USA Sự kiên quyết người Việt biểu t́nh chống Đàm Vĩnh Hưng hát ở Little Saigon - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Sự kiên quyết người Việt biểu t́nh chống Đàm Vĩnh Hưng hát ở Little Saigon
Ông Phan Kỳ Nhơn, chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, đă gởi thư ra cộng đồng, kêu gọi biểu t́nh chống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong chương tŕnh nhạc “Vùng Trời B́nh Yên”, nhưng số người biểu t́nh không đông, lại có mặt của chúng ta cho thấy sự kiên quyết, kiên định lập trường của chúng ta, tuy nhiên, chỗ nào có Việt Cộng là có chúng ta chống đối, nhất là khi có Đàm Vĩnh Hưng.

Người Việt vùng Little Saigon biểu t́nh chống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước nhà hát M3 Live Entertainment Center, Anaheim. (H́nh: Đỗ Dzũng)

Ông Nhơn cũng là người gởi thư ra cộng đồng, kêu gọi biểu t́nh chống chương tŕnh có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, được tổ chức lúc 7 giờ tối Thứ Bảy, 7 Tháng Chín, tại M3 Live Entertainment Center, Anaheim.

Ông nói tiếp: “Đồng ư là trên đất nước Hoa Kỳ này họ có quyền làm ǵ cũng được, nhưng chúng có quyền bày tỏ quan điểm của chúng ta.”

“Chúng ta sẽ tiếp tục biểu t́nh chống Cộng Sản, cả hiện tại lẫn tương lai,” ông Nhơn khẳng định. “Đối với Việt Cộng, chúng ta không thể ḥa giải.”

Ngay từ 5 giờ 30 phút chiều, một số người Việt Nam tấp xe vào đậu ở ngân hàng Bank of America kế cận nhà hát, mở cốp xe lên, lấy cờ và bảng có nội dung chống chính quyền Cộng Sản ra, và tập trung trên lề đường Harbor.

Sau đó, mọi người bước về phía trước nhà hát, đứng hai bên lối xe ra vào.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trả lời phỏng vấn nhật báo Người Việt. (H́nh: Ban tổ chức cung cấp)

Sau nghi thức chào cờ và phút mặc niệm là phần phát biểu của ông Nhơn.

Kế đến mọi người bắt đầu biểu t́nh, hô vang các khẩu hiệu như “Đả đảo Đàm Vĩnh Hưng,” “Cộng Sản cút về nước,” “Đả đảo bọn bán nước và tay sai,” “Đả đảo những người đi coi ca nhạc….”

Ông Long Nguyễn, cư dân Torrance, phó chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, cho biết lư do có ít người đi biểu t́nh là v́ “có một số người đi làm và có nhiều sự kiện xảy ra cùng một lúc trong cộng đồng.”

Tuy nhiên, ông cho biết thêm, “chuyện đông hay không đông không có ư nghĩa nhiều lắm, cái quan trọng là tinh thần đấu tranh, khi giặc đến là chúng ta lên tiếng phản đối.”

Bà Ngô Thị Thu, sống ở San Diego, cùng chồng lái xe lên Little Saigon, cho biết lư do tham gia biểu t́nh: “Tôi muốn nói cho mọi người biết Đàm Vĩnh Hưng là Việt Cộng. Chỗ nào có Đàm Vĩnh Hưng th́ chúng tôi là người tị nạn Cộng Sản phải đến để cho mọi người biết Đàm Vĩnh Hưng là Việt Cộng.”

Ông Bùi Trọng Nghĩa, một cư dân ở Little Saigon, chia sẻ: “Nếu gặp Đàm Vĩnh Hưng, tôi sẽ nói anh là c̣ mồi cho Việt Cộng. Việt Cộng gởi anh sang đây để đo lường sức chống Cộng của cộng đồng. Thành ra, tôi chống anh tức là chống Việt Cộng.”

Ông Steve Cooper cầm chai nước lạnh mời người biểu t́nh. (H́nh: Đỗ Dzũng/Người Việt)

Ông Nguyễn Hoàng Long, cư dân Santa Ana, nói ông đi biểu t́nh để “phản đối những người nộp đơn định cư vào đây, nói là tị nạn Cộng Sản, nhưng bây giờ họ lại đi giúp tiền cho cán bộ Cộng Sản sang đây hát tuyên truyền. Như vậy là vi phạm luật của Mỹ, tức là anh làm đơn mà anh nói láo.”

Trong khi đó, nhiều xe hơi từ từ nối đuôi vào khu đậu xe bên hông nhà hát để xem ca nhạc.

Có lúc, một phụ nữ mặc áo đầm đem bước ra khỏi xe, đưa điện thoại về phía người biểu t́nh, làm họ khó chịu, la lớn các khẩu hiệu chống Cộng hơn nữa.

Một phụ nữ mặc áo đầm màu tím, không cho biết tên, bước ra gần những người biểu t́nh, cầm điện thoại lên quay phim, và bị những người biểu t́nh phản đối.

Cô cho biết: “Cha tôi cũng từng trong quân đội VNCH, nhưng tôi đến đây xem Đàm Vĩnh Hưng v́ tôi thích tiếng hát của anh ấy, nhưng sao những người biểu t́nh lại dùng những lời lẽ nặng nề với tôi. Nếu chống Cộng Sản th́ quư vị nên đi t́m họ để mà chống.”

Hồi Tháng Bảy, 2010, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có hát ở Arena, trong khu Anaheim Convention Center, và cũng bị hàng trăm người Việt Nam đến biểu t́nh chống đối.

Bên trong cánh gà sân khấu, khi được hỏi lần trở lại hát ở Anaheim sau gần 10 năm ra sao, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Cũng hồi hộp lắm, chưa biết được đón nhận ra sao. Mỗi lần đi chợ, hoặc đi mua sắm trong vùng này, Hưng cũng gặp nhiều bà con cô bác khán giả nói họ không tiện đi xa, đến các ṣng bài. Họ hỏi ‘chừng nào có chương tŕnh lại ở Orange County.’ V́ thế, để không phụ ḷng khán giả, Hưng đă cùng chị Liên Phạm và anh Michael làm ‘show’ này để cống hiến đến mọi người.”

“Cũng có người thích anh, nhưng cũng có người chống anh. Anh nghĩ sao chuyện này?”

“Hưng đă nói một lần rồi, và Hưng sẽ không bao giờ nói về chuyện chống hay không chống Hưng nữa. Nói một lần thôi. Chuyện này đă có 10 năm nay rồi, thậm chí c̣n hơn nữa, nhưng mà vẫn tiếp diễn. Nhưng thôi chuyện ai người nấy làm. Hưng không có ư kiến,” ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nói.

Chương tŕnh ca nhạc “Vùng Trời B́nh Yên” bao gồm các tiếng hát Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Phi Nhung, và Vũ Hà. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên trong gần 10 năm, hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều hát chung lại với nhau trong một chương tŕnh.

Mặc dù chương tŕnh bắt đầu từ 7 giờ tối, những người biểu t́nh bên ngoài vẫn tiếp tục đến khoảng 8 giờ tối mới về.

Trên đường bước ra xe, họ được ông Steve Cooper, cư dân Westminster, một cựu chiến binh từng tham chiến tại Việt Nam, mời mỗi người một chai nước lạnh để trong thùng đá.

“Tôi luôn ủng hộ người biểu t́nh chống Cộng v́ Cộng Sản rất tệ,” ông nói với với nhật báo Người Việt. (Đỗ Dzũng)

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-08-2019
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	69.7 KB
ID:	1449347   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	51.1 KB
ID:	1449348   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	79.5 KB
ID:	1449349  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-08-2019   #2
MountRushmore
R2 Kiếm Khách
 
MountRushmore's Avatar
 
Join Date: May 2019
Posts: 144
Thanks: 6
Thanked 35 Times in 19 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 5
MountRushmore Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
.....kiên quyết, kiên định lập trường của chúng ta, tuy nhiên, chỗ nào có Việt Cộng là có chúng ta chống đối, nhất là khi có Đàm Vĩnh Hưng....
Ở Sài G̣n có VC đó, sao không kéo về đó mà chống. Thách tụi bay đó!
C̣n "chống" ĐVHưng th́ chống cái đéo ǵ, chỉ PR cho nó thôi....
MountRushmore_is_offline   Reply With Quote
Old 09-08-2019   #3
tphong
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 245
Thanks: 3
Thanked 106 Times in 57 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 17
tphong Reputation Uy Tín Level 1tphong Reputation Uy Tín Level 1tphong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tôi cũng rất thích một số Ca sĩ đáng tuôỉ con cháu ở VN..Nhưng vơí cu cậu Dàm vĩnh Biệt này th́ không bao giờ...Bơỉ cu cậu không có tí nhân cách nào cả...C̣n b́nh luận về giọng ca của cu cậu...Các bạn hăy nghe lời nhận xét của Nhạc Sĩ Nguyễn Ánh 9...cu cậu chỉ có thể hát bè cho Ca sĩ pḥng trà trước năm 1975 mà thôi....
tphong_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tphong For This Useful Post:
hlee48 (09-11-2019)
Old 09-08-2019   #4
tphong
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 245
Thanks: 3
Thanked 106 Times in 57 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 17
tphong Reputation Uy Tín Level 1tphong Reputation Uy Tín Level 1tphong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Baỳ tỏ ḷng yêu nứơc chống bọn Bắc kinh tay sai...c̣n bị thộp cổ bỏ tù...th́ lấy caí ǵ chống chúng nó...
tphong_is_offline   Reply With Quote
Old 09-08-2019   #5
Hochomeo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2018
Posts: 405
Thanks: 3
Thanked 364 Times in 183 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 6
Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5
Default

Lôi đám tổ chức cho lũ ca sĩ có tên trong danh sách của chương tŕnh ra xữ, bọn nó lũ tay sai của csvn, bằng kiều phi nhung dương triệu vũ một lũ đội lốt quốc gia thờ cọng sản, tố váo tổ chức này cho cơ quan thuế IRS, audit tụi nó ngay cả lũ ca sĩ trong danh sách, tụinnó nhận tiền diễn tại Mỹ có đóng thuế chưa, c̣n thằng hay con nào có thẻ xanh Mỹ hay quốc tịch Mỹ về VN sống và diễn ở VN hàng năm tụi nó có khai thu nhập và đóng thuế cho Mỹ không, ví dụ tên Bằng kiều, phi nhung, dương triệu vũ, giao linh khánh ly hương lan và nhiều tên khác tụi nó thu nhập tất cao ở VN, thuế tụi nó khai báo như thế nảo? Chắc chắn là có gian xăo với cơ quan IRS, chúng ta hăy t́m cách thu nhập thông tin này và gởi tố cáo cho cơ quan IRS, chúng nó sẽ không c̣n đường về Mỹ sống hay diễn nữa.
Hochomeo_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to Hochomeo For This Useful Post:
bs098 (09-08-2019), phokhuya (09-08-2019), saigonvietnam (09-08-2019), Thanh Xuan (09-08-2019)
Old 09-08-2019   #6
congo
Banned
 
Join Date: Aug 2019
Posts: 691
Thanks: 8
Thanked 32 Times in 27 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 0
congo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improve
Default

"Kiên quyết" và "Ngoan cố" chỉ cách nhau 1 sợi tóc.
congo_is_offline   Reply With Quote
Old 09-08-2019   #7
Đôla Trăm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2018
Posts: 1,708
Thanks: 1,811
Thanked 3,006 Times in 1,292 Posts
Mentioned: 33 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 979 Post(s)
Rep Power: 8
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by congo View Post
"Kiên quyết" và "Ngoan cố" chỉ cách nhau 1 sợi tóc.
"Theo đuôi" và "bợ đít" cũng cách nhau 1 chút như vậy....
Đôla Trăm_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Đôla Trăm For This Useful Post:
tctd (09-08-2019)
Old 09-08-2019   #8
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,892
Thanks: 0
Thanked 7,691 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2154 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
nhưng số người biểu t́nh không đông, lại có mặt của chúng ta cho thấy sự kiên quyết, kiên định lập trường của chúng ta
Viết nhảm thế này là xỏ xiên người biểu t́nh, bị ngấm vào óc cách dùng chữ đúp nhấn mạnh ngây ngô của vẹm "kiên quyết kiên định", nhưng chính người viết không biết --> "Lập trường kiên quyết kiên định của chúng ta không được tham dự đông!".
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 09-08-2019   #9
congo
Banned
 
Join Date: Aug 2019
Posts: 691
Thanks: 8
Thanked 32 Times in 27 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 0
congo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improve
Default

Quote:
Originally Posted by Đôla Trăm View Post
"Theo đuôi" và "bợ đít" cũng cách nhau 1 chút như vậy....
Là 1 chứ mậy...
Giống như lũ 3Que 45 năm nay theo đuôi bám đít đẻn, bợ chệt cộng á!
Hahahahaha......
congo_is_offline   Reply With Quote
Old 09-08-2019   #10
Đôla Trăm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2018
Posts: 1,708
Thanks: 1,811
Thanked 3,006 Times in 1,292 Posts
Mentioned: 33 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 979 Post(s)
Rep Power: 8
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by congo View Post
Là 1 chứ mậy...
Giống như lũ 3Que 45 năm nay theo đuôi bám đít đẻn, bợ chệt cộng á!
Hahahahaha......
Thấy chưa ? Đâu phải là 1 ,này nhé.... ba que của thằng Na đít ,thấy đít đâu là lết tới là 3 thằng (que Chệt , que Vẹm và que khủng bố ) hợp lại cho ra thằng Na đít ,cộng với nó nữa là 4 đứa lù đù .. vừa ngu vừa dại....
Đôla Trăm_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12466 seconds with 12 queries