Đây chính là tên tội phạm kỳ quặc nhất nước Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây chính là tên tội phạm kỳ quặc nhất nước Mỹ
Đây là câu chuyện về vụ cướp táo tợn và tên tội phạm kỳ lạ nhất nước Mỹ. Những tên trộm do cướp bất thành, chúng vội nhảy xuống sông tẩu thoát sau khi giết chết một nhân viên bảo vệ. Nhưng chỉ có một kẻ có thể qua được bờ bên kia...

Ngày nay, hồ Cayuga được biết là một địa điểm tuyệt đẹp và nổi tiếng của New York. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng cách đây hơn 170 năm, đây từng nơi cực kỳ đáng sợ khi chứng kiến tội ác kinh hoàng của một kẻ giết người kỳ lạ, tên tội phạm khó hiểu và gây nhiều tranh căi trong lịch sử Mỹ - Edward Howard Rulloff. Thậm chí, các nhà khoa học thế kỷ XIX từng muốn phân tích bộ năo của Rulloff để xem nó chứa đựng điều ǵ trong đó.

Những xác chết trên sông

Một người đàn ông thong dong đi bộ đến chỗ làm việc ở Binghamton, New York vào sáng sớm thứ sáu, ngày 6/7/1870. Khi đi trên cây cầu bắc qua sông Chenango, anh liếc nh́n xuống dưới và thấy một thứ ǵ đó bồng bềnh, nhấp nhô, dường như bị mắc vào tảng đá. Người đàn ông vội gọi những người xung quanh cùng nhau đi t́m hiểu.

Những ǵ họ nh́n thấy sau đó là thi thể một người đàn ông, nằm úp mặt xuống nước, ở khu vực băi cạn của ḍng sông. Sử dụng một chiếc thuyền, họ đă kéo được thi thể lên bờ trước khi gọi cảnh sát đến. Mọi người nhanh chóng tụ tập thành đám đông để xem mặt của người đàn ông bị chết đuối.



Hai xác chết được vớt từ dưới sông.

Cách đó không xa, trên cùng ḍng sông này, một người đàn ông khác cũng phát hiện vật lạ không di chuyển, cứ lập lờ dưới làn nước. Anh ta chèo thuyền lại gần và nhận ra đó là một xác chết. Thông tin cũng ngay lập tức được báo cho cảnh sát.

Trong cả hai trường hợp này, những người dân đều nghĩ rằng hai xác chết có liên quan đến vụ cướp của giết người gần đây mà khắp thị trấn đang bàn tán.

Cuộc đột nhập trong đêm

Cách đó 3 ngày, cả thị trấn Binghamton đang ch́m trong giấc ngủ khi màn đêm buông xuống th́ tiếng chuông báo động tại cửa hàng đồ khô lớn nhất nh́ thị trấn của anh em nhà Halbert vang lên chói tai, phá vỡ không gian tĩnh lặng. Ngay trước đó, hai nhân viên bảo vệ là Gilbert S. Burrows và Frederick A. Mirick trong khi đang ngủ đă bị đánh thức bởi những kẻ đột nhập từ phía cửa sau.

Mirick vội cầm khẩu súng lục để cảnh cáo và ném chiếc ghế đẩu về phía chúng. Vào lúc đó, xuất hiện tên trộm thứ ba, hắn ném chiếc đục vào Burrows khiến anh này choáng váng. Khi định thần lại, Burrows đă hỗ trợ Merick đánh trả bọn trộm. Mirick túm được một tên, gh́ chặt hắn xuống quầy hàng. Lúc này, tên khác đang cầm một khẩu súng, kéo c̣ và bắn Burrows, song viên đạn đi trượt. Hắn quay sang bắn vào sau gáy Mirick ở cự ly gần khiến chàng thanh niên chết ngay lập tức. Burrows chạy ra ngoài đường và hô hoán c̣n những kẻ trộm tháo chạy.

Trong khi người ta đang cố cấp cứu cho Mirick và nghe Burrows thuật lại câu chuyện kinh hoàng trong những tiếng ngắt quăng th́ ở phía sông Chenango, ba người đàn ông vội vă nhảy xuống sông Chenango, nhưng chỉ có một người qua được bờ bên kia.

Người dân thị trấn đổ xô đến xem trong lúc người ta vớt hai thi thể đă trương ph́nh lên bờ. Ai nấy đều nghĩ rằng công lư đă được thực thi, những kẻ giết người đă bị trừng phạt.

Tuy nhiên, nhân chứng duy nhất c̣n sống sót là Burrows lại khẳng định chắc chắn rằng, không phải chỉ có hai tên trộm đột nhập cửa hàng trong đêm đó mà là ba tên. Ngoài ra, một cô gái đă nh́n thấy ba kẻ trộm rời cửa hàng bằng lối cửa sau và hướng tới con sông. Cô không xác định được có phải chúng đă lên thuyền hay bơi qua sông hay không. Trong khi đó, một phụ nữ khác cũng thấy có ba người đàn ông nhảy xuống sông.

Từ những lời khai trùng hợp này, cảnh sát trưởng biết rằng, hoặc là họ sẽ t́m thấy một xác chết nữa hoặc kẻ trộm thứ ba vẫn c̣n sống.

Trong lúc cảnh sát phải cố gắng kiểm soát sự hỗn loạn khi hai thi thể được đưa lại gần nhau, mọi người đă không để ư đến một người đàn ông năy giờ chỉ đứng quan sát và lẳng lặng rời đi khỏi thị trấn. Không ai biết rằng, họ đang ở rất gần kẻ sau này sẽ làm cho cảnh sát mất rất nhiều công sức.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-19-2019
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	50.3 KB
ID:	1352815  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-20-2019   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,660
Thanks: 21,606
Thanked 29,613 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

C̣n tiếp hay hết rồi ? c̣n th́ đăng tiếp đang hồi hộp mà ...
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
Old 03-20-2019   #3
Đôla Trăm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2018
Posts: 1,708
Thanks: 1,811
Thanked 3,006 Times in 1,292 Posts
Mentioned: 33 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 979 Post(s)
Rep Power: 8
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
C̣n tiếp hay hết rồi ? c̣n th́ đăng tiếp đang hồi hộp mà ...
Theo như tin từ trang đăng truyện này ,th́ phần tiếp sẽ có vào ngày mai 21/3 .
Nếu bạn muốn đọc sớm hơn th́ Google ,truyện này đă được nhiều nơi đăng vào mấy năm trước .C̣n nếu rảnh th́ đi dạo forum ṿng ṿng ,ngày mai trở lại....
Đôla Trăm_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08630 seconds with 12 queries