Khó tin khi nhìn xuống eo sau 1 tuần giảm cân bằng vỏ bưởi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khó tin khi nhìn xuống eo sau 1 tuần giảm cân bằng vỏ bưởi
Nhiều người kêu ca rằng không làm cách nào mà giảm cân được. Tập huỳnh huỵch rồi giảm ăn, kiêng ăn mà cân có giảm rồi lại tăng vù vù. Bạn hãy thử áp dụng cách giảm cân bằng vỏ bưởi xem sao.



Tác dụng của vỏ bưởi

Vỏ bưởi khô chứa rất nhiều tinh dầu có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Ngoài ra, những hợp chất trong vỏ bưởi giúp lợi tiểu, phòng bệnh xuất huyết và giảm mỡ hiệu quả.

Nó có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công cuộc làm đẹp của chị em như: làm đẹp tóc,chống lão hóa, chống nắng… Đặc biệt vỏ bưởi có vị cay, làm tiêu mỡ, giúp hạ cholesterol, cắt giảm chất béo và đốt cháy calo để. Chính vì thế vỏ bưởi có tác dụng giảm cân rất thần kì.

Các cách giảm cân bằng vỏ bưởi

1. Cách giảm cân nhờ tắm hoặc xông nước vỏ bưởi

Nguyên liệu:

- Vỏ bưởi tươi

- Nồi to để nấu nước

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch vỏ bưởi cho vào 1.5 – 2 lit nước đun sôi khoảng 5 phút thì tắt bếp. Ở bước này các bạn không nên để sôi quá lâu sẽ khiến vỏ bưởi nhừ nát ra nước và tinh dầu có trong vỏ bưởi bị khuyếch tán.

Bước 2: Khi nước còn nóng chị em đem pha với nước nguội cho ấm rồi dùng tắm. Lượng tinh dầu bưởi được tiết ra trong quá trình nấu sẽ giúp làm sạch và sát khuẩn cho da, mùi hương của tinh dầu lưu giữ trên da sẽ tạo cảm giác thư giãn giảm strees.

Thưởng thức mùi hương từ vỏ bưởi kích thích thần kinh giao cảm và tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể sẽ nâng cao hiệu quả giảm cân.

2. Cách giảm cân bằng vỏ bưởi khô

Nguyên liệu:

- 10 – 15 g vỏ bưởi khô, nồi đun.

Thực hiện:

- Cho vỏ bưởi khô cho vào đun sôi với khoảng 3 lít nước.

- Sau khi sôi khoảng 2 phút bạn tắt bếp rồi để nguội và rót vào chai và cho trong tủ lạnh uống dần. Chú ý nước vỏ bưởi khô này chỉ nên uống trong ngày.

3. Cách giảm cân bằng vỏ bưởi với trà vỏ bưởi

Để tận hưởng vị thơm đặc trưng của vỏ bưởi, ta có thể chế biến đồ uống trà vỏ bưởi khá đơn giản, dễ làm. Trà vỏ bưởi không chỉ có tác dụng giảm cân mà nó còn giúp thanh lọc giải nhiệt cơ thể.

Nguyên liệu:

- Vỏ bưởi

- Đường phèn

- Mật ong

- Muối.

Cách nấu trà vỏ bưởi giảm cân:

Bước 1: Bạn cắt vỏ bưởi thành sợi nhỏ có độ dài khoảng 3cm, ngâm với nước muối rồi rửa sạch, cho vào nồi nước đun khoảng 10 phút đến khi vỏ bưởi mềm ra sẽ không còn vị đắng.

Bước 2: Vớt vỏ bưởi ra cho vào nồi khác, thêm đường phèn cùng 1 bát nước, nấu đến khi nước có màu vàng và hỗn hợp hơi sánh lại thì tắt bếp. Bước này thực hiện mất chút thời gian nên chị em cần kiên nhẫn nhé!

Bước 3: Chờ hỗn hợp nguội thì cho mật ong vào, đảo đều.

Bước 4: Dùng lọ thủy tinh sạch để bảo quản trong tủ lạnh. Khi sử dụng thì ta lấy ra một lượng vừa đủ và hòa với chút nước ấm sau đó thưởng thức.

Chúc các bạn thành công với những cách giảm cân từ vỏ bưởi này!

VietBF © sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-23-2018
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,920
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	45.3 KB
ID:	1250795  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06949 seconds with 12 queries