VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Rơi xuống nước được cứu, sói hoang cúi đầu cảm tạ khi được thả về rừng khiến ai cũng cảm động (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783086)

troopy 06-04-2023 09:09

Rơi xuống nước được cứu, sói hoang cúi đầu cảm tạ khi được thả về rừng khiến ai cũng cảm động
 
1 Attachment(s)
Được cứu giúp khi sắp chết đuối, sói hoang vô cùng biết ơn cảnh sát. Tới khi được thả về rừng, nó quyến luyến không rời, còn biết ngoảnh lại, cúi đầu cảm tạ.

Theo thông tin đăng tải, trong lúc săn mồi, một con sói hoang bất cẩn rơi xuống một con sông ở Tân Cương, Trung Quốc. Sau khi rơi xuống sông, con sói vô cùng chật vật, cố gắng bơi vào bờ nhưng không được.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, cảnh sát đã đưa các chuyên gia đến hiện trường để giải cứu. May mắn thay, cả đội cứu hộ đã vớt thành công con sói lên bờ, cứu sống nó.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1685869707
Rơi xuống nước được cứu, sói hoang cúi đầu cảm tạ khi được thả về rừng.

Sau một thời gian điều trị phục hồi sức khỏe, vì sói rừng là động vật hoang dã nên mọi người quyết định thả sói về với tự nhiên, để nó được sống cuộc đời tự do như trước dây.

Vào ngày được thả, con sói hoang này đã bất chấp định kiến ​​​​về loài sói là loài "máu lạnh và xa cách", nó không chịu rời đi khi được mở lồng. Khi được động viên hãy trở về rừng, sống cuộc đời tự tại như trước đây, chó sói vẫn rất bịn rịn. Lúc trèo lên tận núi cao, con sói vẫn không ngừng nhìn lại. Cuối cùng, nó cúi sát đầu xuống đất như muốn cảm ơn cảnh sát rồi mới quay người bỏ đi.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, hiện đã thu hút hơn 1,42 triệu lượt xem. Đa số mọi người đều xúc động trước tình cảm và ngạc nhiên trước linh tính của con sói, cho rằng nếu có cơ hội, chắc chắn con sói sẽ báo ân.

VietBF@sưu tập

hieukytran 06-04-2023 12:50

Chạy qua khỏi núi cao là sẽ được đến bàn nhậu ở thành phố Vũ Hán ?


All times are GMT. The time now is 20:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03689 seconds with 8 queries