3 con giáp bị ‘sao quả tạ’ chiếu vào tháng 12 năm 2018 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp bị ‘sao quả tạ’ chiếu vào tháng 12 năm 2018
Vào tháng 12 năm 2018, Do chịu ảnh hưởng của sao Thái Tuế nên 3 con giáp dưới đây liên tục bị vận đen đeo bám, tiểu nhân ám hại vào tháng 12/2018. Nếu bạn rơi vào con giáp này th́ hăy cẩn trọng.


Vào tháng 12 năm 2018, người tuổi Th́n sẽ bước vào giai đoạn khó khăn của sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

V́ bị "sao quả tạ" nhắm trúng nên 3 con giáp sau đây sẽ luôn gặp vận đen, khốn khó đủ đường trong tháng 12 dương lịch sắp tới.

Tuổi Th́n

Kinh tế trong tháng 12 của người tuổi Th́n nh́n chung không mấy khả quan. Bởi v́, con giáp này rất dễ bị lừa v́ gặp phải ngụy quân tử. Vào tháng cuối của năm 2018, người cầm tinh con rồng sẽ bước vào giai đoạn khó khăn của sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tuổi Th́n c̣n có thể bị dồn đẩy vào thế bí; cho nên gần như rất dễ rối loạn, mệt mỏi, căi vă, và hay mâu thuẫn với nửa kia của ḿnh. Cách hóa giải tốt nhất cho vận đen của con giáp này là nên lựa chọn trang phục và phụ kiện hợp với mệnh của ḿnh.

Ngoài ra, lời khuyên cho người tuổi Th́n là hăy khiêm tốn, không nên quá tự cao và tránh can dự vào việc của người khác nếu không có thể sẽ gặp họa tiểu nhân.

Tuổi Mùi

Do vấp phải cục diện “Xung Phạm Nguyệt Lệnh” nên trong vào tháng 12 năm 2018, vận thế của người tuổi Mùi có khá nhiều biến động.

Dù cho con giáp này đă bỏ ra nhiều công sức cho công việc nhưng kết quả thu được lại không mấy khả quan và không được cấp trên đánh giá cao. Chính điều này đă tạo nên áp lực rất lớn đối với người cầm tinh con dê.

Bên cạnh đó, với bản tính lương thiện nên trong thời gian tới, con giáp này rất dễ bị tiểu nhân lợi dụng ḷng tốt. Không chỉ hao tổn về vật chất, tiền bạc mà người cầm tinh con dê c̣n bị làm hại đến danh tiếng.

V́ vậy, người tuổi Mùi thường bị cuốn vào không ít chuyện thị phi. Lời khuyên tốt nhất dành cho cho con giáp này là nên b́nh tĩnh, tránh kích động khi giải quyết những vấn đề phát sinh.

Do vấp phải cục diện “Xung Phạm Nguyệt Lệnh” nên trong vào tháng 12 năm 2018, vận thế của người tuổi Mùi có khá nhiều biến động - Ảnh minh họa: InternetTuổi Dậu

Tiền bạc thất thoát, nguy cơ bị mất cắp chính là vận đen mà người cầm tinh con gà phải gánh chịu trong tháng cuối của năm 2018. Do đó, tốt nhất là con giáp này đừng nên đeo trang sức đắt giá và cũng không được cho bất cứ ai mượn tiền kẻo lại bị "tiền mất tật mang".

Chính v́ những điềm xấu cứ ùn ùn kéo đến nên tuổi Dậu hăy cân nhắc cẩn thận trước mỗi quyết định liên quan đến tiền bạc. Nếu làm ăn buôn bán th́ người cầm tinh con gà hăy hợp tác với người tuổi Măo, tuổi Tuất hoặc tuổi Ngọ.

Bởi v́, đây chính là những quư nhân giúp cuộc sống của bạn tươi sáng và may mắn hơn. Bên cạnh đó, người tuổi Dậu nên nhớ đừng dại dột chọc giận người tuổi Mùi, tuổi Thân hoặc tuổi Tỵ kẻo lại rước họa vào nhà.

Ngoài ra, con giáp này cũng đặc biệt chú ư đến sức khỏe của bản thân. Bởi trong tháng tới, khỏe của người tuổi Dậu có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các quư cô cầm tinh con gà nên ăn uống điều độ, tránh ăn đồ cay nóng, đồ ăn nhanh và hăy tăng cường thể dục, thể thao đều đặn.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-12-2018
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	26.2 KB
ID:	1300488  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07438 seconds with 12 queries