VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Giám đốc điều hành Tesla cho biết công ty có thể gửi miễn phí các máy thở được FDA phê chuẩn tới các (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1331563)

florida80 04-03-2020 20:17

Giám đốc điều hành Tesla cho biết công ty có thể gửi miễn phí các máy thở được FDA phê chuẩn tới các
 
1 Attachment(s)
 

Giám đốc điều hành Tesla cho biết công ty có thể gửi miễn phí các máy thở được FDA phê chuẩn tới các bệnh viện



Vào hôm thứ ba (31/3), Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk cho biết công ty này có dư các máy thở được FDA phê chuẩn có thể được vận chuyển miễn phí tới các bệnh viện trong khu vực. Tesla không trả lời yêu cầu bình luận tức thời về số lượng máy thở mà họ cung cấp, hoặc công ty sẽ ưu tiên các yêu cầu như thế nào.
https://i.imgur.com/8XcWS0z.jpg

Các chính phủ trên toàn cầu kêu gọi các nhà sản xuất xe hơi và các công ty hàng không không gian giúp mua hoặc chế tạo máy thở cùng các thiết bị y tế khác, giữa đại dịch coronavirus lây lan nhanh, lây nhiễm hơn 777,000 người trên toàn cầu và giết chết hơn 37,500 người. Tại Hoa Kỳ, các tiểu bang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch yêu cầu chính quyền tổng thống Trump và các nhà sản xuất tăng tốc độ sản xuất máy thở để đối phó với lượng bệnh nhân gia tăng. Hồi đầu tuần này, Ford Motor cho biết họ sẽ sản xuất 50,000 máy thở trong 100 ngày tới tại một nhà máy ở Michigan, với sự hợp tác của đơn vị chăm sóc sức khỏe từ General Electric, và sau đó có thể chế tạo 30,000 máy thở mỗi tháng để điều trị cho bệnh nhân nhiễm coronavirus.


All times are GMT. The time now is 07:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03709 seconds with 8 queries