VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Ca sĩ Đông Nhi đi nâng mũi sau đám cưới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331476)

Romano 04-03-2020 15:39

Ca sĩ Đông Nhi đi nâng mũi sau đám cưới
 
1 Attachment(s)
Với dung mạo mới của ḿnh ca sĩ Đông Nhi đă khiến người hâm mộ chú ư với chiếc mũi mới. Tuy nhiên cho tới giờ nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng son Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ c̣n làm cho nhiều người nghi ngờ đang mang thai con đầu ḷng với Ông Cao Thắng khi gương mặt bầu bĩnh một cách bất thường, thêm vào đó vóc dáng cũng có phần tṛn trĩnh hơn.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1585928371
Đặc biệt, xuất hiện trong một talkshow mới gần đây, Đông Nhi c̣n để lộ dung nhan thay đổi khác lạ, khiến dân t́nh rần rần nghi vấn cô can thiệp "dao kéo" để nâng tầm nhan sắc sau kết hôn. Vẫn là một Đông Nhi tươi tắn, luôn rạng rỡ nụ cười hạnh phúc trên môi nhưng netizen lại cho rằng chiếc mũi cao bất thường của nữ ca sĩ đă chiếm spotlight trong lần xuất hiện này. Thậm chí nhiều khán giả c̣n phải mất vài phút mới nhận ra được đây chính là Đông Nhi.


All times are GMT. The time now is 03:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03019 seconds with 8 queries