Bà Tân Vlog hứng "gạch đá" vì lừa dối người xem - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Tân Vlog hứng "gạch đá" vì lừa dối người xem
Bà Tân Vlog trên kênh Youtube trước đây được nhiều người yêu mến bởi sự chân chất, thật thà. Nhưng càng ngày video của bà lại càng khiến khán giả thất vọng. Nhất là video làm bánh bông lan trứng muối khổng lồ.

Sau một thời gian được chú ý trên mạng xã hội, cái tên Bà Tân Vlog đã bắt đầu hạ nhiệt. Tuy nhiên, các clip được đăng tải trên kênh của bà Tân vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem YouTube. Thế nhưng, trong đoạn clip làm bánh bông lan trứng muối khổng lồ vừa ra mắt vào ngày 9/9, Vlogger cao tuổi này đã hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ dư luận.

Cụ thể, sau khi xem video, nhiều ý kiến của những khán giả làm bánh và am hiểu về bánh đã chỉ ra hàng loạt điều không hợp lý trong khâu pha chế bột, thừa thiếu nguyên liệu, thậm chí làm bánh bằng trứng vịt của bà Tân. Tuy vậy, chiếc bánh khi nướng xong lại được nở rất đều trong clip.

Đây được xem là điểm không logic, bởi công việc làm bánh đòi hỏi một quá trình tích lũy kinh nghiệm để có thể cho ra sản phẩm tốt, trong khi bà Tân từ trước tới nay chỉ làm những món vô cùng đơn giản nên khó có thể thành công ngay từ lần đầu. Bên cạnh đó, những người biết làm bánh khi nhìn vào hỗn hợp của bà Tân đều cho rằng, bà không thể nào làm ra được một chiếc bánh hoàn thiện với phần nguyên liệu được xử lý qua loa, vón cục đó.

Một khán giả có nick name Zancy Trang đã để lại bình luận dài và nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ cư dân mạng: "Cháu nói thật, chưa bao giờ cháu comment trên YouTube, trước đây cháu cũng rất thích xem các video bà làm, bởi vì nó khá gần gũi, giản dị và chân thật. Nhưng ở những video về sau này, khi bà ''nổi tiếng'' cháu lại cảm thấy phản cảm bởi vì ''nó giả tạo''.

Xem thử đến video này thì giả quá, điêu quá. Thà rằng bà cứ bảo bà không biết làm, không làm được bánh nên đặt sẵn cốt bánh ở tiệm, về bà phết sốt, trang trí và mời mọi người thưởng thức cùng thì cháu còn thấy hay. Cả cái quy trình làm của bà không bao giờ có thể làm ra được cái bánh thành phẩm giống bánh bà quay trong video.

Làm bánh bằng trứng vịt lại càng không có được cái bánh ''thơm ngon'' đâu, mà nó '' tanh lòm'', cháu không biết ai có thể xơi được cái bánh như thế mà khen ''thơm, ngon''. Cái hỗn hợp hổ lốn, lổn nhổn và dùng tay để trộn như trong video, nói thật cháu nhìn thấy ghê lắm. Với những bạn đã từng làm bánh bông lan mà xem cái video này của bà đều sẽ có chung cảm giác bức xúc vì điêu, không thật, giả dối.

Bà nên nói thật, làm thật nó sẽ bền và được yêu mến, chứ giả, không thật' thì sẽ nhanh bị ghét và không ai xem đâu. Bà làm như này chỉ lừa được những bạn trẻ không biết , không hiểu thôi. Chúc bà sức khỏe và thật sự làm ra được nhiều video hay giống trước đây bà nhé".

Thêm một chi tiết khiến người xem nghi ngờ vào tính chân thực của video này là công đoạn nướng bánh hoàn toàn không xuất hiện. Chính vì vậy, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng chiếc bánh không phải là sản phẩm của bà Tân, mà là đi mua sẵn cốt bánh rồi về trang trí. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hỉnh ảnh của bà Tân Vlog, thậm chí có những bình luận đòi tẩy chay vì lừa dối khán giả, câu view vì tiền quảng cáo.

Trước khi, gây tranh cái về mức độ thực tế của video, bà Tân Vlog còn bị cộng đồng mạng săm soi về chi tiết lấy muôi múc cám lợn để thực hiện cốc trà sữa khổng lồ. Theo đó, một bức ảnh ghi lại công việc cho lợn ăn của bà Tân có sử dụng một chiếc muôi có nhiều chi tiết giống với dụng cụ múc trà sữa trong video. Điều này một lần nữa khiến người xem đặt ra câu hỏi về độ an toàn vệ sinh trong các món ăn của bà.

Là hiện tượng mới nổi cách đây không lâu trên YouTube và mạng xã hội, bà Tân Vlog nhanh chóng trở thành cơn sốt thu hút giới trẻ với những video thực hiện món ăn khổng lồ.

Nội dung không có gì quá đặc sắc, nhưng chính sự chất phác, chân thật qua lời giới thiệu trong mỗi video, đã giúp mỗi sản phẩm của bà Tân nhận được hàng triệu lượt xem. Chỉ chưa đầy 20 ngày thành lập, kênh YouTube "Bà Tân Vlog" đã đạt được 1 triệu lượt đăng ký, trở thành một trong 3 kênh có lượng đăng ký tăng nhanh nhất thế giới. Những clip nấu ăn "khổng lồ" trên kênh này đều thu hút về hàng triệu view.

Sau những thành tích trên mạng xã hội, bà Tân bắt đầu được báo chí và dư luận quan tâm với không ít bài phỏng vấn cùng những thông tin xoay quanh cuộc sống tại vùng quê Bắc Giang. Từ một người nông dân lam lũ qua vài video và sự lan truyền chóng mặt của mạng xã hội, bà Tân Vlog đã trở thành gương mặt quen thuộc ở khắp mọi nơi.




nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-12-2019
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,253
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g1.jpg
Views:	0
Size:	33.3 KB
ID:	1451598   Click image for larger version

Name:	g2.jpg
Views:	0
Size:	38.2 KB
ID:	1451599   Click image for larger version

Name:	g3.jpg
Views:	0
Size:	49.7 KB
ID:	1451600  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to nguoiduatinabc For This Useful Post:
maivang18 (09-12-2019)
Old 09-12-2019   #2
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,387
Thanks: 1,794
Thanked 888 Times in 548 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 179 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Việt cộng là Việt gian xảo.
rmho_is_offline   Reply With Quote
Old 09-12-2019   #3
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thứ gì củng đạt tiêu chuẫn lúc đầu thôi khi có sự tin tưỡng rồi là dối trá bắt đầu.
Cách đây 5 năm sản phẫm trà Việt nam bán tại Mỹ lúc đầu rất ngon lành bây giờ mua gói trà cùng hiệu mỡ ra thì lá vụn trộn cành tẫm hoá chất mùi nồng nặc thế là vứt đi không mua nữa. Làm ăn gian dối.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nhattran03 For This Useful Post:
nhuquynh_1986 (09-13-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07945 seconds with 12 queries