Má ḿ dă man bắt gái bán hoa uống thuốc tăng trọng để thu hút khách - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Má ḿ dă man bắt gái bán hoa uống thuốc tăng trọng để thu hút khách
Những cô gái trẻ phải làm nghề bán hoa đă bị "má ḿ" cho uống thuốc tăng trọng để có vẻ ngoài lớn hơn và đẫy đà hơn để hút khách.

Những đường dây mại dâm hoạt động vô cùng tinh vi. Các đối tượng điều hành dùng các thủ đoạn "cáo già" để che đậy nhằm tránh bị phát hiện. Chúng cũng ép buộc, lừa đảo, dụ dỗ ngon ngọt khiến nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vào con đường không ai mong muốn. Loạt bài Bí ẩn sau những đường dây mại dâm sẽ cho độc giả thấy được tội lỗi của bọn chúng và là bài học cảnh tỉnh cho các cô gái.
"Nhắm mắt đưa chân"

Năm 2012, câu chuyện về gái bán dâm ở Bangladesh bị "má ḿ" ép dùng thuốc vốn được nông dân dùng để vỗ béo vật nuôi khiến nhiều người choáng váng.

Phóng viên đă ghi lại trải ḷng của gái "bán hoa" ở khu ổ chuột Kandapara ở thành phố Tangail là một mê cung của những con đường nhỏ nằm cách thủ đô Dahka (Bangladesh) vài tiếng lái ô tô.

Hashi (một gái "bán hoa" ở khu ổ chuột) bị một kẻ buôn người dụ dỗ và trở thành gái mại dâm, rồi bị bán cho nhà thổ Kandapara.


Những cô gái bất chấp dùng loại thuốc nguy hiểm để có thêm khách. Ảnh minh họa

Tại nhà thổ này, cô bắt đầu dùng Oradexon (chứa steroid). "Tôi khỏe mạnh hơn trước để phục vụ nhiều khách trong một ngày", cô kể. Hashi chỉ là một trong số khoảng 900 gái mại dâm trong khu nhà thổ Kandapara. Họ không chỉ bị ràng buộc bởi nợ nần, sự kỳ thị mà c̣n buộc phải dùng Oradexon để có thu nhập cao hơn nhưng phải đối mặt với những phản ứng phụ nguy hiểm.

Các cô gái bị các "má ḿ" điều hành nhà thổ ép uống các viên thuốc này. Bởi, thuốc tăng thèm ăn, làm cho họ tăng cân nhanh và mang lại vẻ ngoài khỏe mạnh, các cô gái trẻ trông già dặn hơn thu hút những khách hàng thích các cô gái có đường cong.

Thậm chí, các cô gái vẫn tiếp tục uống Oradexon để giúp khỏe hơn, đổi lại sẽ tiếp được nhiều khách trong ngày để kiếm đủ tiền sống qua ngày.

"Má ḿ của tôi buộc tôi phải uống một viên. Bà ta đe dọa và nhắc tôi về các khoản vay nợ", Hashi nói. Hashi có một con trai 4 tuổi và cháu bé phải sống với người thân. Hai mẹ con không gặp nhau suốt một thời gian.

Dùng thuốc bất chấp nguy hiểm

Cô nói thêm: "Ở nhà thổ này, khách hàng luôn t́m những cô gái khỏe mạnh. Tôi uống Oradexon, tôi cần khách hàng để có thể trả nợ. Nếu tôi không có khách trong một ngày, tôi không có ǵ ăn vào ngày hôm sau. Tôi muốn tiết kiệm tiền cho con trai".

Chuyện của Hashi cũng như hầu hết những cô gái "bán hoa" ở khu nhà thổ Kandapara. Họ bị gia đ́nh nghèo bán cho những kẻ buôn người với giá khoảng 254 USD sau đó lại bị bán cho những "má ḿ".

C̣n được gọi là Dexamethasone, Oradexon điều trị viêm và dị ứng ở người và được nông dân dùng để vỗ béo vật nuôi. Các tổ chức từ thiện cho hay, loại thuốc không kê đơn này được 90% gái mại dâm ở Kandapara và 14 nhà thổ khác ở đất nước Nam Á nghèo khó này sử dụng.

Các cô gái biết Oradexon giúp họ sống, dù biết thuốc dùng lâu có tác hại. V́ thuốc có thể gây bệnh huyết áp cao, tiểu đường... suy yếu hệ miễn dịch dẫn đến bị ốm, cũng có trường hợp bị tử vong do dùng thuốc..

Điều đáng nói là các viên thuốc màu trắng rất dễ dàng t́m thấy ở Kandapara. Thuốc được bán mà chẳng cần kê đơn.

Các cô gái phải tiếp 15 khách/ngày nhưng tiền kiếm được bị các "má ḿ" lấy sạch. Họ phải làm việc để trả hết tiền mà các "má ḿ" dùng mua họ về nhà thổ. Nhưng điều đáng buồn là có những cô gái bị mù chữ nên họ cũng chẳng biết liệu các khoản nợ đă được xóa hay chưa và quyền của họ là ǵ.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-13-2019
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	53.7 KB
ID:	1468012  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07765 seconds with 12 queries