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.