Không thể chối cãi khi Galaxy Note8 hoàn hảo có thể biến thành PC bất cứ nơi đâu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không thể chối cãi khi Galaxy Note8 hoàn hảo có thể biến thành PC bất cứ nơi đâu
VBF-Hiện nay Note8 đang là loại smartphone đắt tiền nhất của Samsung. Có hỗ trợ S pen và rất nhiều tính năng vô cùng đặc biệt. Dòng cao cấp này có thể cho là rất hoàn hảo với màn hình cỡ lớn phù hợp cho cả công việc.

Cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng và đặc biệt là cây bút S Pen hỗ trợ nhiều cho công việc là ưu điểm lớn nhất trên Galaxy Note8.

Thiết bị dành cho người chuyên nghiệp


Dòng Galaxy Note nói chung và Note8 nói riêng được đánh giá là sản phẩm hoàn thiện, không chỉ rất thích hợp cho nhu cầu thông thường mà còn là thiết bị không thể thiếu dành cho người dùng chuyên nghiệp, thậm chí là các chuyên gia. Trên thực tế, Note8 là smartphone hướng đến nhu cầu công việc nhiều hơn. Những ai yêu thiết bị thon gọn, màn hình OLED đẹp mắt và nhiều tính năng hay, đã có Galaxy S8. Nhưngg với ai sử dụng màn hình lớn, dùng nhiều tác vụ hơn, tha tác công việc nhanh bằng bút stylus thì phablet của Samsung mới là lựa chọn. Theo tạp chí Stuff, Note8 thích hợp cho người dùng chuyên nghiệp, là bởi sức mạnh bên trong nó hơn cả một chiếc máy tính có cấu hình phổ biến. Nếu kết hợp S Pen để ghi chú, dịch thuật... hay với DeX để thành PC, rõ ràng công năng mà smartphone này mang lại lớn hơn rất nhiều.

Thiết kế đẹp



Với thiết kế ngày một bão hòa trên thị trường smartphone, Galaxy S8 đã mang đến luồng gió mới nhờ màn hình vô cực Infinity Display. Kiểu dáng này ngay sau đó cũng được Note8 thừa hưởng, nhưng được làm lại với sự vuông vắn, nam tính và giữ được chất độc đáo riêng.

Bút S Pen hỗ trợ nhiều công việc



Có thể nói, cây bút stylus này là "linh hồn" của dòng Note, tái định nghĩa cách tương tác với smartphone, từ đó nâng việc trải nghiệm lên tầm cao mới. Không cần bật màn hình, chỉ cần rút chiếc bút là đã có thể ghi lại thông tin quan trọng thay cho cuốn sổ ghi chú. Việc chụp màn hình, dịch thuật, đánh dấu, chia sẻ mọi thứ ngay lập tức... cũng đơn giản và chính xác hơn rất nhiều so với thao tác bằng ngón tay.

Đa nhiệm tuyệt vời



Việc mở nhiều cửa sổ và hiển thị nó cùng lúc xưa nay vốn chỉ có trên máy tính, nhưng điều đó đã xuất hiện trên Note8, cho phép người dùng thao tác ứng dụng nhanh hơn rất nhiều. Bạn có thể vừa xem video YouTube vừa chat với bạn bè thông qua Facebook Messenger, hay vừa mở Facebook vừa đọc văn bản Microsoft Word dễ dàng. Thao tác qua lại giữa các ứng dụng cũng không quá phức tạp, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn. Các thao tác đa nhiệm trên máy khá nhanh, không bị giật, có độ trễ... nhờ được trang bị phần cứng mạnh mẽ. Với bộ nhớ RAM lên tới 6 GB, việc mở nhiều ứng dụng cùng lúc không phải là vấn đề với Note8.

Camera kép chụp đẹp



Note8 là smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép. Chất lượng ảnh chụp được từ hai ống kính đều có độ phân giải 12 megapixel này không phải bàn cãi, bởi nó đã được DxOMark chấm tới 94 điểm, là một trong năm smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Những tính năng bên trong camera này giúp người dùng có thể sáng tạo hơn, như chụp chân dung có hiệu ứng bokeh với Portrait Mode, hay Live Focus giúp chụp xóa phông ảo diệu và có thể chỉnh sửa dễ dàng sau khi chụp. Ngoài ra, tính năng Virtual Shot còn cho phép chụp ảnh 360 độ dễ dàng.

Phụ kiện DeX



Không chỉ là chiếc điện thoại, việc kết hợp với phụ kiện DeX biến Note8 thành chiếc PC bất cứ nơi đâu, miễn ở đó có màn hình, bàn phím và chuột. Với cấu hình mạnh mẽ, làm việc trên Microsoft Office hay lướt web, xem phim, thậm chí là chỉnh sửa ảnh trên phablet này trở nên đơn giản hơn, không cần đến laptop hay một PC thực thụ.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-24-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	66.7 KB
ID:	1152011   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	48.2 KB
ID:	1152012   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	45.2 KB
ID:	1152013   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	66.8 KB
ID:	1152014  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	42.8 KB
ID:	1152015   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	56.8 KB
ID:	1152016  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
hnr (12-24-2017)
Old 12-24-2017   #2
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

thua xa Bphone VN
freenet_is_offline   Reply With Quote
Old 12-28-2017   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Thế hệ sau của Galaxy Note8 chắc phải hoàn hảo hơn nhiều.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08343 seconds with 12 queries