VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   VN Dân Việt+ rủ nhau tới Mall khi nhiệt độ nóng kỷ lục kèm mất điện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1783246)

Gibbs 06-04-2023 20:14

Dân Việt+ rủ nhau tới Mall khi nhiệt độ nóng kỷ lục kèm mất điện
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1685909631

Nắng nóng đạt đỉnh 39 độ C, lại thêm bị mất điện... các trung tâm thương mại đă trở thành điểm trú nắng cho đông đảo người dân tại Hà Nội.
Theo truyền thông Việt Nam, hiện tượng mất điện, cắt điện không báo trước đă xảy ra trong nhiều giờ tại các huyện ngoại thành ở Hà Nội vào những ngày qua.
Nhiều người dân tại các huyện Thạch Thất, Sơn Tây... phải 'vạ vật' trong cảnh nóng bức, lẫn tăm tối khi bị mất điện từ sáng đến tận khuya.
Dự báo đợt nắng nóng sẽ kết thúc vào ngày 05/06.
Trong khi đó, TP HCM đă khuyến khích cán bộ hạn chế mặc áo vest để tiết kiệm điện.

Trong ngày 3-6, nhiều nơi tại thủ đô Hà Nội tiếp tục phải chịu cảnh cắt điện trong nhiều giờ, đặc biệt tại các huyện ngoại thành. Không có điện, nhiều người dân phải vạ vật v́ thời tiết nắng nóng, doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động.

Tại quận Long Biên (Hà Nội), t́nh trạng cắt điện luân phiên kéo dài cũng đang ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân.

Trước thực tế trên, một trung tâm thương mại tại đường Cổ Linh (Long Biên) đă mở một pḥng riêng, bật điều ḥa cho người dân vào tránh nóng. Đồng thời, trung tâm này cũng bổ sung thêm ghế ngồi tại sảnh cho người dân có thể nghỉ chân.

"Việc làm trên của chúng tôi trên tinh thần chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn thiếu hụt điện năng" - trung tâm thương mại trên gửi thông điệp.


Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội), thời tiết nắng nóng đă khiến nhu cầu sử dụng điện năng tại thủ đô trong tháng 5 tăng hơn 22,5% so với b́nh quân tháng 4.

"Nắng nóng gay gắt kéo dài đă khiến cho nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra sự cố, thậm chí nguy cơ cháy nổ cũng sẽ tăng cao so với b́nh thường. Để đảm bảo an toàn vận hành hệ thống điện, một số khu vực trên địa bàn Hà Nội đă phải ngừng, giảm cung cấp điện khẩn cấp" - EVN Hà Nội cho biết.

Minhrau 06-04-2023 20:23

mall nào xui trả tiền điện mệt nghỉ

Gibbs 06-04-2023 20:29

:animated-laughing-i:animated-laughing-i


All times are GMT. The time now is 02:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02803 seconds with 8 queries