Hai mẹ con nghi phạm vụ xác người bị đổ bê tông là người tại Sài G̣n? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hai mẹ con nghi phạm vụ xác người bị đổ bê tông là người tại Sài G̣n?
Hóa ra hai mẹ con nghi phạm vụ xác người bị đổ bê tông là người sống tại TP.HCM. Hàng xóm "nổi da gà" khi nói về. Họ có ǵ đặc biệt?

Hay tin bà Hoa cùng con gái bị tạm giữ v́ có liên quan đến 2 xác người trong thùng nhựa đổ bê tông, nhiều người dân địa phương “nổi da gà”.



Trịnh Thị Hồng Hoa và Phạm Thị Thiên Hà

Sáng 18/5, Công an tỉnh B́nh Dương đă tạm giữ 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án 2 xác người bị phi tang trong các khối bê tông ở huyện Bàu Bàng (B́nh Dương).

4 nghi can bị bắt, tạm giữ gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, con gái bà Hoa, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ B́nh Dương).

Người dân trong hẻm số 5 đường Nguyễn Cửu Đàm (quận Tân Phú) cho biết, tối qua đọc thông tin trên báo mới biết hai mẹ con bà Hoa đang bị Công an tỉnh B́nh Dương truy t́m v́ có liên quan đến vụ 2 xác người trong thùng bê tông.



Khu vực con hẻm số 5 đường Nguyễn Cửu Đàm nơi mẹ con bà Hoa từng sinh sống

“Nh́n qua h́nh ảnh bà Hoa cùng con gái tên Hà bị công an truy t́m tôi nhận ra ngay v́ họ từng là hàng xóm với chúng tôi. Sáng nay mới biết hai mẹ con bà Hoa cùng 2 người phụ nữ khác đă bị công an bắt”, ông Nguyễn Văn Tài người dân sống trên đường Nguyễn Cửu Đàm cho biết.

Theo ông Tài, trước đây, bà Hoa cùng con gái tên Hà sống trong căn nhà 2 tầng trong hẻm số 5 đường Nguyễn Cửu Đàm. Trong những lần tṛ chuyện, bà Hoa nói đă li dị chồng.

“Năm 2015 bà Hoa đă bán căn nhà này rồi đi mua chung cư ở quận Tân B́nh sinh sống”, ông Tài chia sẻ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Để sống ở hẻm số 5 đường Nguyễn Cửu Đàm cho hay bà Hoa sống ḥa đồng, thân thiện với hàng xóm. “Tôi thấy bà ấy nhận đồ về nhà may quần áo. Sau khi bán nhà, bà Hoa cũng thỉnh thoảng về đây thăm hàng xóm, lần gần nhất là cách đây 2 tháng”, ông Để kể.

Theo ông Để, người con gái bà Hoa tên Hà, trước đây có thời gian du học bên nước ngoài, sau đó về nước mở quán kinh doanh ăn uống nhưng thất bại, lâm vào nợ nần. “Có thể v́ chuyện làm ăn của con gái không thành công nên bà Hoa bán nhà trả nợ”, ông Để kể.

“Bà ấy sống đàng hoàng nên khi hay tin bà có liên quan đến vụ án tôi và những người ở đây ai cũng bàng hoàng, “nổi da gà” luôn”, hàng xóm cũ của bà Hoa chia sẻ.



Căn nhà nơi phát hiện xác 2 nam giới trong thùng nhựa

Trước đó, tối 17/5, Công an B́nh Dương phát thông báo truy t́m trên phạm vi cả nước 2 người phụ nữ gồm: Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa. Hai người phụ nữ này đă sống cùng hai nạn nhân trong thời gian thuê căn nhà ở ấp 5 (xă Hưng Ḥa, huyện Bàu Bàng).

Hai ngày trước, ông H. đến dọn vệ sinh căn nhà trên sau khi đă kư hợp đồng mua bán với chủ cũ căn nhà. Khi vào pḥng ngủ, họ phát hiện thùng nhựa đổ bê tông chứa xác người. Công an sau đó đến khám nghiệm hiện trường th́ tiếp tục phát hiện thêm thùng nhựa bên ngoài căn nhà chứa thi thể đang phân hủy.

Chủ cũ căn nhà cho biết trước khi bán cho ông H. th́ có cho một phụ nữ xưng tên Thanh thuê. Người này nói làm công nhân, thuê nhà để sống cùng bạn bè gồm 2 người nam, 2 người nữ. Tuy nhiên, 1 tháng qua chủ nhà không liên lạc được với bà này nên sau đó đă bán nhà cho ông H

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-18-2019
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,170
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	23.5 KB
ID:	1385250   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	55.5 KB
ID:	1385251   Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	49.4 KB
ID:	1385252  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07067 seconds with 12 queries