VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Hoa hậu Quư bà Thế giới từ bỏ danh hiệu sau vụ tước vương miện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1455167)

therealrtz 04-10-2021 07:36

Hoa hậu Quư bà Thế giới từ bỏ danh hiệu sau vụ tước vương miện
 
1 Attachment(s)
Sau vụ tự ư tước vương miện của tân Hoa hậu Quư bà Sri Lanka, cô Caroline Jurie tuyên bố từ bỏ danh hiệu của ḿnh nhưng vẫn bảo lưu quan điểm về hành động gây tranh căi.

Trong video đăng trên mạng xă hội vào ngày 9/4, cô Caroline Jurie đội vương miện và đeo dải băng Hoa hậu Quư bà Thế giới 2020, tuyên bố "sẵn sàng trao lại vương miện".

Hành động này của cô Jurie nhằm phản đối kết quả ở cuộc thi Hoa hậu Quư bà Sri Lanka 2020 (được tổ chức trong năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19), theo AP.

“Mục đích duy nhất của tôi là chống lại sự bất công đối với các thi sinh. Cuộc thi đă bị chính trị hóa nặng nề”, cô Jurie nói trong video.

Jurie khẳng định cô muốn đảm bảo mọi thí sinh đều có cơ hội b́nh đẳng, nói ḿnh không ưu ái ai.

“Bây giờ tôi sẵn sàng để trao lại vương miện”, Jurie nói.

“Với tôi, mục đích của cuộc thi Hoa hậu Quư bà Sri Lanka là tôn vinh những phụ nữ dù đă kết hôn vẫn nỗ lực chinh phục ước mơ, bất chấp các cam kết và trách nhiệm mà một phụ nữ có gia đ́nh phải cố thực hiện”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1618040190
Cô Caroline Jurie (thứ hai từ bên trái) đă kéo vương miện của Hoa hậu Quư bà Sri Lanka 2020 - Pushpika de Silva - ở Colombo hôm 4/4. Ảnh: AFP.

Cô cho biết thêm cuộc thi không phân biệt đối xử với phụ nữ đă ly hôn, "mà là để tôn vinh ước mơ của phụ nữ đă kết hôn".

“Tôi ủng hộ các giá trị, ngay cả khi điều đó có nghĩa là tôi phải đứng một ḿnh".

Trước đó, Jurie bất ngờ lên sân khấu và tước vương miện của cô Pushpika De Silva, thí sinh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quư bà Sri Lanka 2020 vào đêm 4/4.

Jurie phản đối chiến thắng của De Silva v́ cô này từng ly dị.

Ban tổ chức cuộc thi đă trả lại vương miện cho cô De Silva.

Cô Jurie bị cảnh sát bắt vào ngày 8/4 v́ hành vi gây thương tích cho người khác, nhưng sau đó được cho tại ngoại. Jurie sẽ phải ra hầu ṭa vào ngày 19/4 theo đơn kiện của cô De Silva.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 03:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03551 seconds with 8 queries