NHỮNG G̀ SẼ DIỄN RA BẮT ĐẦU TÍNH TỪ MỞ MÀN BẦU CỬ ĐẾN TRỞ VỀ SAU. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-11-2021   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,206
Thanks: 16,160
Thanked 33,000 Times in 9,617 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default NHỮNG G̀ SẼ DIỄN RA BẮT ĐẦU TÍNH TỪ MỞ MÀN BẦU CỬ ĐẾN TRỞ VỀ SAU.

NHỮNG G̀ SẼ DIỄN RA BẮT ĐẦU TÍNH TỪ MỞ MÀN BẦU CỬ ĐẾN TRỞ VỀ SAU.
Kế hoạch vạch trần NESARA, một hệ thống tài chính và bầu cử lượng tử. Bắt giữ chúng và ṭa án quân sự. Trump sẽ đưa đất nước Mỹ trở lại và sẽ làm sạch nhất có thể, ít rủi ro nhất đến ít nhất. Xử lư, nhiễm trùng hoặc biến chứng sau phẫu thuật hoàn chỉnh. Tất cả các lịch phẫu thuật đều là thông tin về sự chuẩn bị, chuẩn bị và đặt nền móng để phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật.
Vào vài phút nữa, Mike Pence dự kiến sẽ bảo toàn các phiên họp của Quốc hội để tính điểm bầu cử đại học và nghe những thách thức từ các nhà lập pháp đảng Cộng ḥa tranh chấp về kết quả bầu cử tại GA, PA, MI, WI, A Z và NV vẫn chưa được phát hành sau khi ṭa án từ chối xử lư các cáo buộc về tham nhũng bầu cử và bất thường và lập pháp của tiểu bang. Hơn 140 hội viên và một số thượng nghị sĩ đă tuyên bố tranh chấp và tranh chấp các trường hợp. Lừa đảo hiến pháp tất cả chúng ta sẽ thấy ngày mai điều ǵ sẽ xảy ra. Ngoài ra, việc ngăn chặn việc đánh cắp nhiều phiếu bầu sẽ hoàn toàn bị bắt buộc ở DC và các thành phố lớn vào ngày 6/1, cuộc biểu t́nh Trump lịch sử ở DC là 'FisaGate' Obama và Hillary, và nhiều người khác sẽ được tiết lộ công khai. Bị bắt hoặc đă chết.
Trump đă kư một dự luật cho trí thông minh 180 ngày để phơi bày tất cả các UFO. Quốc hội sẽ phản bội những người yêu nước phải cứu Trump, khi Quốc hội sẽ cố gắng phản bội lần cuối cùng, Quốc hội Mỹ và Mike Pence sẽ cố gắng phản bội Mỹ và đóng cửa bất kỳ phản đối nào để Biden một thái độ cử tri từ sự bùng nổ của tiểu bang. Gian lận cuộc bầu cử lớn.
Tin nóng hôm nay, có vẻ như Mike Pence có thể ko được điểm danh vào ngày mai và sẽ được thay thế bằng Nghị sĩ. Ôi trời ơi. Charles Grassley, người sẽ giám sát việc mở rộng và đếm phiếu bầu, vẫn c̣n rất nhiều biểu tượng thay thế và chuyển các bộ phận đến sẽ được phát hành trong 24 giờ nữa. Quốc hội Hoa Kỳ ko thể tuân theo Hiến pháp. Nghị sĩ trên 90 c/o là một kẻ phản bội đang tích cực cố gắng cài đặt CCP. Tội phạm rối, Joe Biden trong Nhà Trắng, thậm chí có nghĩa là hủy diệt Cộng ḥa trong quá tŕnh này. Tuy nhiên, Biden bị bắt và đeo ṿng cổ chân, nên ko thể công bố người chiến thắng vào ngày mai. Họ có thể công bố người chiến thắng Biden sau đó bắt giữ ông ta công khai và tất cả những người khác như Domino
Nhóm pháp luật của Trump cần một tài liệu tuyệt vời ko phân loại sẽ thay đổi toàn bộ tṛ chơi hoặc phóng một tệp Jeffrey Epstein liên quan đến rất nhiều thành viên Quốc hội. Trump có thể kêu gọi một số hành động bạo loạn quân sự hoặc quyền lực quân sự tương tự, có lẽ tuyên bố rằng bầu cử là một hành động của chiến tranh quốc tế và nhận bằng chứng mới từ báo cáo của DNI Ratcliffe. Những người dân, đang vươn lên và có thể bắt đầu bảo vệ vũ khí Cộng ḥa bằng cách thực hiện việc bắt giữ nhiều người của tội phạm khủng bố trên toàn quốc, bao gồm cả thống đốc phản loạn, bí thư nhà nước, các nhà lập pháp và các thẩm phán ṭa án tham nhũng.
Pelosi, Pence, McCarthy và McConnell đă âm mưu về một ′′ thỏa thuận hậu quả ′′ để phản bội quốc gia và đâm sau lưng Trump.
Corsi tiết lộ lư do tại sao ko thể 'ủng hộ' những phiếu bầu gian lận bởi nhà nước mà họ đang trong t́nh trạng lừa đảo h́nh sự. Nhà nước là một phần của sự thông đồng và khiến phiếu bầu của họ bị gạt sang một bên. Kẻ xấu của Trump Jenna Ellis đề xuất một chiến lược để Pence yêu cầu các phiếu bầu từ cuộc bầu cử được xem xét lại bởi các nhà lập pháp bang. Sau đó Pence có thể quyết định phiếu bầu cho hội đồng nào, tại sao Penny (hoặc hiện tại Grassley) có thể tham khảo sự can thiệp ngoại quốc của Ratcliffe như một lư do để từ chối cử tri gian lận. Bắt Georgia US Atty từ chức đột ngột.
Matt Gaetz tiết lộ GOP cũ đă chết và GOP mới là đảng của Trump. Những người GOP già ko thể xử lư điều này.
Charles Hughes Smith tiết lộ chu kỳ cuộc sống tham nhũng của quan liêu và tại sao chính phủ Mỹ ko trở lại trở thành một nhóm tội phạm của những kẻ phản bội nhiệm vụ chính là cướp quốc gia từ bên trong.
Loeffler ngay lập tức nói rằng cô ấy sẽ phản đối cuộc bỏ phiếu gian lận của Georgia, nhưng cô ấy đă mất măi măi để đến được điểm này. Cô ấy ko là ǵ hơn một người giữ chỗ và ko có tinh thần tự do hay tự do.
Kohmurt tiết lộ rằng ṭa án có quá nhiều tham nhũng mà người Mỹ ko c̣n lựa chọn nào khác ngoài việc đi trên đường phố. Pelosi dang mở 'Trại Covid' để ném những người bảo thủ vào trại tử thần. Và thị trưởng DC đang gửi các giám hộ quốc gia để cố gắng ngăn chặn những người ủng hộ Trump. Đây là cùng thị trưởng ko làm ǵ khi Antifa và BLM hành động. Bạo lực.
Pence đă gửi một tweet, xác nhận rằng ông ấy sẽ ko làm ǵ cả. Kẻ hèn nhát ko thể sống nổi. Cựu Bộ Quốc pḥng đă cảnh báo Trump ko đ̣i hỏi quyền lực quân sự v́ họ biết ông ta sẽ và có quyền làm như vậy.
Tom Cotton đă tự tử chính trị bằng cách từ chối bỏ phiếu bầu gian lận, tuyên bố rằng Quốc hội ko có sức mạnh để tiêu hóa những điều này, những lời tuyên bố vô lư và dại dột khi hiến pháp đă đưa ra sức mạnh này cho Quốc hội, đặc biệt là bỏ phiếu bầu cho kết quả bầu cũ. (Lạnh cả xương sống )
Kết quả : kẻ phản bội tội phạm, nói dối về các cuộc bỏ phiếu ở Georgia và các chính trị gia tham nhũng ở Georgia quyết định chậm lại và chuyển các phiên điều trần đến gian lận bầu cử tiềm năng v́ ko ai muốn thấy bằng chứng thực sự của việc bỏ phiếu tham nhũng. Một phân tích mới được tài trợ bởi The Epoch Times khiến 432,000 phiếu bầu bị tước đoạt khỏi Trump tại PA. Suy luận có hệ thống suốt đêm, hệ thống toàn điện tử, bất hợp pháp, lừa đảo nhiều tội phạm, nhưng ṭa án nói rằng ko có ai ở Mỹ đứng vững. Các nhà điều tra mạng bí ẩn kết luận rằng người Mỹ đang chuẩn bị cho chiến tranh và phải chiến tranh để bảo vệ và khôi phục lại cộng ḥa của họ.
Patrick Burns tiết lộ một phát hiện về các tổ chức gian lận bỏ phiếu lớn liên quan đến việc in ấn của tiểu bang và các công ty âm mưu điền nhiều phiếu bầu cho Biden sau đó gửi đến một tiểu bang mong muốn ′′ giành được ′′ hộp. Các lá phiếu giả được phát hiện ra rằng có biên lai từ Trung Quốc cũng được in tại Trung Quốc.
′′ Lin Wood giải phóng đạn dược lớn, tiết lộ thế giới đang được điều hành bởi một nhóm các nữ quyền hóa toàn cầu bẫy các nhà lănh đạo chính trị trong bẫy pedo ( ấu dâm) được ghi lại trong video và sử dụng để cấm. Gửi thư cho họ cả đời. Cùng một dự án cũng được sử dụng trong Big Tech Hollywood và ngành công nghiệp âm nhạc. Nếu bạn ko hiếp dâm trẻ em, bạn sẽ ko được quảng bá hoặc xuất bản công khai.
Từ tất cả các sự kiện này, sẽ rất thú vị khi xem nó diễn ra vào ngày 6/1 với Trump rally trên khắp đất nước. Đừng quên rằng tất cả chỉ là một giấc mơ hay một bộ phim và tận hưởng chương tŕnh, đồng thời nhận ra Tinh hoa thần thánh của bạn. Nơi tất cả mọi thứ đều là một.
Việc tuyển sinh tổng thống sẽ ko diễn ra vào ngày 20/ 2021, mà vào ngày 1/ 30/ 2021, cuộc bầu cử cộng ḥa đă được khôi phục sau đó John Kennedy . Có khả năng xuất hiện và được bầu cử và có thể anh ấy là đồng nghiệp của Trump.
Đă đến lúc nhân loại phải chấp nhận ḿnh là một sự nhượng bộ có ư thức chứ ko phải là vô thức về lương tâm và sự phát triển tinh thần và công nghệ.
Bước 1 là loại trừ Deep State Cabal( thế lực ngầm)
Bước 2 là một hệ thống tài chính mới, thanh toán và đổi / đổi / đổi tiền tệ / trái phiếu
Bước 3 tiết lộ thông tin, tin tưởng vào kế hoạch.
Diễn Biến Xảy Ra Như Thế Nào Đều Nằm Trong Bài Viết Này./.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	136953872_4739957489409624_3786585359852081453_n.jpg
Views:	0
Size:	55.6 KB
ID:	1723457  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
phokhuya (01-12-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06943 seconds with 14 queries