T́nh tiết mới khiến người đàn ông giết cả nhà em gái ở Thái Nguyên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir T́nh tiết mới khiến người đàn ông giết cả nhà em gái ở Thái Nguyên
Mới đây người thân của hung thủ Hồng cho biết chính vợ chồng đứa cháu gái đă nhẫn tâm lừa đảo ông để rồi xảy ra vụ án mạng đau ḷng. Cùng với đó là những bằng chứng được họ đưa ra để vạch mặt 2 kẻ lửa đảo đă lợi dụng ḷng tin của ông. Dưới đây là những thông tin chi tiết.


Những ngày qua, dư luận rúng động v́ vụ ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi) định giết cháu rể Nguyễn Thành Vương nếu không đ̣i được 3 tỉ đồng nhưng đâm chết vợ chồng em gái trong lúc giằng co tối 14.9 ở phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên.

Từng có thời gian gần 20 năm giữ chức Phó Giám đốc Công ty xi măng La Hiên (1997 – 2016), ông Bùi Xuân Hồng là đảng viên, chưa có tiền án, tiền sự, chưa hề vi phạm pháp luật, có hai đời vợ và tổng cộng 4 người con.

Một số người ở Thái Nguyên loan tin ông Bùi Xuân Hồng đang bị bệnh tiểu đường, chủ đích đến đ̣i nợ và truy sát vợ chồng cháu rể Nguyễn Thị Phương Thảo - Nguyễn Thành Vương nhưng lại đâm chết vợ chồng em gái là Bùi Thị Hà – Nguyễn Văn Thành lúc giằng co.

Những người này cho biết vợ chồng Nguyễn Thành Vương - Nguyễn Thị Phương Thảo nợ tiền ông Bùi Xuân Hồng rất lâu nhưng không trả mà c̣n thách thức, sống sang chảnh.


Người thân tiết lộ ông Bùi Xuân Hồng bị hai cháu Nguyễn Thành Vương - Nguyễn Thị Phương Thảo lừa đảo để quỵt nợ.
Hôm qua, hai bức tâm thư Bùi Xuân Hồng viết vào ngày 28.8 và 1.9.2019 hé lộ nguyên nhân ông định giết cháu rể Nguyễn Thành Vương nếu không đ̣i được 3 tỉ đồng.

Trong thư viết ngày 28.8.2019, ông Hồng cho biết sức khỏe đang suy yếu, chỉ mong phía nhà em gái và vợ chồng cháu gái hằng tháng trả nợ 10 triệu đồng để giải quyết khó khăn gia đ́nh mà không được. Cựu Phó Giám đốc Công ty xi măng La Hiên kể rằng thời gian qua dồn hết tiền lo cho vợ con đến nỗi không dám dùng dầu gội đầu mà thay bằng xà pḥng, trong ví không có nổi 200 ngàn đồng, không dám nạp card điện thoại. Ông Hồng cho rằng gia đ́nh nhà em gái và cháu âm mưu cướp hết 3 tỉ đồng tiền mồ hôi xương máu dành dụm suốt 45 năm để lo cho vợ con và an hưởng tuổi già.

Ở thư viết ngày 1.9.2019, ông Bùi Xuân Hồng tiết lộ định giết Nguyễn Thành Vương cùng ngày rồi tự sát nhưng gác lại v́ nhà đứa em có việc. Ông Hồng kể hơn 1 tháng qua ngủ không yên giấc, gọi điện đ̣i tiền không được mà c̣n bị gia đ́nh nhà em gái và cháu thách thức, cảm thấy cuộc sống rớt xuống vực thẳm và không c̣n lối thoát...

Hôm nay, người thân Bùi Xuân Hồng hé lộ ông bị vợ chồng Nguyễn Thị Phương Thảo - Nguyễn Thành Vương dùng chiêu tṛ lừa đảo.

Cụ thể hơn, ngày 11.12.2017, Thảo - Vương đă viết giấy chuyển nhượng mảnh đất 100m2 ở phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên cho ông Hồng với giá 1 tỉ đồng (lúc đó b́a đỏ đang ở trong ngân hàng) để trả nợ khoản vay 3 tỉ đồng. Vương kư tên vào giấy này. Đây là mảnh đất mà Thảo – Vương vay ngân hàng 850 triệu đồng để mua lại. Song sau đó, cả hai lại âm thầm bán cho người khác với lư do... trả nợ ngân hàng. Ngày 23.11.2018, Thảo - Vương viết giấy xác nhận với ông Hồng rằng bán đất 1 tỉ cho người khác.


Nguyễn Thành Vương viết giấy chuyển nhượng đất 1 tỉ đồng cho ông Bùi Xuân Hồng vào ngày 11.12.2017.

Vợ chồng Thảo - Vương xác nhận chuyện bán đất cho người khác vào ngày 23.11.2018.
Chưa hết, Thảo - Vương c̣n mua một chiếc ô tô trả góp và đến ngày 24.11.2018 đă viết giấy bàn giao xe cho ông Hồng như trừ vào khoản vay 3 tỉ đồng. Dẫu vậy, ô tô vẫn đứng tên Thảo – Vương. Tiền vay ngân hàng mua ô tô, hai vợ chồng này trả hằng tháng. Mấy tháng sau, Thảo - Vương mượn ô tô chạy nhưng không trả lại cho ông Hồng. Lúc ông Hồng sang nhà lấy ch́a khoá ô tô mang về th́ họ kiện với công an và vu khống chú ăn trộm?! Người thân cho biết ông Hồng phải lên trụ sở công an viết bản tường tŕnh và giao lại ô tô cho đôi vợ chồng gian manh. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.


Theo người thân Bùi Xuân Hồng, đây là hai trong nhiều lư do khiến ông không kiểm soát nổi bản thân.

“Nhiều người vào nói chú ấy là sao lại hành động như vậy, thậm chí có người bảo chú hành động mất nhân tính. Thử hỏi nếu chúng ta tốt với một người nhưng lại bị lừa đảo và vu khống, sau đó quay ra xin xỏ và hứa hẹn trả tiền nhưng lại không trả, c̣n tỏ có thái độ hỗn láo và cùn văng th́ ai kiềm chế được đây?

Hiện chú Hồng bị giam giữ, sức khoẻ rất yếu v́ bị tiểu đường biến chứng nhiều năm nay. Dù lănh mức án nào th́ có kéo dài sự sống được bao lâu, chắc ai cũng hiểu. Chỉ phẫn nộ là những kẻ vay mượn lừa đảo kia liệu sau đây có trả giá v́ hành động họ gây ra khiến chú nghĩ quẩn mà làm liều để cuộc đời dừng lại ở đây hay không?”, người này chia sẻ.

Trong lời khai sau khi gây án, ông Bùi Xuân Hồng nói rơ việc không đ̣i được tiền, bức xúc nên gây ra án mạng đau ḷng.

Theo công an tỉnh Thái Nguyên, ông Hồng khai cho vợ chồng anh Nguyễn Thành Vương vay khoảng 3 tỉ đồng để kinh doanh song nhiều lần đ̣i không được. Tháng 6.2018, vợ chồng anh Nguyễn Thành Vương hứa trả nợ nhưng không thấy đâu, trong khi ông Bùi Xuân Hồng đang cần tiền chữa bệnh tiểu đường.

Ông Hồng đă viết di chúc, mua sẵn đất để lo hậu sự, định sau khi đâm chết cháu rể sẽ tự sát, chứ không có ư định giết em gái.

Hôm 16.9.2019, Công an tỉnh Thái Nguyên đă ra quyết định khởi tố ông Bùi Xuân Hồng về tội Giết người.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-18-2019
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	50.0 KB
ID:	1455389   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	55.7 KB
ID:	1455390   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	65.7 KB
ID:	1455391   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	45.5 KB
ID:	1455392  

Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05345 seconds with 12 queries