LỜI NÓI THẬT - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Comedy Stories | Chuyện Hài


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default LỜI NÓI THẬT
Sau bao năm làm việc vất vả, ngày về hưu ông gom góp hết tiền để dành đem tậu một chiếc xe thể thao chạy trả thù đời.



Lái chiếc xe mới keng xà beng lên xa lộ, ông hồ hởi đạp ga thử xem một chiếc xe mang danh thể thao th́ nó phóng nhanh đến cỡ nào. Chiếc xe vùn vụt lao qua những xe khác đang đi cùng chiều, mỗi khi xe ông qua mặt một chiếc xe nào th́ ông đều liếc qua kính chiếu hậu để xem cái tay đang lái chiếc xe rùa ḅ ấy có nh́n theo ông một cách ngưỡng mộ không, và ông cảm thấy vô cùng hănh diện khi hầu như tay tài xế nào cũng ngước nh́n theo xe ông với ánh mắt đầy sự thèm thuồng.

Đang say sưa trong men chiến thắng th́ ông giật nảy người khi liếc qua kính hậu thấy một xe cảnh sát đang quay đèn đuổi theo, chít mẹ...! ông nhủ thầm, định lia chân rà thắng rồi từ từ tấp vô lề ai dè lúc đó hồn vía đă lên mây, phần v́ run phần v́ tuổi già thao tác luống cuống vụng về nên thay v́ đạp thắng ông lại đè ga mà nhấn lút hết cáng.

Chiếc xe lao vun vút như tên lủa của Bắc Triều Tiên, viên cảnh sát tay lái cũng đâu phải xoàng nên vẫn vừa bám theo sát đít, vừa quay đèn và vừa hụ cả c̣i ra lệnh cho ông dừng lại, để cho viên cảnh sát rượt theo một quăng ông mới hoàng hồn mà từ từ lia chân qua đạp thắng rồi tấp vô lề.

-Ông biết tại sao tôi dừng xe ông không? viên cảnh sát hỏi khi ông vừa quay kiếng xe xuống.

- Dạ không, thưa xếp.

-Ông chạy quá tốc độ, và c̣n tăng tốc khi tôi ra hiệu dừng xe, tại sao ông làm vậy?

-Dạ thưa xếp...ông lắp bắp... chiếc xe này tôi mới mua nên xài chưa rành, chẳng hiểu sao khi thấy ông quay đèn tôi đă cố gắng đạp thắng mà càng đạp th́ nó càng chạy nhanh hơn.

- Cái ǵ?...viên cảnh sát trợn mắt ...ông đang giỡn với tôi đó hả? Ông biết không mỗi ngày khi tôi dừng những xe vi phạm th́ người ta nói với tôi không biết bao nhiêu là lư do xàm xí đú khiến tôi nghe riết phát ngán luôn rồi, và cái lư do ông mới đưa ra là một trong những lư do tào lao mà tôi nghe riết đă nhàm luôn đó...

Nhưng thôi...ngưng một lát viên cảnh sát nói tiếp, thấy ông đă già, sẵn dịp giờ này cũng đă là chiều cuối tuần và tôi sắp được về vui vẻ bên vợ con nên tôi muốn cho ông một ngoại lệ, giờ nếu ông có thể nói cho tôi nghe một lư do khác có thể bào chữa cho việc ông tăng ga bỏ chạy khi tôi quay đèn, một lư do mà tôi chưa từng nghe bao giờ, và nếu điều ông nói khiến tôi nghe lọt lỗ tai th́ tôi sẽ tha không phạt vạ ông lần này.

Nghe viên cảnh sát nói vậy ông già vừa mừng vừa lo, ông găi đầu lúng túng, suy nghĩ tới lui một hồi rồi ngước ánh mắt thật buồn về phía viên cảnh sát.

-Ông biết không? giọng ông nghèn nghẹn...xưa tôi có một bà vợ nhưng cách đây mấy năm bà ấy đă bỏ tôi mà đi theo một ông cảnh sát...

Viên cảnh sát trố mắt nh́n ông già, phần ông già th́ húng hắng giọng, ngưng một lát rồi tiếp.

- Sở dĩ lúc năy tôi phải chạy bán sống bán chết khi thấy ông quay đèn rượt sau lưng là v́...tôi tưởng ông rượt theo để trả bà ấy lại cho tui...

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-15-2019
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,270
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	80.6 KB
ID:	1453238  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05776 seconds with 12 queries