Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-17-2016   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,049
Thanks: 6
Thanked 7,544 Times in 6,696 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Xuất hiện t́nh tiết quan trọng có thể giúp Minh Béo thoát tội

Showbiz Việt vẫn đang đổ dồn sự chú ư về phiên ṭa ở Mỹ. Đă có nhiều nghi vấn được đặt ra. Đặc biệt là người quan tâm đang đặt câu hỏi Minh không biết tiếng Anh, vậy liên lạc với cậu bé Mỹ kiểu ǵ, ông Tony cho biết sẽ nói rơ ở phiên ṭa sắp tới.

Rạng sáng hôm 16/4 (theo giờ địa phương), phiên luận tội của Minh Béo đă diễn ra. Trong 5 phút làm việc với Ṭa, Minh Béo đă từ chối thừa nhận các cáo buộc. Phía ṭa án cũng giữ nguyên khoản tiền tại ngoại của Minh Béo lên tới 1 triệu USD, dù luật sư đă cố xin giảm con số này xuống.

Sắp tới, phiên ṭa xét xử sơ thẩm. Bào chữa cho nam diễn viên được xác định là luật sư người Mỹ gốc Việt Đỗ Phủ. Trước đó PV Phố Bolsa TV đă có cuộc trao đổi với Chánh Biện lư quận Cam Tony Rackauckas đă cung cấp nhiều thông tin liên quan đến phiên sơ thẩm này.


Minh Béo và luật sư Đỗ Phủ tại phiên luận tội sáng nay.
Ông Tony cho biết "phiên ṭa sơ thẩm trước phiên ṭa xét xử để quan ṭa xem xét toàn bộ hay một phần bằng chứng của chúng tôi. Lúc đó, quan ṭa sẽ quyết định có đủ bằng chứng để đưa bị cáo ra trước ṭa hay không.

Bị cáo có quyền hiến định có phiên sơ thẩm trong ṿng 15 ngày sau buổi luận tội. Sau buổi sơ thẩm, những bằng chứng được các công tố viên công khai trước ṭa sẽ trở thành công cộng, được thông tin cho toàn bộ người dân".

Theo Chánh Biện lư quận Cam, ngoài những những tin nhắn của Minh Béo làm bằng chứng, nếu có những bằng chứng khác sẽ được công khai tại ṭa.

Trước nghi hoặc của công chúng về việc Minh Béo không biết tiếng Anh. Vậy làm sao Minh có thể đối thoại với cảnh sát ch́m thông qua tin nhắn? Có phải tin nhắn bằng tiếng Việt không? Trả lời nghi hoặc này, ông Tony cho biết "Chúng tôi sẽ nói rơ điều đó tại phiên ṭa".

Trước đó, Minh Béo bị bắt tạm giam với 3 cáo buộc liên quan đến lạm dụng t́nh dục trẻ em, Minh Béo bị coi là phạm vào tội đại h́nh. Với loại tội này, việc xử án sẽ có nhiều phức tạp.

Đến thời điểm hiện tại, luật sư đại diện của Minh Béo không tiết lộ những bước đi tiếp theo liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, trên cương vị là một luật sư biện hộ, ông cho biết sẽ làm hết khả năng để bảo vệ thân chủ của ḿnh.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	minh-beo-khong-biet-tieng-anh-lam-sao-co-the-trao-doi-tin-nhan-voi-cau-be-my_171012670 (1).jpg
Views:	0
Size:	33.1 KB
ID:	875938  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.