Thông tin mới về vụ bố xâm phạm con gái mù lòa dẫn tới sinh con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thông tin mới về vụ bố xâm phạm con gái mù lòa dẫn tới sinh con
Vụ bố xâm hại con gái mù ḷa đến sinh con gây phẫn nộ trong dư luận. Nhưng mọi người hết sức thương hai mẹ con cháu bé 14 tuổi. Gia đ́nh muốn bé trai được mang họ lạ.

Lo lắng nếu khai sinh theo họ của bố hoặc mẹ th́ sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống tương lai nên gia đ́nh muốn được khai sinh họ khác lạ hoàn toàn cho cháu bé.

Liên quan đến sự việc Nguyễn Văn Hải (SN 1983, ở Dị Nậu, Tam Nông, Phú Thọ) xâm hại con gái ruột N.T.T.H. (14 tuổi) khiến H. có thai và mới sinh con được gần 2 tháng, ngày 26/6 cơ quan công an đă bắt tạm giam Hải để điều tra về tội giao cấu với trẻ em từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Kể từ sinh con, sau đó bố đẻ bị bắt tạm giam, cuộc sống của H. gặp rất nhiều khó khăn khi phải sống cùng người bà tuổi cao, bị tai biến và bị mù hẳn. Ngoài 2 mẹ con H., trong ngôi nhà nhỏ ấy c̣n có 2 cháu nhỏ khác là em ruột của H. và cũng có vấn đề về mắt do gen di truyền.

Chiều 8/7, anh Nguyễn Văn Hà (chú ruột của H.) cho biết, từ khi sự việc xảy ra mọi người biết được hoàn cảnh của gia đ́nh, thương hai mẹ con H. nên đến giúp đỡ động viện rất nhiều. “Tôi chẳng biết mọi người ủng hộ bao nhiều tiền, nhưng gạo, mỳ, bỉm sữa th́ nhiều lắm, cháu dùng c̣n lâu mới hết”, anh Hà nói.



Hiện con trai H. đă được 4kg và chưa khai sinh.

Do bà đă già yếu, các cháu c̣n quá nhỏ nên từ ngày xảy ra chuyện anh Hà là người chạy đôn đáo khắp nơi để lo mọi việc. Sáng 8/7, khi được các mạnh thường quân ủng hộ, anh Hà đă thuê người đến dựng một gian bếp để tiện việc nấu nướng cho cả gia đ́nh.

“Nhà toàn người mắt kém, cháu nó lại mới sinh con nên nấu ở trong nhà như trước khói bụi ảnh hưởng lắm. V́ thế, khi đến thăm, mọi người đă giúp đỡ để xây riêng một gian bếp nhỏ phía ngoài”, anh Hà nói.

Được mọi người ủng hộ, hai mẹ con H. có điều kiện ăn uống tốt hơn, ngoại h́nh giờ đây cũng đă có sự thay đổi rơ rệt. Con trai của H. khi mới chào đời nặng 2.6kg và hơi bị vàng da, nhưng giờ cháu đă được 4kg và khá cứng cáp. H. ngày càng thành thạo các động tác cho con bú, vỗ về con ngủ hay dỗ dành mỗi khi con khóc.

Điều gia đ́nh cháu H. lo lắng nhất lúc này đó chính là việc đặt tên cho cháu bé vừa mới chào đời. “Hiện gia đ́nh chúng tôi chưa biết làm khai sinh cho cháu kiểu ǵ. Lư do là giấy chứng sinh bị mất chưa xin lại được. Hơn nữa, chúng tôi cũng đang cân nhắc v́ nếu cứ làm khai sinh theo đúng họ bố hoặc mẹ th́ cũng không ổn. Sau này lớn lên, biết chuyện, chắc cháu tôi không sống nổi”, anh Hà lo lắng.

Cũng theo chia sẻ của anh Hà, hiện tại gia đ́nh đang bàn bạc về việc sẽ đưa cháu đi Trung tâm Bảo trợ xă hội, sau đó nhờ trung tâm chăm sóc, làm khai sinh cho cháu với họ tên mới hoàn toàn không theo họ bố, cũng không theo họ mẹ. “Chỉ có vậy sau này cuộc sống của cháu mới tốt hơn được”, anh Hà hy vọng.

Ông Hán Vinh Khánh – Chủ tịch UBND xă Dị Nậu cho biết hiện sự việc vẫn đang trong quá tŕnh điều tra, v́ thế toàn bộ những người liên quan kể cả cháu bé vẫn đang được quản lư bởi chính quyền địa phương. Sau khi vụ việc được làm sáng tỏ và đưa ra xét xử th́ chính quyền địa phương sẽ đưa ra phương án hợp t́nh, hợp lư nhất.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-09-2019
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	341.jpg
Views:	0
Size:	48.4 KB
ID:	1415569  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06889 seconds with 12 queries