Cuộc hôn nhân viên măn của ca sĩ Ngọc Anh và chồng Tây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc hôn nhân viên măn của ca sĩ Ngọc Anh và chồng Tây
Ngọc Anh đă có những chia sẻ về cuộc hôn nhân khiến nhiều người nghẹn ḷng. Cô và chồng đă ở bên nhau không dài, nhưng cô tự cảm nhận mọi thứ thật tốt đẹp và tuyệt vời. Trước đây, cô và Trần Hùng từng sống chung dưới một mái nhà 19 năm trước khi đường ai nấy đi.

Trên trang cá nhân mới đây, ca sỹ Ngọc Anh đă có những chia sẻ xúc động kỷ niệm ngày cưới. Cựu thành viên nhóm nhạc 3A một thời dùng cách xưng hô thân thương với chồng là "bạn ấy", là người nhà.

Sau một năm sau khi kết hôn, Ngọc Anh 3A và ông xă hơn ngoại quốc cùng học làm tri kỷ của nhau, học làm nơi nương tựa lúc vui buồn, học và hành để có t́nh yêu và sự dung hoà giữa hai nền văn hoá cực kỳ khác nhau. Nữ ca sỹ nhắn nhủ: "Cứ học nhé em không muốn tốt nghiệp đâu".

Bên cạnh đó, hạnh phúc mà cuộc hôn nhân này mang tới đă khiến Ngọc Anh thốt lên rằng: "T́nh yêu thật vi diệu, nó làm lành mọi vết đau, nó giúp trái tim thêm dung lượng yêu thương, nó có thể làm những giọt nước mắt từ vị mặn thành vị ngọt".

Nói về một nửa của ḿnh, Ngọc Anh thổ lộ: "Bạn ấy không cần hứa nhiều. Bạn ấy cứ luôn ngọt ngào là đủ rồi. Ḿnh nghệ sỹ mà, đâu cần ǵ ngoài cảm xúc, nhưng mà cảm xúc th́ luôn cần phải nuôi dưỡng. Cứ nuôi em cho no là em vui thôi. Cảm ơn ông xă đáng yêu. Anh đă khiến em hạnh phúc và mạnh mẽ".

Cô không quên bày tỏ sự biết ơn tới gia đ́nh nhà chồng: "Cảm ơn tất cả các thành viên trong gia đ́nh đă đón nhận tôi/con/em bằng tất cả t́nh cảm ấm áp".

Cũng trong bài đăng này, Ngọc Anh 3A tiết lộ ông xă là người vui tính, ngoài việc hay hát theo bản hit của vợ 'Giết người trong mộng' th́ c̣n fan ruột của trung tâm ca múa nhạc phục vụ người Việt ở Mỹ.

Ca sỹ Ngọc Anh sinh năm 1975, được nhiều khán giả yêu mến nhờ chất giọng đẹp, trầm ấm và lối xử lư tinh tế. Giọng ca Ngọc Anh gắn liền với những t́nh khúc của nhạc sĩ Phú Quang như: Nỗi nhớ mùa đông, Điều giản dị.

Ngọc Anh có nền tảng chuyên môn khá vững chắc,từng đoạt Huy chương vàng tại Liên hoan Hà Nội - ASEAN năm 1996 với bài Đêm ả đào của nhạc sĩ Phú Quang, tham dự Festival 14 tổ chức tại Cuba năm 1997... Ngoài thời gian đi hát, Ngọc Anh vẫn đảm nhận việc giảng dạy thanh nhạc.

Năm 2018, Ngọc Anh từng gây xôn xao khi đưa ra mức cát-xê 10.000 USD với Phú Quang dù vị nhạc sỹ này đă nâng đỡ cô rất nhiều.

Trước khi sang Mỹ định cư, Ngọc Anh từng là một gương mặt quen thuộc của làng nhạc Việt những năm 1990. Cùng với Minh Anh, Minh Ánh, bộ ba thành lập nhóm nhạc Tam ca 3A và nhanh chóng tạo dấu ấn nhờ việc sở hữu giọng hát nội lực.

Sau khi nhóm tan ră một thời gian, cô sang Mỹ định cư cùng chồng cũ - nhạc sỹ Trần Hùng. Tuy nhiên năm 2017, họ ly hôn sau 19 năm chung sống và có một con trai.

Năm 2018, Ngọc Anh kết hôn với chồng Tây tên John Gallander, hơn cô 12 tuổi và hiện đang là phó chủ tịch một tập đoàn bất động sản ở Mỹ.

Nói về người chồng ngoại quốc, Ngọc Anh luôn bày tỏ sự trân trọng và biết ơn. Cô thậm chí c̣n ví von rằng ông xă cho ḿnh cảm giác được hồi sinh: "Anh ấy như phao cứu sinh khi tôi tưởng chết ch́m với quá khứ".

Dù không có vẻ ngoài nổi trội hay điều kiện, gia thế đặc biệt nhưng ông xă đă chinh phục được nữ ca sỹ bởi sự chân thành, ngọt ngào và hết mực chiều chuộng. "Anh hơn tuổi nên tôi được cảm giác nhỏ bé và được nâng niu như một cô bé", Ngọc Anh tiết lộ.

Ngoài ra, chồng Tây của cô c̣n là người ham học hỏi, biết lắng nghe. Chênh nhau 1 giáp tuổi nhưng Ngọc Anh cho hay hai người dễ hoà hợp và thoải mái v́ đều có tâm hồn rất trẻ. Đặc biệt, anh rất trân trọng công việc, nghề nghiệp của Ngọc Anh và luôn cho cô cảm giác tự tin, mạnh mẽ hơn.

Tuy không hiểu tiếng Việt nhưng ông xă luôn nghe thật kỹ những bài vợ hát và thuộc hết chủ đề các CD của Ngọc Anh, biết đâu là bài tủ của vợ và thỉnh thoảng c̣n nghêu ngao hát theo. Ngoài ra, chồng Tây c̣n cho Ngọc Anh nhiều gợi ư hay trong công việc đồng thời hỗ trợ vợ rất nhiều trong những chuyến bay xa. Ông xă cũng chính là người thúc đẩy, giúp đỡ Ngọc Anh trong việc ra album đĩa nhựa đầu tiên.

Con trai riêng của Ngọc Anh hiện đang ở tuổi dậy th́ và sống cùng vợ chồng cô, trong khi bố của bé đă trở lại Việt Nam. Về quan hệ giữa con riêng và cha dượng, Ngọc Anh rất may mắn khi hai người có thể chia sẻ với nhau mọi thứ rất gần gũi và dễ chịu.Từ khi về hai người chung một nhà, con trai Ngọc Anh thường t́m đến cha dượng để tâm sự và hỏi ư kiến nhiều hơn cả với mẹ.

"Anh chăm con cho tôi như một người bố, nên con trai rất quư anh và đôi khi c̣n bênh anh hơn là tôi. Anh dạy cháu biết có trách nhiệm với bản thân và gia đ́nh hơn, dạy lái xe, dạy cả nấu ăn và cách chăm sóc một ngôi nhà.Tôi luôn cảm ơn anh đă yêu thương con ḿnh và cũng luôn cảm ơn con trai đă chấp nhận anh, luôn có tinh thần xây dựng hạnh phúc cho mẹ", Ngọc Anh bộc bạch.

Trong cuộc sống hôn nhân của hai người cũng có những khác biệt về văn hoá, nhất là văn hóa ăn uống. Tuy nhiên Ngọc Anh cảm thấy may mắn khi ông xă từng ở Việt Nam nhiều năm, cũng bằng thời gian cô ở Mỹ. Chính v́ thế, mỗi bên chịu nhường nhau để học nhau và chiều nhau để dung ḥa. Cô cho rằng, trong hôn nhân, hạ thấp cái tôi xuống hết mức th́ sẽ bớt khó khăn và mâu thuẫn.

Trên trang cá nhân, Ngọc Anh từng tiết lộ ông xă người Mỹ biết ăn hết các loại mắm tôm mắm ruốc, sầu riêng. Anh cũng nhiều lần đồng hành cùng cô trong những chuyến về thăm quê hương.

VietBF © Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-15-2019
Reputation: 13423


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,082
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.1.jpg
Views:	0
Size:	208.9 KB
ID:	1419028   Click image for larger version

Name:	8.2.jpg
Views:	0
Size:	91.2 KB
ID:	1419029   Click image for larger version

Name:	8.3.jpg
Views:	0
Size:	127.0 KB
ID:	1419030   Click image for larger version

Name:	8.4.jpg
Views:	0
Size:	51.8 KB
ID:	1419031  

Click image for larger version

Name:	8.5.jpg
Views:	0
Size:	73.8 KB
ID:	1419032   Click image for larger version

Name:	8.6.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	1419033   Click image for larger version

Name:	8.7.jpg
Views:	0
Size:	96.4 KB
ID:	1419034   Click image for larger version

Name:	8.8.jpg
Views:	0
Size:	68.5 KB
ID:	1419035  

Click image for larger version

Name:	8.9.jpg
Views:	0
Size:	60.2 KB
ID:	1419036   Click image for larger version

Name:	8.10.jpg
Views:	0
Size:	195.4 KB
ID:	1419037   Click image for larger version

Name:	8.11.png
Views:	0
Size:	349.1 KB
ID:	1419038   Click image for larger version

Name:	8.12.jpg
Views:	0
Size:	120.6 KB
ID:	1419039  

TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,570 Times in 1,425 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Old 07-15-2019   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Người nước ngoài sẽ ko biết rơ đời sống thật của ḿnh chắc ăn hơn...Mấy thằng Việt Nam cái ǵ cũng biết nên ko nên lấy và sống với nó...kakaka...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08809 seconds with 12 queries