Bí ẩn 2 viên thuốc màu đen nhét vào người bé 6 tuổi bị xâm hại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bí ẩn 2 viên thuốc màu đen nhét vào người bé 6 tuổi bị xâm hại
Vụ bé gái 6 tuổi bị bạn của bố đưa vào khách sạn giở tṛ đồi bại. Đă 2 tháng từ khi xảy ra sự việc đau ḷng, cháu vẫn kêu đau ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Không biết nhóm người kia đă nhét thuốc ǵ vào người cháu.

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, do bị thương vùng kín và bất ổn tâm lư nên anh N.T.T. (SN 1993) trú phường Lê Mao, TP.Vinh đă đưa con gái 6 tuổi nghi bị xâm hại t́nh dục ra bệnh viện Nhi Trung ương chữa trị.

Trao đổi trên báo này, chị N.T.H.T (bác cháu bé) cho biết, sự việc xảy ra từ ngày 19/6, đến nay cũng đă qua 2 tháng nhưng cháu vẫn kêu đau ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Qua lời kể của cháu, nhóm đối tượng đă nhét 2 viên thuốc màu đen vào bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu bé khiến các bộ phận này bị nhiễm trùng, phồng rộp. Vậy hai viên thuốc này là ǵ, rất cần được làm sáng tỏ.

“Cháu cũng không tự chủ được việc đi vệ sinh. Thương nhất là tối đến cháu không dám nằm một ḿnh. Thi thoảng cháu la hét, hoảng loạn nên gia đ́nh đưa cháu đi chữa trị”, chị T. nói.

Liên quan đến vụ việc, sáng 7/8, trao đổi với báo Bảo vệ pháp luật, một lănh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết: “Trước thông tin gia đ́nh nạn nhân tố cáo về vụ xâm hại t́nh dục cháu bé 6 tuổi tại một khách sạn trên địa bàn TP Vinh, Ban giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đă họp và chỉ đạo các lực lượng gồm Công an tỉnh và công an TP Vinh vào cuộc xác minh, làm rơ vụ việc”.

Cũng trao đổi trên báo này, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết: "Ngày 28/6, gia đ́nh anh T. có lên Công an TP. Vinh tố cáo sự việc, con gái của anh bị người phụ nữ tên A. cùng 2 người khác đưa lên khách sạn rồi sau đó cháu bị xâm hại t́nh dục".

Được biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của anh T, Công an TP. Vinh đă mời người phụ nữ A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh T. Do chưa có cơ sở chứng minh đối tượng có dấu hiệu vi phạm nên Công an TP. Vinh chưa thể ra quyết định tạm giữ.

"Hiện vụ việc vẫn đang được Công an TP. Vinh xác minh, làm rơ. Những thông tin được phát tán trên mạng xă hội là chưa chính xác và không có căn cứ. Khi có kết luận chính xác về vụ việc, Công an TP. Vinh sẽ cung cấp cho cơ quan báo chí", Trung tá Cường thông tin thêm.

Trước đó, Tuổi Trẻ trích dẫn đơn tố cáo của gia đ́nh anh N.T.T. thể hiện, tối 19/6 v́ bận công việc nên anh T. đă gửi con gái 6 tuổi cho người phụ nữ tên là T.T.T.A. (21 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) trông. Người phụ nữ này sau đó đưa con gái anh T. đến một khách sạn tại TP Vinh.

Những ngày sau, anh T. thấy con gái kêu đau bụng, bộ phận sinh dục và hậu môn, kiểm tra bộ phận sinh dục và hậu môn của bé gái th́ phát hiện dịch chảy. Nghi ngờ con bị xâm hại t́nh dục, anh T. đă đưa con đi khám và làm đơn tŕnh báo đến Công an TP Vinh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-10-2019
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	467574181058f906a049.jpg
Views:	0
Size:	88.8 KB
ID:	1433631  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06996 seconds with 12 queries