VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Bệnh viện dă chiến tại Central Park mở cửa để điều trị cho bệnh nhân coronavirus (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331562)

florida80 04-03-2020 20:15

Bệnh viện dă chiến tại Central Park mở cửa để điều trị cho bệnh nhân coronavirus
 
1 Attachment(s)
Tin từ Central Park, New York – Vào hôm thứ ba (31 tháng 3), các nhân viên thực hiện những công việc cuối cùng tại một bệnh viện dă chiến ở Central Park được tạo thành từ các lều trại. Bệnh viện này do tổ chức từ thiện Samaritan’s Purse điều hành, ban đầu được lên kế hoạch mở cửa trong cùng ngày để điều trị các bệnh nhân mắc COVID-19, nhưng việc mở cửa bị tŕ hoăn cho đến hôm thứ Tư (1/4). Cơ sở này có 68 giường và tám đơn vị chăm sóc đặc biệt.
https://i.imgur.com/XOgyxlf.jpg

Vào tối hôm thứ Sáu (27/3), đội tiên phong của tổ chức đến New York và gửi các xe vận tải với thiết bị đến vào ngày hôm sau. Cơ sở lều trại này – đối diện với Bệnh viện Mount Sinai trên Fifth Avenue ở Upper East Side của Manhattan – mất khoảng 48 giờ để xây dựng. Tổ chức từ thiện cũng đang điều động các bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên pḥng thí nghiệm, các chuyên gia về nước và vệ sinh cùng các nhân viên hỗ trợ khác. Trong quá khứ, tổ chức này làm việc trong các khu vực thảm họa, chẳng hạn như Haiti sau các trận động đất, Philippines sau một trận lốc xoáy hoặc ở Iraq trong trận chiến tái chiếm Mosul. Tổ chức từ thiện này cũng đến để giúp đỡ người dân New York sau vụ tấn công 11/9. Hồi tuần trước, Samaritan’s Purse xây dựng một bệnh viện tương tự ở một điểm nóng coronavirus khác, tại Cremona, Ư


All times are GMT. The time now is 03:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03491 seconds with 8 queries