VŨ KHÍ THƯƠNG MẠI CỦA TRUMP LÀ BẢN QUYỀN BINH PHÁP ĐẠI VIỆT - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default VŨ KHÍ THƯƠNG MẠI CỦA TRUMP LÀ BẢN QUYỀN BINH PHÁP ĐẠI VIỆT
Nghe thật sốc nhưng mà hỏng có sốc đâu. Trump muốn hạ gục Trung cộng th́ trước tiên phải "đốt cháy kho lương" của nó, làm cho khoảng 1,4 tỷ cái miệng "háu ăn" của Trung cộng bị "đóng màn nhện", khi đó xă hội Trung cộng sẽ tự "đại loạn", tự cắn xé lẫn nhau, ép Trung cộng rơi vào căn bệnh "gịi đục từ trong xương", không đánh cũng hàng.



Ngược ḍng lịch sử Việt Nam, trong ba lần đánh tan đế quốc Mông Nguyên của quân dân Nhà Trần, kế "Vườn không nhà trống" là tuyệt kế đă giúp quân dân Nhà Trần chặn đứng cánh quân Nam tiến của Mông Kha và Hốt Tất Liệt, góp phần chặn đứng mộng bá quyền của đế quốc Mông Nguyên với sức mạnh kinh hoàng được sách sử mô tả như sau:

Họ chiếm toàn bộ Trung Hoa, Triều Tiên, Miến Điện, Ba Tư, một phần phía nam nước Nga, các nước Tây Á và vươn tận đến Đông Âu. Người châu Âu trong cơn hoảng loạn đă nói rằng: “Vó ngựa Mông Cổ đi đến đâu, cỏ không mọc được chỗ ấy”. Người Đức th́ run rẩy: “Chúa cứu vớt chúng con khỏi cơn thịnh nộ của Tác-ta - Mông Cổ”...

Trở lại chủ đề chính về "vũ khí thương mại" của tỷ phú Trump, trước khi đứng ra đảm nhận sứ mạng làm cho "nước Mỹ là trên hết" để cứu nhân loại thoát khỏi viễn cảnh "Chết bởi Trung cộng", tỷ phú thành danh từ "bất động sản" Donald Trump đă nghiên cứu rất kỹ "sách lược" của Trung cộng thông qua công ty thời trang của con gái lớn là Ivanka Trump ở Trung cộng, đồng thời Trump cho cháu ngoại ḿnh là cô bé Arabella Kushner mới 6 tuổi đă học tiếng Trung với khả năng đọc thơ và hát nhạc bằng tiếng Trung làm cho Tập Cận B́nh và vợ là Bành Lệ Viện phải "ngạc nhiên chưa". Nói như vậy để chứng tỏ Trump không phải tay vừa mà là một con người biết "tri kỷ tri bỉ, bách chiến bách thắng".

Để hạ gục Trung cộng, Trump phải thực kế "vườn không nhà trống", phải đốt cháy bằng được "kho lương" của Tập tặc và Trump đă đi những nước cờ "vườn không nhà trống" của Đại Việt như sau:

1. Xé bỏ đạo luật thuế của Obama:
Thực chất đạo luật thuế của ông Obama là mô h́nh "b́nh quân chủ nghĩa" của học thuyết mác xít, hay nói nôm na nó là cách "lấy của nhà giàu chia cho dân nghèo", rất hợp với số đông những người mang tư tưởng "không làm vẫn hưởng", nó đi ngược lại với học thuyết của chủ nghĩa tư bản, làm tŕ trệ sự phát triển của xă hội Mỹ, đuổi hàng loạt doanh nghiệp, nhà đầu tư Mỹ rời bỏ nước Mỹ.

2. Trump kư ban hành Đạo luật Cắt giảm thuế và việc làm, c̣n được biết dưới tên gọi Luật cắt giảm thuế của Trump hay Kế hoạch cải cách thuế của đảng Cộng ḥa, là luật cắt giảm thuế lớn nhất trong ṿng 30 năm qua ở Mỹ. Luật cắt giảm thuế trị giá 1,5 ngàn tỷ USD bao gồm các điều khoản giảm mạnh thuế cho các doanh nghiệp lớn, chủ sở hữu các doanh nghiệp và những người có thu nhập cao ở Mỹ, đồng thời sửa đổi cách tính thuế với các công ty đa quốc gia và cá nhân.

Nếu so với sắc thuế thời Nhà Trần qua câu nói của Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn là "Khoan thư sức dân để làm kế sâu rễ bền gốc mới là thượng sách giữ nước”, chúng ta thấy lăo Trump đă vận dụng chước này.

Thêm một bằng chứng nữa cho thấy lăo Trump đă vận dụng chước của Đức Thánh Trần đó là lăo đă xé bỏ đạo luật Obama care và thay thế nó bằng Luật Chăm sóc sức khỏe Mỹ 2017 (AHCA), hay gọi là Trumpcare,...

Sau khi củng cố hậu phương vững chắc, Trump tấn công vào mậu dịch Trung cộng, đánh cho chừa cái tật ăn cắp sở hữu trí tuệ cũng như lén lút trốn lịnh cấm vận. Trước những cú đấm của Trump, ḍng tiền trên sàn chứng khoán của Trung cộng rời sàn chạy vào Mỹ cư trú an toàn, các doanh nghiệp FDI ở Trung cộng ùn ùn trở lại Mỹ để hưởng chánh sách ưu đăi thuế,... viễn cảnh một Trung cộng "vườn không nhà trống" là khó tránh khỏi.

Cuối cùng, Trump đă hoàn thành sứ mạng "nước Mỹ là trên hết", cứu nhân loại thoát khỏi đại họa "chết bởi Trung cộng", tên của Trump sẽ được "lưu danh thiên cổ", đó là việc công mà Trump đă hoàn thành "xuất sắc nhiệm vụ" được dân Mỹ giao phó, ủy thác.

Về việc tư, trước việc hạ gục Trung cộng và đưa nước Mỹ hùng cường trở lại, địa ốc Mỹ sẽ tăng giá vù vù, là một tỷ phú thành danh từ ngành bất động sản th́ ai dám nói ḍng họ nhà Trump không hốt đậm cú này ?

Tóm lại, việc Trump chọn vũ khí thương mại để hạ gục Trung cộng cũng như trước đó đă tạo được sự tín nhiệm, tin tưởng của đại bộ phận dân Mỹ vào ông ta tất cả đều dựa theo "binh pháp" của Đại Việt ta mà thành. Chúng ta hăy an tâm, tin tưởng vào việc ông ta sẽ "ăn khế trả vàng", hăy cùng nhau may túi ba gang để hốt trọn ổ tà quyền cộng sản và Trung cẩu ở tử địa Biển Đông.

Tran Hung.

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 10-12-2019
Reputation: 762706


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	[UNSET].jpg
Views:	0
Size:	22.6 KB
ID:	1467759  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,587
Thanked 37,438 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
longhue (10-12-2019), trungthu (10-13-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07344 seconds with 12 queries