Ngậm ngùi nh́n người yêu lên xe hoa người khác sau 5 năm yêu nhau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngậm ngùi nh́n người yêu lên xe hoa người khác sau 5 năm yêu nhau
5 năm yêu nhau chứ có ít ǵ. Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc, thế mà bỗng dưng người yêu tối đi lấy chồng. Tôi chỉ cười cho số phận, cho 5 năm, tiền bạc, t́nh cảm giờ đổ xuống sông xuống bể, cũng chẳng biết giờ ḿnh sẽ yêu đương như thế nào nữa.

Tôi vừa tṛn 30 tuổi, cả tuổi mụ là 31. Tầm tuổi như tôi bây giờ bạn bè đă có vợ con, c̣n tôi th́ mới chia tay người yêu được nửa năm, và giờ chứng kiến cảnh người yêu đi lấy chồng.


Tôi chia tay người yêu được nửa năm, và giờ chứng kiến cảnh em đi lấy chồng. (Ảnh minh hoạ)

Người yêu tôi kém tôi 6 tuổi. Tôi và cô ấy yêu nhau từ khi cô ấy là sinh viên năm nhất đại học cho đến cách đây nửa năm. Trong thời gian yêu nhau chúng tôi rất ổn.

Tôi tháng nào cũng trích một phần lương ra để mua quà cáp, quần áo, mĩ phẩm, hay kể cả là việc đi chơi với bạn bè tôi cũng nhận chi trả toàn bộ.

Tôi muốn em vững tin vào tôi, không muốn cô ấy có suy nghĩ tôi không lo được cho em. Chúng tôi cũng ít căi nhau hay giận dỗi, v́ hai đứa rất hiểu nhau và không có tư tưởng với ai khác ngoài người yêu ḿnh.

Sau 4 năm yêu, khi em tốt nghiệp đại học tôi đă nói với em rằng điều kiện của tôi hiện tại cũng ổn, không có nhiều tiền nhưng đủ ăn đủ sống, nhà cửa th́ sẽ vay ngân hàng rồi trả dần. Lúc yêu nhau, em cũng chủ động xác định tư tưởng nếu cưới nhau th́ hai gia đ́nh sẽ góp tiền mua nhà cho cả hai đứa.

Rất nhiều lần tôi về nhà em chơi, bố mẹ em cũng rất ưng tôi. Bố mẹ ưng, hai đứa yêu nhau, mọi thứ cũng dần ổn th́ có thể tiến đến hôn nhân.

Nhưng người yêu tôi trả lời tôi rằng em muốn đi làm thêm 1 năm nữa rồi ổn định công việc, em vẫn c̣n trẻ, 22 tuổi cưới th́ hơi sớm, con gái th́ 24 - 25 cưới là đẹp.

Tôi cũng đồng ư, không quên nói với em rằng: “Sau này đừng có giận anh bảo anh không yêu thương em nhé, là do em bảo chưa muốn cưới chứ anh muốn cưới rồi”.

Chúng tôi khi đó đều rất vui vẻ, nhưng chỉ hơn 1 năm em đi làm, tư tưởng của em thay đổi, nói là con gái 27 - 28 cưới cũng chưa muộn.

Em nói đàn ông con trai như tôi, bằng tuổi tôi đă có của cải, có tiền tiết kiệm, có của ăn của để chứ cần ǵ bố mẹ cho tiền mua nhà, có người c̣n có ô tô, công ty riêng….

Và em cứ lờ việc cưới xin đến nửa năm trước th́ đ̣i chia tay tôi sau 5 năm yêu nhau. Lư do là em cảm thấy hai đứa giờ có nhiều quan điểm không giống nhau, chúng tôi không c̣n phù hợp.

Tôi ngậm ngùi đồng ư v́ trước đó có níu kéo em nhưng không được. Em đă hết yêu tôi rồi th́ mọi cố gắng của tôi cũng chỉ là vô ích.

Tôi vẫn âm thầm theo dơi em nhưng không thấy em chia sẻ ǵ nhiều. Bỗng nhiên, cách đây vài hôm, em đăng ảnh tràn ngập facebook ảnh cưới, ảnh đính hôn.

T́m hiểu ra th́ nhà chồng em ổn hơn gia đ́nh tôi nhiều, cậu ấy trẻ hơn tôi nhưng chắc gia đ́nh có điều kiện nên đă có nhà có xe. Và đến lúc này có lẽ tôi không cần phải nghĩ thêm ǵ nữa. Có lẽ chuyện như tôi là điều quá b́nh thường rồi.

Tôi chỉ cười cho số phận, cho 5 năm, tiền bạc, t́nh cảm giờ đổ xuống sông xuống bể. Cũng ở cái ngưỡng tuổi 30 khi bạn bè đă có giá đ́nh riêng,c̣n tôi th́ chẳng biết giờ ḿnh sẽ yêu đương như thế nào nữa.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-20-2019
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	41.6 KB
ID:	1438740  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06303 seconds with 12 queries