VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Tuyên bố không 'bóp eo', MC Cát Tường tự tin khoe hình thể ở tuổi 46 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1735869)

vuitoichat 02-05-2023 17:04

Tuyên bố không 'bóp eo', MC Cát Tường tự tin khoe hình thể ở tuổi 46
 
1 Attachment(s)

Theo như nữ MC Cát Tường đã từng là "bà mai" đình đám trong các chương trình hẹn hò và giúp nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, MC Cát Tường lại tự tin diện bikini một mảnh, 'thiêu đốt' khung hình bởi thân hình đẫy đà.


MC Cát Tường được đông đảo khán giả yêu quý bởi sự hoạt ngôn, duyên dáng. Ngoài ra cô còn từng là "bà mai" đình đám trong các chương trình hẹn hò và giúp nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên trong cuộc sống đời tư, người đẹp vẫn đang lựa chọn cuộc sống "lẻ bóng" bên cạnh con gái đầu lòng.

Mới đây MC Cát Tường đã có mặt tại một bãi biển đầy thơ mộng. Đứng trước phong cảnh tuyệt đẹp, cô quyết định diện bikini một mảnh và trèo lên một chiếc cano để tạo dáng chụp hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
https://i.postimg.cc/vBhrp8k9/saosta...pyoqhpt4f6.jpg
Hiện tại MC Cát Tường đang dần "tạm gác" làm "bà mai", thay vào đó người đẹp hướng đến việc đi đóng phim trở lại

Ở dưới phần bình luận, một khán giả đã thẳng thừng đưa ra nhận xét đầy tế nhị: "Em xin lỗi chị, nhưng dáng chị chụp bikini không đẹp, chị mặc bình thường sẽ đẹp hơn, vì dáng chị rất thô". Nữ MC ngay lập tức trả lời: "Ra biển phải mặc vậy em ơi, mặc bình thường mới kì á". Ngoài ra dân tình cho rằng vì góc chụp cùng ánh sáng đã vô tình "dìm" vóc dáng của nữ MC khi lên hình.

Đa số người hâm mộ đều khuyên Cát Tường không nên để tâm tới bình luận ác ý, thay vào đó cô nên tập trung tận hưởng cuộc sống hiện tại: "Chân thật đẹp tự nhiên dễ thương lắm chị ơi", "Má của con quá xuất sắc luôn", "Thôi kệ họ em tuổi như em dáng như vậy là đẹp rồ", "Dáng đẹp lắm chị yêu"....
https://i.postimg.cc/c15YYzSs/saosta...rrmyqcocqr.jpg
Ở trên trang cá nhân, Cát Tường thường xuyên khoe những khoảnh khắc "làm đỏm"

https://i.postimg.cc/6Q04Qjcx/saosta...locgst8vbm.jpg
Sự thân thiện, chân thành của nữ MC được nhiều đồng nghiệp và đàn em trong nghề vô cùng yêu mến


All times are GMT. The time now is 06:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03768 seconds with 8 queries