Ca sĩ Thu Ngọc tiết lộ nguyên nhân ly hôn chồng Việt Kiều - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Ca sĩ Thu Ngọc tiết lộ nguyên nhân ly hôn chồng Việt Kiều
Ca sĩ Thu Ngọc là một người khá kín tiếng. Mới đây Thu Ngọc - cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng xác nhận đă ly hôn chồng Việt kiều 4 năm. Cô cũng chia sẽ nguyên nhân khiến cô và chồng đường ai nấy đi.

Năm 2012, Thu Ngọc kết hôn với bạn trai Quang Dũng, sau đó rời nhóm để toàn tâm toàn ư chăm sóc gia đ́nh ở Mỹ. Được biết, Thu Ngọc và chồng đă có 20 năm bên nhau kể từ lúc quen, yêu rồi kết hôn.

Nói về lư do ly hôn, Thu Ngọc không ngần ngại thừa nhận nguyên nhân đổ vỡ bắt nguồn chủ yếu từ mâu thẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu: “Rất nhiều mâu thuẫn xảy ra trong thời gian chúng tôi là vợ chồng. Tôi và mẹ anh không hợp nhau, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn căng thẳng.

Tôi cũng không thích cuộc sống ở Mỹ, cứ sang 2-3 tháng tôi lại khóc và đ̣i về. Trong một lần xung đột, anh nói: "Em phải suy nghĩ kỹ. Nếu em cứ muốn về Việt Nam th́ chúng ta không thể sống cùng nhau đến hết đời được".

Chúng tôi trải qua một năm mệt mỏi với những dằn vặt và trách móc. Anh thường im lặng và sự im lặng đó khiến tôi ngạt thở. Tôi đi đến quyết định ly hôn khi không thể chịu đựng thêm cuộc sống ở Mỹ. Lúc đó anh gần như buông tay v́ không muốn cố gắng dàn xếp mối quan hệ giữa tôi và mẹ anh…

Trước khi tôi về nhà, bà là người phụ nữ duy nhất và chiếm trọn t́nh yêu thương của mọi người. Lúc đang là bạn gái của anh, tôi và bà đă không hợp nhau. Khi sống chung càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Chồng cũ của tôi là người đàn ông của gia đ́nh, thích phụ giúp vợ những việc vặt sau khi đi làm về. Có thể do chứng kiến con trai ra ngoài kiếm tiền mà về nhà vẫn phải làm nhiều việc, mẹ chồng tôi không thích. Hoặc việc phải san sẻ t́nh cảm của con trai với một phụ nữ khác cũng không dễ dàng đối với bà".

Chuyện ly hôn của các nghệ sĩ không phải là hiếm, nhưng có lẽ Thu Ngọc là người đầu tiên thẳng thắn thừa nhận nguyên nhân ly hôn xuất phát từ mối quan hệ nhạy cảm mẹ chồng - nàng dâu.

Dù không rơ thực hư mọi chuyện như thế nào v́ không có thông tin phản hồi từ các bà mẹ chồng của người trong cuộc. Nhưng những ai làm dâu bị kiểm soát quá đáng và có xung đột với mẹ chồng đều rất hiểu cảm giác này. Trước chia sẻ về chuyện ly hôn của Thu Ngọc, nhiều người đă bày tỏ sự đồng cảm.

Trước đó, hot girl Quỳnh Chi có úp mở về nguyên nhân đổ vỡ của cuộc hôn nhân với thiếu gia Trần Văn Chương – con trai đại gia thuỷ sản Diệu Hiền là không hợp với gia đ́nh. Nhưng măi đến hai năm sau khi đường ai nấy đi, khi gia đ́nh chồng cách ly với con trai, Quỳnh Chi mới dám thẳng thắn lên tiếng lư do ly hôn là v́ mẹ chồng luôn t́m cách kiểm soát cuộc sống của vợ chồng cô và toàn quyền chăm sóc cháu nội. Dù là mẹ nhưng cô không có quyền can thiệp vào việc chăm sóc con trai, kể cả việc chọn sữa hay cho con ngủ.

Nickname Cindy Chương b́nh luận: “Căng thẳng với gia đ́nh chồng luôn là vấn đề muôn thuở của mấy nàng dâu”. Nickname Huỳnh Khánh chia sẻ: “Mâu thuẫn với mẹ chồng nhưng chồng cứ im lặng th́ đúng là khó thật. Giải pháp ly hôn là tốt nhất rồi”. Tài khoản mang tên Linh Ngọc th́ thắc mắc: “Hai vợ chồng ở với nhau c̣n đang nhiều vấn đề, lại gặp mẹ chồng với nhà chồng suốt ngày thế này thế kia nữa th́ ai mà chịu được. Các mẹ không muốn con các mẹ hạnh phúc ấm êm hay sao ấy nhỉ. Mệt mỏi”.

Một người đồng quan điểm: “Muôn ngàn thuở không biết bao nhiêu cặp ly hôn v́ mẹ chồng. Chả hiểu mấy bà mẹ chồng nghĩ ǵ trong khi các bà cũng từng là dâu là vợ”. Người khác th́ cảm thông: “Căng thẳng với mẹ chồng, chồng lạnh nhạt nữa th́ c̣n cái buồn cái khổ nào bằng”.

Nhưng bên cạnh đó một số ư kiến cho rằng việc ly hôn chủ yếu do hai người trong cuộc không thể đổ lỗi cho mẹ chồng. Nickname Tina Kim phân tích: “Kết hôn do yêu nhau mà ly hôn lại đổ cho mẹ chồng. Lư do không sai nhưng chứng tỏ cô sĩ này được chiều chuộng và sống ích kỷ quen rồi nên thiếu bản lĩnh và kĩ năng sống”. Nick name Phương Phương cùng quan điểm : “Vợ chồng yêu nhau đến với nhau rồi kết hôn, chứ có lấy mẹ chồng đâu. Một phần do ông này có bản lĩnh để giải quyết vấn đề”.

Nguyên nhân đổ vỡ thực sự của mỗi cuộc hôn nhân chỉ người trong cuộc mới rơ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu dù ít dù nhiều đều có tác động nhất định. Tốt nhất, cha mẹ đừng can thiệp quá sâu, hăy để con cái tự giải quyết chuyện hôn nhân của ḿnh bởi v́ nó vốn dĩ chỉ là chuyện riêng của hai người.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-09-2019
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,262
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	00-1565266624903797087578_82310646.jpg
Views:	0
Size:	350.4 KB
ID:	1433000  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-09-2019   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,513 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Sao anh nào đưa em qua đây cũng nhận chung số phận vậy?
NS Lam Phương viết bài "Lầm" thật hay vô cùng.


phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
trungthu (08-09-2019)
Old 08-09-2019   #3
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 17
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

qua đây th́ phải ở đây,
chừng nào da trắng như Tây mới về
tucodien_is_offline   Reply With Quote
Old 08-09-2019   #4
OneWayRoad
R3 Hảo Kiếm Khách
 
OneWayRoad's Avatar
 
Join Date: Jul 2019
Posts: 377
Thanks: 11
Thanked 47 Times in 35 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 90 Post(s)
Rep Power: 0
OneWayRoad has a little shameless behaviour in the pastOneWayRoad has a little shameless behaviour in the pastOneWayRoad has a little shameless behaviour in the pastOneWayRoad has a little shameless behaviour in the past
Default

Vẫn cứ tưởng là chuyện "mẹ chồng-nàng dâu" giờ đă là chuyện quá khứ, trà dư tửu hậu. Vậy mà vẫn c̣n phải... "chia cách đôi đường". Mẹ kiếp! Hèn ǵ mất nước....
OneWayRoad_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09865 seconds with 12 queries