USA Nhiều sao Việt đến định cư ở Mỹ kẻ sung túc, người làm đủ nghề mưu sinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều sao Việt đến định cư ở Mỹ kẻ sung túc, người làm đủ nghề mưu sinh
Cuộc sống của nhiều sao Việt đă có nhiều sự thay đổi sau khi quyết định từ bỏ mọi thứ để sang Mỹ định cư, thế nhưng không phải ai cũng có được một cuộc sống dễ dàng như mong muốn, v́ vậy người sung túc, người làm đủ nghề mưu sinh.

Hoàng Anh "Gạo nếp, gạo tẻ" kinh doanh online, nghệ thuật chỉ là nghề tay trái

Sau nửa năm khi quyết định từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ sinh sống cùng gia đ́nh, cuộc sống của diễn viễn Hoàng Anh đă có nhiều sự thay đổi.

Công việc mang lại thu nhập chính cho anh ở xứ sở cờ hoa là bán hàng online. Hoàng Anh cho biết v́ lúc mới sang chưa được các bầu show chú ư và mời đi diễn.

Thời gian gần đây, Công của "Gạo nếp, gạo tẻ" bắt đầu được mời diễn tại các sân khấu của người Việt ở hải ngoại, gặp gỡ những đồng nghiệp cũ như diễn viên Kim Hiền, bầu show Đỗ Thanh.

Tuy vậy Hoàng Anh cho biết, cát-xê từ việc đi diễn rất ổn, nhưng lịch diễn không đều, cả tháng mới có một show. Thời gian c̣n lại anh bán hàng online kiếm thêm và phụ giúp bà xă việc gia đ́nh, chăm sóc con gái.

"Tôi không ngại lái xe tới trung tâm thương mại chọn mua các món mỹ phẩm, đồ thời trang theo yêu cầu của khách hàng. Bán hàng online chẳng có ǵ đáng xấu hổ, miễn tôi tận dụng được thời gian rảnh và có thêm đồng ra, đồng vào trang trải sinh hoạt", Hoàng Anh chia sẻ.

Ca sĩ Mạnh Quân bận rộn mưu sinh, làm công việc văn pḥng cả ngày cuối tuần
Tác giả của ca khúc "Cơn mưa t́nh yêu" cho biết khi mới sang Mỹ vào năm 2016, anh phải chịu áp lực tài chính rất lớn trong những ngày đầu ở đây v́ phải lo cho 4 thành viên trong gia đ́nh.

Mạnh Quân cho biết cũng giống như bao người Việt sang Mỹ định cư khác, gia đ́nh anh gặp vấn đề về văn hóa, ngôn ngữ và đôi lúc thấy nản v́ bắt đầu lại mọi thứ.

"Lúc mới sang Mỹ, tôi mưu sinh bằng việc sáng tác ca khúc và thỉnh thoảng đi hát. Tất nhiên cơ hội theo đuổi ngành giải trí ở đây với tôi là không nhiều", Mạnh Quân chia sẻ.

Mạnh Quân cho biết anh trải qua một năm vừa học, vừa làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống như sáng tác, đi hát, dạy piano sau đó ổn định với công việc văn pḥng ở công ty thiết bị vận tải và chiếu sáng.

Nam ca sĩ, nhạc sĩ chia sẻ: "Phải công nhận nhịp sống ở Mỹ rất hối hả, mọi người đều tất bật đi học và đi làm. Chúng tôi bận tới mức chẳng c̣n thời gian mà giận nhau. Vợ chồng bắt đầu rời nhà lúc 8h và trở về nhà lúc 18h. Bà xă được nghỉ hai ngày cuối tuần c̣n tôi chỉ rảnh chủ nhật".

Đ́nh Bảo trải nghiệm cuộc sống của du học sinh, làm nhiều nghề với cường độ cao
Đ́nh Bảo sang Mỹ du học sau khi nhóm AC&M tan ră năm 2009. Trước khi kết hôn, anh trải nghiệm cuộc sống của một du học sinh khi thuê nhà trọ cùng Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng và làm nhiều nghề với cường độ, áp lực cao.

Trong ba năm đầu tiên, Đ́nh Bảo không đi hát mà tập trung cho việc học ngành Kỹ sư âm thanh, Dựng phim và Thiết kế tiếng động tại Foothill College ở San Jose. Thời gian đó, anh sống bằng lương giảng dạy tại một trường cao đẳng nên cuối tuần phải lái xe đi dạy thêm ở địa điểm cách nhà hai giờ di chuyển, ngoài ra c̣n nhận làm giai điệu, sửa đàn piano...

Hiện Đ́nh Bảo vẫn duy tŕ công việc đi dạy nhưng hoạt động nghệ thuật tích cực hơn với nhiều vai tṛ: ca sĩ, sản xuất âm thanh, dựng phim, sáng tác nhạc phim...

Hương Tràm mới sang Mỹ đă kư hợp đồng đầu quân cho 2 công ty
Hương Tràm là một ca sĩ trẻ đă tạo dựng được danh tiếng riêng và có lượng fan hùng hậu. Tuy vậy "Em gái mưa" bất ngờ tuyên bố tàm dừng ca hát để sang Mỹ du học.

Ở Mỹ, Hương Tràm không gặp quá nhiều áp lực về vấn đề tài chính. Cô sống cùng anh chị trong một căn hộ thuê. Bên ngoài có sân vườn và rất nhiều hoa. Mỗi buổi sáng thức dậy cô được nh́n ngắm bông hoa khoe sắc và cảm thấy yêu đời hơn. Sau gần 1 tháng ở đây, Hương Tràm đă có show biểu diễn và kư hợp đồng đầu quân cho 2 công ty.

Hương Tràm chia sẻ cô vẫn đi hát v́ nhớ nghề và để có tiền trang trải cho việc học.

Hoa hậu Phạm Hương quyến rũ, bên cạnh luôn là những món đồ hiệu đắt tiền
Báo chí nước nhà đă từng dậy sóng trước tin đồn Phạm Hương “lẩn tránh” sang Mỹ khi cô đột ngột tuyên bố giải nghệ để sang Mỹ định cư, sau đó mất tích hẳn khỏi showbiz. Phía người đẹp cũng không có bất cứ phản hồi nào.

Sau một thời gian, Phạm Hương xuất hiện trở lại với vóc dáng quyến rũ hơn, phong cách sang trọng và giàu có hơn. Ngôi nhà cô sinh sống ở Mỹ rất rộng và đẹp. Bên cạnh Phạm Hương luôn là những món hàng hiệu, những chiếc xe tiền tỉ.

Fan hâm mộ đă có thể cảm thấy bớt lo lắng hơn cho cô nàng khi phải sinh sống nơi đất khách quê người.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-17-2019
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	122.1 KB
ID:	1470006   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	83.4 KB
ID:	1470007   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	126.7 KB
ID:	1470008   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	253.7 KB
ID:	1470009  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	210.8 KB
ID:	1470010  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (10-25-2019)
Old 10-19-2019   #2
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,359
Thanks: 1,768
Thanked 884 Times in 545 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 178 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Cuộc đời lên voi xuống chó là chuyện thường,
Một bằng cấp da, hơn ba bằng cấp giấy.
rmho_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08480 seconds with 12 queries