Ham lương cao, cô gái "tan xương nát thịt" v́ bị ‘tú ông’ ép ‘đi khách’ 15 lần/ngày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ham lương cao, cô gái "tan xương nát thịt" v́ bị ‘tú ông’ ép ‘đi khách’ 15 lần/ngày
Hơn 50 cô gái trẻ v́ ham lương cao đă rơi vào bẫy của một băng đảng ma cô và phải chấp nhận bán thân tới 15 lần mỗi ngày tại nhiều địa điểm khác nhau. Thậm chí, có cô c̣n phải bán thân ngay trong kư túc xá của ḿnh.


Hai tên ma cô Casba Safian và Sandor Mohacsi đă ép các nạn nhân bán dâm ngay tại kư túc xá Đại học Sussex.

Bí mật bên trong kư túc xá

Đầu năm 2014, việc bắt giữ hai tên ma cô Casba Safian (33 tuổi) và Sandor Mohacsi (35 tuổi) đă hé lộ những bí mật gây chấn động về một băng đảng đảng buôn bán phụ nữ làm gái mạ_i d_âm ở Anh.

Theo đó, băng nhóm này đă đưa hơn 50 cô gái Hungary tuổi đời c̣n rất trẻ (từ 17 tuổi) có hoàn cảnh gia đ́nh khó khăn sang Anh làm gái mạ_i d_âm. Địa điểm b_án, d_âm thường là các khách sạn quanh vùng Gatwick hay tại những căn hộ ở khắp các vùng nước Anh như Bristol, Norwich, Manchester, Leeds, Cardiff và Glasgow. Đáng lưu ư, một số pḥng trong kư túc xá trường Đại học Suss_exz cũng được tận dụng để trở thành địa điểm cho những cuộc mua b_án, d_âm trái phép diễn ra từ giữa tháng 3/2011 đến tháng 10/2012, vào thời điểm các sinh viên về nghỉ lễ.

Xem Video: Vụ “Nghi bị ép làm nô lệ t_́n_h d_ục nhiều năm?”: Công an mời người tố cáo đến trụ sở làm việc

XEM VIDEO CLIP: Đóng QC, Xem nhanh Youtube nhấn:
Những kẻ buôn người c̣n lập hẳn một trang web mua b_án, d_âm và quảng cáo, giới thiệu các cô gái trẻ tại đây như một món hàng hay "miếng thịt tươi" chờ những người có nhu cầu đến sở hữu. Mỗi tuần, băng đảng này đều thu được số tiền lớn lên tới 20.000 bảng Anh (gần 600 triệu đồng).

Vụ việc đă bị phát hiện khi quản lư kư túc xá Đại học Suss_exz nhận được một email quảng cáo mua d_âm vào tháng 3/2013. Ông nhận ra rèm cửa màu xanh và vàng đặc biệt chỉ có ở ở khu kư túc xá này cùng với một nhà chứa tạm trong khuôn viên trường.

Vỡ mộng “miền đất hứa”

Sau một tháng điều tra, năm thành viên nữa của băng đảng này đă bị bắt, bao gồm Mate Puskas (25 tuổi), Zoltan Mohacsi (36 tuổi), Istvan Toth (34 tuổi), Peter Toth (28 tuổi) và Victoria Brown (25 tuổi).

Các cô gái người Hungary sau khi được giải thoát khỏi băng đảng này cho biết, ban đầu họ bị d_ụ d_ỗ đến Anh để hành nghề mas_sa_ge với mức lương 100 bảng Anh/ngày (gần 3 triệu đồng). Tuy nhiên, lúc đến nơi, họ mới biết ḿnh bị lừa và bị ép buộc qu_a_n, h_ệ với 15 người đàn ông một ngày.

Xem Video: Bi kịch 11 gái mạ_i d_âm bị giam hăm, bóc lột đến cùng cực

XEM VIDEO CLIP: Đóng QC, Xem nhanh Youtube nhấn:
Theo lời khai một nạ_n nhâ_n, kinh tế gia đ́nh khó khăn nên khi được hứa hẹn về một công việc thu nhập cao, cô đă gác lại việc học hành và rời xa gia đ́nh. Nhưng rồi, biết rằng ḿnh đă bị đưa đến nhà thổ, nạ_n nhâ_n buộc phải nghe theo lời những tên ma cô và đồng ư tiếp 10 khách hàng một ngày. Tuy nhiên sau đó cô đă phải t_i_ếp kh_ác_h nhiều hơn thỏa thuận.

Khi cô phàn nàn với Safian th́ người đàn ông này nói rằng v́ cô là “hàng mới, c̣n tươi” nên sau một thời gian mọi chuyện sẽ yên ổn. Tuy nhiên, đó tiếp tục là những lời nói dối. Cô cũng như các nạ_n nhâ_n khác không muốn ở lại đây nhưng cũng không có khả năng để trở về nhà. Thậm chí họ c̣n bị giá_m s_á_t mỗi khi đi ra ngoài và đe d_ọ_ạ sẽ lănh chịu hậu quả nếu chạy trốn. Chúng chỉ trả lại hộ chiếu cho đến khi các cô trả được hết khoản nợ do chúng nghĩ ra. Sợ hăi, các nhạn nhân đành ngậm ngùi chấp nhận sống những ngày tháng đáng ghê tởm khi liên tục phải t_i_ếp kh_ác_h.

Sau một thời gian kiếm lời lớn từ thân x_á_c của các nạ_n nhâ_n, cả nhóm đă phải trả giá cho hành vi của ḿnh trong nhà t_ù. Casba Safian và Sandor Mohacsi đều bị kết á_n 2 năm 8 tháng t_ù, Puskas bị kết á_n 6 năm t_ù, Mohacsi 4 năm, Toth 5 năm, Peter 4 năm và Brown bị 3 năm t_ù.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-17-2019
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	24.6 KB
ID:	1437479  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06870 seconds with 12 queries