Cậu bé mạnh mẽ nuốt nước mắt "Nỗi đau mất bố" ngày nào giờ ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cậu bé mạnh mẽ nuốt nước mắt "Nỗi đau mất bố" ngày nào giờ ra sao?
Hình ảnh một cậu bé kiềm nước mắt trong ngày đưa tiễn người bố về nơi an nghỉ cuối cùng từng làm lay động hàng triệu người khắp thế giới, khi ngày đó, cậu bé chỉ mới 8 tuổi nhưng đã phải gánh chịu nỗi đau mất bố trong lúc làm nhiệm vụ tại chiến trường Iraq.

Bất kể ở thời nào thì chiến tranh vẫn luôn là nỗi ám ảnh với cả nhân loại. Nó cướp đi sinh mạng của hàng triệu người và để lại trong lòng người ở lại những nỗi đau về sự mất mát mà dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa cũng không thể nguôi ngoai. Hai mẹ con cậu bé Christian Golczynski là người hiểu rõ cảm giác ấy nhất khi cách đây hơn 10 năm, họ phải đón nhận tin dữ rằng, chồng / bố mình hy sinh trên chiến trường.

Năm 2007, lính hải quân Marcus Golczynski của quân đội Mỹ đã không may tử nạn trong lúc làm nhiệm vụ tại chiến trường Iraq. Di hài của anh sau đó được đưa về giao lại cho người thân tại Tennessee. Thời điểm đó, Christian chỉ mới 8 tuổi, đứng ra nhận lá cờ Mỹ, di vật duy nhất còn sót lại của Marcus, tại lễ tang của bố. Khoảnh khắc đứa trẻ kiềm chế nỗi đau và nuốt nước mắt vào tim được nhiếp ảnh gia Aaron Thompson ghi lại. Bức ảnh sau đó được công bố đã gây xúc động mạnh trên toàn thế giới vì nó là minh chứng rõ rệt nhất cho sự tàn khốc mà những cuộc chiến tranh phi nghĩa gây ra. Dù cho chiến tranh có qua đi hay không thì nó vẫn là nỗi ám ảnh dai dẳng bấu víu vào cuộc đời con người.

Sau khi bức ảnh trở nên nổi tiếng, 2 mẹ con Christian nhận được rất nhiều sự quan tâm của giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Nhờ đó mà cuộc sống của cả hai sau khi chuyển đến tiểu bang Maryland không gặp quá nhiều khó khăn, nhất là về mặt tài chính.
Mất bố từ sớm nhưng Christian lại là một đứa trẻ vô cùng kiên cường và mạnh mẽ. Không chỉ cố gắng vượt qua tổn thương của riêng mình mà cậu bé cùng mẹ còn quay sang ủng hộ tinh thần những người có cùng hoàn cảnh. Cả hai tin rằng việc làm của họ sẽ giúp Marcus được mọi người nhớ đến nhiều hơn.

"Christian là một đứa trẻ tốt bụng, giống hệt như bố nó. Thằng bé có rất nhiều bạn và sở hữu một trái tim nhân hậu. Nó luôn bảo vệ mọi người, nhất là gia đình và bạn bè. Cuộc đời Christian không suôn sẻ như người khác nhưng thằng bé lúc nào cũng muốn trở thành người tốt và mạnh mẽ hơn. Christian là đứa trẻ kiên cường nhất mà tôi từng biết" - mẹ Christian chia sẻ.


Trước đây, Christian cảm thấy cô đơn vì nghĩ rằng chẳng ai có thể hiểu được cảm giác mất đi người thân mà cậu đang phải trải qua. Nhờ tiếp xúc với những người có cùng hoàn cảnh, cậu bé thay đổi cách suy nghĩ, trở nên hiểu chuyện hơn khi biết rằng trên đời này còn có rất nhiều người cũng đang chiến đấu với nỗi đau từ sự mất mát giống mình.

Từ đó, Christian học cách giúp đỡ mọi người, an ủi và khuyên họ đừng cố giữ những cảm xúc tiêu cực ấy bên trong người mà hãy cởi mở hơn. Cậu bé không muốn mọi người cũng như mình, cố kiềm chế và nuốt nỗi đau vào tim trong thời khắc đưa tiễn bố về nơi yên nghỉ cuối cùng như trong bức ảnh nổi tiếng. Năm nay, Christian đã là thiếu niên 20 tuổi và hiện đang theo học trường đại học Alabama nhờ sự hỗ trợ của Quỹ học bổng thủy quân lục chiến.

"Tôi vẫn nhớ bố rất nhiều, đến tận ngày hôm nay cảm giác ấy vẫn không thay đổi. Tôi rất gần gũi với gia đình và những người bạn lính của bố. Chúng tôi thân thiết với nhau và luôn không quên nhắc đến bố trong mỗi câu chuyện" - Christian bộc bạch.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-25-2019
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	36.7 KB
ID:	1371715   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	43.5 KB
ID:	1371716   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	96.9 KB
ID:	1371717   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	135.0 KB
ID:	1371718  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07239 seconds with 12 queries