iPhone 7 sẽ trở về với thiết kế truyền thống của Apple từ xưa? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default iPhone 7 sẽ trở về với thiết kế truyền thống của Apple từ xưa?
Những sản phẩm mới đây của Iphone mặc dù luôn được lượng lớn những người tiêu dùng lựa chọn và trung thành với sản phẩm, tuy nhiên những sản phẩm này lại được đánh giá là không khác những phiên bản trước là mấy chứ không có tính đột phá. Vì vậy những ý tưởng hiện tại về thiết kế cho Iphone 7 trong tương lai sẽ rất được trú trọng, và những ý tưởng đó đẹp đấy chứ?


Sau khi ra mắt iPhone 6S, là phiên bản nâng cấp nhẹ từ iPhone 6 và không có sự cải thiện về thiết kế, giới công nghệ và những người yêu thích Apple chờ đợi sự ra mắt ở iPhone 7, phiên bản iPhone hoàn toàn mới cả về thiết kế lẫn cấu hình.

Chưa ra mắt, dĩ nhiên iPhone 7 trở thành đề tài sáng tạo của các nhà thiết kế đồ họa để thể hiện các ý tưởng của mình. Mới đây nhà thiết kế đồ họa người Hà Lan Jermaine Smit đã đưa ra ý tưởng của riêng mình về chiếc smartphone thế hệ mới của Apple.

Cụ thể iPhone 7 theo ý tưởng của Smit không mang phong cách thiết kế của iPhone 6 hay 6S mà thay vào đó sản phẩm sẽ sở hữu phong cách thiết kế của iPhone 5/5S trước đây, với các cạnh vuông vức, thay vì được bo tròn. Tuy nhiên với việc màn hình được mở rộng và thân máy mỏng hơn giúp iPhone 7 sở hữu thiết kế ấn tượng hơn với iPhone 5/5S trước đây.

iPhone 7 của Smit có thiết kế viền màn hình siêu mỏng, mặt sau của sản phẩm vẫn sử dụng chất liệu kim loại như 2 phiên bản gần đây. Đặc biệt mặt sau của máy không còn được phân ra 3 phần vì các viền ăn-ten như trước đây mà là một phần thống nhất.

Jermaine Smit trang bị cho chiếc smartphone ý tưởng của mình cổng kết nối USB Type-C với công nghệ sạc pin nhanh. Mặt sau của máy là camera 16 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học. Màn hình rộng 4,7-inch với độ phân giải Full HD (hiện phiên bản 6 Plus và 6S Plus mới sở hữu màn hình Full HD, thay vì phiên bản thông thường), sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED.

Smit còn trang bị cho iPhone 7 tính năng sạc pin không dây, là một trong những tính năng được người dùng yêu thích những đến nay vẫn chưa được xuất hiện trên iPhone.

Dẫu sao tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức ý tưởng, tuy nhiên với mức độ thực tế của ý tưởng này, biết đâu được khi iPhone 7 của Apple chính thức trình làng vẫn sẽ mang ít nhiều sự tương đồng so với sản phẩm ý tưởng của Smit.

vietbf @ sưu tầm

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 11-22-2015
Reputation: 16825


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,891
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.4.jpg
Views:	0
Size:	13.2 KB
ID:	831302  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,039 Times in 2,665 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

Tags
concept, iPhone 7, smartphone ý tưởng, thiế kế đồ họa, ý tưởng iPhone 7, ý tưởng thiết kế

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06707 seconds with 14 queries