Cô gái Việt Nam có tên dài 25 kư tự, đọc một hơi mà mỏi mồm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái Việt Nam có tên dài 25 kư tự, đọc một hơi mà mỏi mồm
Độc lạ cô gái Việt Nam có tên dài 25 kư tự, cư dân mạng đọc một hơi mà mỏi mồm. V́ có cái tên được coi là dài nhất Việt Nam, thế nhưng Việt Kiều Ỏn chưa bao giờ ghét tên do chính bà cô đặt cho bản thân.

Tên là danh xưng của mỗi riêng một người, đây được xem như món quà ư nghĩa đầu tiên mà bố mẹ dành cho mỗi chúng ta. V́ vậy để đặt tên cho một ai đó, nhiều bậc phụ huynh phải suy đi tính lại rất kỹ càng làm sao cho tên con ḿnh hay và ư nghĩa. Thế nhưng mới đây tại Kiên Giang, một cô gái đă gây chú ư khi tên được đặt rất dài, không hề giống ai và cũng không hề dễ đọc.


Danh Thị Mộng Thùy Kiều Ỏn.
Cụ thể cô gái được nhắc đến có tên Danh Thị Mộng Thùy Kiều Ỏn, cái tên gồm 7 chữ cái và 25 kư tự. Theo chia sẻ của Ỏn, cô đă sống từ bé đến lớn với cái tên độc nhất vô nhị này tại Việt Nam, cô tự tin khi chắc chắn không có ai trùng tên ḿnh.

“Hồi nhỏ, ḿnh chỉ thấy cái tên này dài hơn các bạn chứ không có vấn đề ǵ. Lớn lên, hiểu được cái tên vừa dài, vừa lạ, ḿnh nhiều lần hỏi bố mẹ câu chuyện phía sau nhưng bố mẹ cũng không biết. Đến giờ, ḿnh đă quen với cái tên “có một không hai” này rồi nên không thắc mắc nữa”, Ỏn tâm sự.

So sánh tên của cô với những người c̣n lại tại Việt Nam, đa số họ sẽ có 3-4 chữ cái tên nhưng Ỏn lại có tới 7 chữ cái. Điều này cũng khiến cô gặp những t́nh huống khó xử. Cuộc sống của cô cũng chính v́ thế mà thêm phần thú vị hơn, hồi c̣n đi học cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc v́ cái tên lạ lẫm này. Bạn bè thắc mắc về tên của ḿnh, thầy cô th́ luôn nhắm đến cái tên “Việt Kiều Ỏn” để gọi lên bảng trả bài. Trong những giờ kiểm tra, Ỏn thường nói đùa với bạn bè: “Viết xong cái tên đă mệt nghỉ”, “Viết xong cái tên có khi hết giờ”, cô chia sẻ.

Ngày xưa gặp rắc rối trong việc học th́ khi lớn lên Ỏn lại gây bất ngờ khi đi làm. Nhiều cán bộ bất ngờ với độ dài tên của cô, nhiều người thậm chí từng nghe qua cái tên này trên mạng xă hội nhưng để gặp trực tiếp lại càng bất ngờ hơn. Thế nhưng dù có gặp nhiều t́nh huống trớ trêu trong cuộc sống chỉ v́ cái tên dài cô vẫn không ghét cái tên do chính bà nội đặt cho. Cô cảm thấy tự hào khi đây là một điểm đặc biệt của bản thân mà mọi người nhớ tới.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 35863


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,587
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.JPG
Views:	0
Size:	43.6 KB
ID:	2374499  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,533 Times in 6,685 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04012 seconds with 14 queries