Bác sĩ choáng phát hiện vẹt c̣n sống sau 5 phát đạn chí mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bác sĩ choáng phát hiện vẹt c̣n sống sau 5 phát đạn chí mạng
Con vẹt đă bị thợ săn bắn gục sau 5 phát đạn. Tuy nhiên, nó lại có thể sống sót ḱ lạ. Các bác sĩ đă lấy 5 viên đạn trong người nó ra ngoài.

Các bác sĩ thú y ở Australia đă chứng kiến ​​một trường hợp đặc biệt bất thường khi một chú vẹt mào lưu huỳnh đă sống sót vô cùng kỳ diệu sau khi bị trúng 5 phát đạn trên cơ thể.

Chú vẹt được các nhân viên cứu hộ động vật đặt biệt danh là Mr Cocky (Quí ngài Kiêu hănh ) do nó có khả năng thách thức cả tử thần. Vẹt Mr Cocky được t́m thấy tại một khu vườn ở Sidney và được mang tới bệnh viện thú y trong t́nh trạng hết sức nguy kịch.

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ xác định có 3 viên đạn từ cùng một khẩu súng nằm trong khoang bụng của chú vẹt. 2 viên khác, là loại đạn súng hơi riêng biệt, nằm ở phần vai và đầu. Dù trúng tới 5 vết thương chí mạng nhưng chú chim lại không chịu ảnh hưởng đáng kể. Sau thời gian ngắn điều trị, chú vẹt đă phục hồi rất nhanh, thậm chí c̣n vui vẻ đùa nghịch như chưa hề có chuyện ǵ xảy ra.

Mr Cocky đă thoát chết kỳ diệu và đang sống tại trung tâm thú y quận Camden (Australia).

Lorenzo Crosta, bác sĩ điều trị chính cho Mr Cocky, khẳng định sự kinh ngạc khi nh́n thấy kết quả chụp X-quang của Mr Cocky. Ông cho hay:

"Giống vẹt mào lưu huỳnh có kích cỡ khá to, nhưng thoát khỏi tử thần sau khi trúng 5 viên đạn quả là một phép màu. Ngay với con người cũng không có nhiều trường hợp qua khỏi. Tôi không biết rơ ai đă mang Mr Cocky tới viện, cũng không biết ai đă bắn nó. Có lẽ tiếng kêu của nó đă làm phiền một ai đó và họ đă dùng súng để xua đuổi. Nó đă trải qua 2 cuộc tấn công và vẫn c̣n sức lực để trụ vững cũng như phục hồi, thật kinh ngạc!".

Khi tin tức về chú vẹt bất tử được đưa lên truyền thông, những đối tượng dùng súng bắn Mr Cocky hiện đang được truy t́m gắt gao..Theo Đạo luật bảo tồn đa dạng sinh học New South Wales, các hành vi cư xử tàn ác với động vật sẽ bị xét xử và chịu các án phạt tài chính lên tới mức cao nhất là 88 ngh́n USD (tương đương hơn 2 tỷ VNĐ).

VietBF Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-20-2019
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,381
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.1.jpg
Views:	0
Size:	79.5 KB
ID:	1471351  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06069 seconds with 12 queries