Cao thủ mới nghĩ ra được đ̣n đánh Trump thế này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cao thủ mới nghĩ ra được đ̣n đánh Trump thế này
Quả thật là Mỹ có chiêu thật cao thủ trong cuộc tranh cử tổng thống. Hai ứng viên Cruise và Keysik đă nghĩ ra một chiêu độc để ông Trump có được đủ số phiếu cần thiết trong ngày "siêu thứ ba". Đó là họ đă đạt thỏa thuận sẽ nhượng bộ lẫn nhau chấp nhận một người thắng to và một người thua to.


Ứng viên Tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng ḥa Donald Trump.

Hăng Ria Novosti dẫn tuyên bố của các ứng viên Tổng thống Mỹ thuộc Đảng Cộng ḥa - Ted Cruz và John Keysik cho hay, hai ứng viên này đă đạt thỏa thuận hợp tác trong các cuộc bầu cử sơ bộ tại một số bang trên toàn nước Mỹ nhằm chống lại "ứng viên đang được ưa thích" – Donald Trump.

Theo đó, Keysik và Cruise sẽ nhượng bộ lẫn nhau trong các cuộc bầu cử sơ bộ tại các bang c̣n lại mà ở đó mỗi người có cơ hội lớn nhất để giành chiến thắng. V́ vậy, Cruise sẽ tập trung vào bang Indiana và Keysik – bang Oregon và New Mexico.

Chiến lược này nhằm mục đích để không cho tỷ phú Trump giành được được 1.237 phiếu bầu, qua đó hạ uy tín của ông Trump trong đảng Cộng ḥa.

Hiện tại tỷ phú Trump là người duy nhất trong ba ứng cử viên thuộc đảng Cộng ḥa có cơ hội để giành được đa số phiếu của các đại biểu trước Đại hội. Tuy nhiên, Cruise và Keysik hy vọng sẽ cạnh tranh với Trump trong cuộc bỏ phiếu tại Đại hội, nếu Trump không giành được đa số phiếu ủng hộ.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, giữa các ứng cử viên Cruise và Keysik không có nhiều điểm chung - Thượng nghị sĩ đến từ bang Texas - Cruise có quan điểm tôn giáo bảo thủ, trong khi Thống đốc bang Ohio Keysik được coi là ứng cử viên ôn ḥa duy nhất c̣n lại trong cuộc chạy đua chức Tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng ḥa.

Song, Cruise và Keysik hợp tác nhằm "ngáng chân" ứng viên Trump tiến tới suất là ứng viên chính thức tranh chức Tổng thống Mỹ thuộc đảng Cộng ḥa.

Đặc biệt, người quản lư chiến dịch tranh cử của ứng viên Cruisse - Jeff Roh gọi ứng cử viên Trump là "thảm họa".

Thỏa thuận giữa ứng viên Cruise và Keysik – biện pháp cuối cùng có thể ngăn chặn Donald Trump tại ṿng bỏ phiếu đầu tiên tại Đại hội đảng vào tháng Bảy này.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-26-2016
Reputation: 33480


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,255
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	878706  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,271 Times in 5,581 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-05-2016   #2
dereklong
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 408
Thanks: 74
Thanked 215 Times in 135 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 81 Post(s)
Rep Power: 15
dereklong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Donald Trump là một hiện tượng đặc biệt của mùa tổng tuyển củ năm nay ( 2016 ) . Một ứng viên thuộc đảng Cộng Ḥa mà xem ra đảng này không mấy ủng hộ ông , thế mà ông vẫn chiến thắng . Điều này cho thấy rằng ông thắng lớn là do dân chọn ông , chớ không phải đảng của ông muốn đề cử ông làm đại diện ra tranh chức Tổng Thống với đảng Dân Chủ . Nhất là từ khi hai ứng viện c̣n sót lại cũng tuyên bố rút lui nhường chỗ cho ông Donald TRUMP độc diền , đă đưa Đảng Cộng Ḥa vào thế tấn thối lưỡng nan . Tiếp tục đ́ TRUMP bằng cách không bỏ cho ông có đủ số phiếu "Đại Biểu Và Siêu Đại Biểu , rồi dựa vào đó đề cử người khác làm đại diện cho đảng . Hoặc phải chấp nhận ( thương đau ) chọn Donald TRUMP làm đại diện tranh cử Tổng Thống cho ḿnh . Ôi sao mà giống như bát cháo gân gà (= gân chớ không phải gan ) của Tào Tháo ngày xưa quá bỏ không được mà nuốt cũng không vô . Tuy là ư kiến thô thiển nhưng vẫn xin POST lên đây cho ḷng đỡ ấm ức ... ./. dereklong
dereklong_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07438 seconds with 12 queries