Bà trùm tổ chức du lịch sinh con Trung Quốc với chiêu lách luật ngoạn mục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà trùm tổ chức du lịch sinh con Trung Quốc với chiêu lách luật ngoạn mục
Người phụ nữ Trung Quốc Dongyuan Li điều hành các tour du lịch sinh con ở California, đă nhận tội, các công tố viên liên bang Mỹ cho hay.

Theo Fox News, hồi đầu tuần này, Li 41 tuổi đă thừa nhận âm mưu thực hiện các hoạt động gian lận về nhập cư và thị thực. Li đă thu của các khách hàng giàu có người Trung Quốc, gồm cả quan chức chính phủ, hàng chục ngh́n đô la để giúp họ sinh con ở Mỹ.


Chiêu lách luật của bà trùm tổ chức du lịch sinh con ở Mỹ

Các nhân viên điều tra cho hay, Li thừa nhận trong thoả thuận nhận tội rằng, từ năm 2013 tới tháng 3/2015, cô ta đă điều hành việc kinh doanh du lịch sinh con tại Irvine, phía nam Los Angeles và Trung Quốc.

Theo đó, công ty của Li, đặt ở quận Cam, chuyên giúp những người phụ nữ đang mang thai, chủ yếu là người Trung Quốc, tới và ở lại Mỹ để sinh con. Và từ đó, con họ sẽ có quốc tịch Mỹ.

Li đă bỏ túi hàng triệu đô la chỉ trong hai năm. Được biết, mỗi bà bầu trả từ 40.000 tới 80.000USD cho Li để tới California, lưu trú trong các căn hộ hạng sang và sinh con, cơ quan điều tra cho hay.

Cáo trạng hồi tháng 1/2019 của ban bồi thẩm liên bang cho hay, Li sử dụng 20 căn hộ ở Irvine để chứa chấp các khách hàng đang mang thai. Công ty của Li c̣n quảng cáo đă đưa thành công hơn 500 khách Trung Quốc tới Mỹ sinh con.

Theo BBC, Li khuyên khách hàng mua vé bay hai chặng, ban đầu bay từ Trung Quốc tới Hawaii để dễ qua cửa hải quan Mỹ. Từ đây, họ sẽ bay tới New York và ở trong những căn hộ của Li.

Bà trùm này thừa nhận, đă dạy khách hàng nhiều cách để qua được phỏng vấn tại lănh sự quán Mỹ, gồm cả việc che giấu đang mang thai lẫn khai man rằng họ chỉ định ở Mỹ trong 2 tuần. Tuy nhiên, thực tế là họ dự định ở lại Mỹ tới 3 tháng để sinh con.

Li sẽ đối mặt với mức án 15 năm tù tại phiên xử vào giữa tháng 12 tới.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-19-2019
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	177.1 KB
ID:	1456045  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
luongsonbac13 (09-19-2019)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06913 seconds with 12 queries