VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Koeman đọc giấy trong buổi họp báo vừa rồi với cánh phóng viên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1515826)

sunshine1104 09-23-2021 01:42

Koeman đọc giấy trong buổi họp báo vừa rồi với cánh phóng viên
 
1 Attachment(s)
Thay vì trả lời các câu hỏi của phóng viên, tối 22/9 HLV Ronald Koeman đọc một văn bản soạn sẵn rồi rời khỏi cuộc họp báo trước trận Cadiz tại La Liga.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632361302
Koeman có thể phải rời ghế HLV nếu Barca không thoát được khỏi khủng hoảng. Ảnh: EFE.
"Barca đang trong quá trình tái thiết. Tình hình tài chính hiện nay của CLB liên quan trực tiếp đến phong độ trên sân cỏ. Chúng tôi phải xây dựng lại đội bóng mà không được đầu tư lớn. Việc này cần thời gian", Koeman đọc. "Các cầu thủ trẻ có thể trở thành những ngôi sao đẳng cấp thế giới trong vài năm tới. Họ sẽ có cơ hội, như Xavi và Iniesta từng có, nhưng phải kiên nhẫn. Bên cạnh đó, việc về đích ở vị trí cao tại La Liga mùa trước là một thành công. Ở Champions League, chúng ta không thể mong đợi phép màu. Thất bại trước Bayern phải được nhìn nhận dưới góc độ đó. Đội bóng phải được hỗ trợ bằng lời nói và hành động. Tôi biết báo chí ghi nhận quá trình tái thiết này. Đây không phải là lần đầu tiên quá trình này diễn ra tại Barca. Chúng tôi tin tưởng vào sự ủng hộ của các bạn trong thời điểm quyết định này. Chúng tôi rất, rất hạnh phúc với sự ủng hộ của người hâm mộ, như trận đấu với Granada. Cố lên, Barca".

Sau khi đọc xong, HLV Barca rời phòng họp báo trong sự ngỡ ngàng của cánh phóng viên.

Koeman đang phải chịu sức ép về thành tích. Mùa trước, Barca chỉ giành Cup Nhà vua và về thứ ba La Liga. Tại Champions League, họ thua PSG chung cuộc 2-5 sau hai trận vòng 1/8.

Mùa này cũng không sáng sủa hơn. Sau khi chia tay Lionel Messi, họ giành tám điểm và đứng thứ tám sau bốn trận đầu La Liga, kém tám điểm nhưng đá ít hơn hai trận so với đầu bảng Real. Sức ép bắt đầu dồn lên vai Koeman khi Barca mở màn Champions League 2021-2022 bằng thất bại 0-3 trước Bayern ngay trên sân nhà Camp Nou. Vài ngày sau, cũng tại đây, ông và các học trò bị Granada cầm hoà 1-1. Sau trận, Koeman công khai nói rằng Barca hiện tại không còn như tám năm trước.

Gần đây, Koeman cũng thường xuyên nhận được các câu hỏi về tương lai ở Barca. Nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha cũng bắt đầu hỏng đoán người sẽ kế nhiệm trong trường hợp Koeman bị sa thải. Trong danh sách họ liệt kê có Antonio Conte, Xavi, Andrea Pirlo, Erik ten Hag và HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez.

Hai trận gặp Cadiz và Levante sắp tới có lẽ là cơ hội để Barca kiếm tìm chiến thắng và chấn chỉnh đội hình. Trong tháng 10, nhà cựu vô địch có ba cuộc đối đầu lớn với Atletico, Valencia và Real Madrid.


All times are GMT. The time now is 15:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03889 seconds with 8 queries